Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

cach tim iphone bi mat bang dien thoai khac, Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác đơn giản, nhanh chóng

Mất iPhone quảng cáo với như thế nào rất nhiều thông tin quan trọng cùng danh bạ bạn bè là một tai họa đối hỗ trợ với nhiều người dùng an toàn , tuy nhiên nạp tiền , bạn quản lý cũng đừng vội lo lắng an toàn bởi giá rẻ có thể tìm lại thông qua một chiếc điện thoại khác tài khoản , vậy cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác như thế nào tài khoản ? hãy cùng tìm hiểu qua hướng dẫn ở đâu tốt dưới đây.

danh sách Nếu bạn bị mất kỹ thuật hoặc thất lạc iPhone đăng ký vay . Cách nhanh nhất địa chỉ để tìm lại tải về được đó là sử dụng ứng dụng Find my iPhone trên iPhone an toàn , iPad tải về , iPod touch chia sẻ hoặc máy tính Mac khác trực tuyến đã đăng nhập bằng cùng một ID Apple tối ưu . Bạn full crack cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng ứng dụng Find my iPhone trên thiết bị thuộc sở hữu dịch vụ của người nào đó trong gia đình chia sẻ , bạn bè ở đâu uy tín hoặc đăng nhập vào iCloud.com/find giả mạo để định vị thiết bị đăng ký vay của bạn bằng trình duyệt.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Tìm lại iPhone bị mất bằng cách sử dụng một chiếc điện thoại khác

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Lưu Ý: Để sử dụng quảng cáo được tính năng Tìm (Find my iPhone) mật khẩu thì thiết bị điện thoại lừa đảo của bạn phải kích hoạt được đăng nhập 1 tài khoản iCloud trên điện thoại , tài khoản App Store bản quyền . Cách đăng nhập cụ thể quảng cáo như sau:

Bước 1: Từ giao diện sử dụng nơi nào các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) rồi chọn iCloud.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Bước 2: Tại đây vô hiệu hóa các bạn nhấn vào mục Tìm (Find my iPhone) => bật 2 tùy chọn Tìm iPhone (Find my iPhone) ở đâu tốt Gửi Vị trí Sau Cùng (Send Last Location).

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Sử dụng một điện thoại khác xóa tài khoản để tìm lại iPhone bị mất

Sau khi chắc chắn thiết bị miễn phí của bạn tối ưu đã xóa tài khoản được kích hoạt tính năng Find my iPhone (Tìm iPhone khi bị mất) kỹ thuật , trường hợp hướng dẫn nếu iPhone thanh toán của bạn bị mất cập nhật hoặc quên đâu đó khóa chặn , qua web các bạn đăng ký vay có thể thực hiện dịch vụ các thao tác công cụ như sau như thế nào để tìm lại chiếc điện thoại tốc độ của mình.

Bước 1: Dùng một điện thoại có kết nối mạng truy cập vào trang chủ iCloud TẠI ĐÂY cập nhật . Sau đó đăng nhập tài khoản ID Apple mới nhất đã sử dụng trên thiết bị bạn muốn tìm.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Bước 2: Đăng nhập xong địa chỉ , bạn chọn vào Find iPhone:

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Bước 3: Ngay sau khi click vào mới nhất , bạn chi tiết sẽ nhìn thấy vị trí lấy liền hiện tại giả mạo của tăng tốc tất cả tài khoản các thiết bị iOS trực tuyến của mình tất toán . Hãy nhấp lên mục All Device mới nhất để chọn đúng chiếc iPhone tốc độ mà bạn muốn tìm.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Bước 4: Lúc này qua web , tại góc phải mới nhất của màn hình chi tiết sẽ xuất hiện 3 lựa chọn:

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

1 - Phát âm thanh: an toàn nếu nhấp vào lựa chọn này lấy liền , chiếc iPhone vô hiệu hóa sẽ phát ra tiếng kêu liên tục mật khẩu để bạn mật khẩu có thể dễ dàng tìm ra điện thoại đăng ký vay nếu phát hiện ra chiếc iPhone nơi nào vẫn đang ở đâu đó gần mình.

2 - Chế độ Mất: dữ liệu nếu nhấp vào lựa chọn này mới nhất , chiếc iPhone tốt nhất của bạn nguyên nhân sẽ bị khóa lại nguyên nhân và không thể sử dụng ở đâu uy tín . Bạn qua mạng cũng miễn phí sẽ mới nhất được yêu cầu nhập vào số điện thoại download để tăng tốc nếu có ai đó nhặt qua mạng được kiểm tra sẽ liên lạc lại giả mạo với bạn như hình dưới.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Tiếp theo là nhập một lời nhắn gì đó đến người nhặt sử dụng được chiếc iPhone download của bạn qua web và nhấn Done.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Sau khi kiểm tra đã làm chi tiết các bước trên vô hiệu hóa thì tải về nếu ai đó nhặt sửa lỗi được iPhone cập nhật của bạn quảng cáo thì họ chỉ công cụ có thể nhìn thấy ở đâu uy tín những gì như kiểm tra dưới đây.

Cách tìm iPhone bị mất bằng điện thoại khác

Lúc này dữ liệu , lựa chọn duy nhất ở đâu tốt của họ trên chiếc iPhone chỉ thanh toán có thể là bấm vào nút Gọi giảm giá để liên lạc lại dữ liệu với bạn.

3 - Xóa iPhone: xóa tài khoản nếu chọn lựa chọn này nơi nào , iPhone ứng dụng của bạn giá rẻ sẽ tự động xóa an toàn tất cả dữ liệu cá nhân tổng hợp của bên máy danh sách . Ví dụ: danh bạ mẹo vặt , hình ảnh ứng dụng , tin nhắn công cụ , tăng tốc các tài khoản lưu trên máy như: email khóa chặn , icloud...

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-iphone-bi-mat-bang-dien-thoai-khac-61611n.aspx
tốc độ Trên đây là hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng điện thoại thông qua tính năng Find iPhone giảm giá . Với cách này bạn ở đâu uy tín cũng phải làm sao có thể tìm lại giả mạo các thiết bị iOS bị mất khác như iPad chia sẻ , iPod hay thậm chí cả máy tính Mac như thế nào của mình.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online