Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Hướng dẫn tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động, Tìm lỗi Win 10 tự động, find errors in Windows 10

giá rẻ Trên Windows 10 có mật khẩu rất nhiều tính năng thú ví giá rẻ chi tiết có thể bạn chưa khám phá ra tốt nhất , một trong số đó là tính năng tự động tìm thanh toán và vá lỗi tính năng . Tính năng này giúp sửa lỗi những người dùng máy tính cơ bản ở đâu uy tín cũng qua app có thể sử dụng cài đặt và vá lỗi một cách nhanh chóng mật khẩu . Bài viết này qua web sẽ hướng dẫn tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động bằng công cụ Troubleshooting tới bạn.

ứng dụng Những lỗi khác nhau đều có cách giải quyết khác nhau tính năng , bạn dữ liệu có thể khắc phục lỗi Windows full crack với msconfig dịch vụ những không phải lỗi nào bạn tính năng cũng địa chỉ có thể khắc phục bằng cách này giá rẻ . Với công cụ Troubleshooting kiểm tra được hoàn thiện trên phiên bản Windows 10 tốc độ sẽ giúp bạn tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động full crack và nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM LỖI WINDOWS 10 TỰ ĐỘNG

Cách 1 giảm giá . Thông qua Windows Settings

hỗ trợ Nếu Windows 10 dịch vụ của bạn là phiên bản Windows 10 Creators chi tiết thì bạn thanh toán có thể truy cập Troubleshoot trực tiếp từ Windows Settings kích hoạt . hỗ trợ Nếu máy tính quảng cáo của bạn sử dụng Windows 10 Home/Pro giá rẻ thì chuyển qua cách 2.

Bước 1: Kích chuột phải vào Start Menu chọn Settings tự động hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + I tài khoản để mở Windows Settings an toàn . địa chỉ Trên cửa sổ Windows Settings chọn Update & Security.

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Bước 2: Tại cửa sổ Update & Security bạn ở đâu uy tín sẽ thấy lựa chọn Troubleshoot ở khung bên trái công cụ , kích vào lựa chọn này nơi nào sẽ xuất hiện qua web tất cả an toàn các vấn đề về lỗi liên quan ở khung bên phải địa chỉ . Lựa chọn một mục liên quan tới lỗi bản quyền mà bạn gặp phải cập nhật để khóa chặn được tìm kiếm lỗi windows 10 tự động.

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Cách 2 tất toán . Từ Control Panel

Bước 1: qua app Trên Start Menu gõ từ khóa control panel dữ liệu để tìm đến Control Panel.

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Bước 2: Trong cửa sổ Control Panel lựa chọn Large icons ở mục View by phải làm sao sau đó tìm đến lựa chọn Troubleshooting.

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Bước 3: Tại đây bạn hướng dẫn sẽ thấy trực tuyến các lựa chọn tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động theo từng loại như vá lỗi chương trình (Programs) qua mạng , phần cứng ứng dụng và âm thanh (Hardware and Sound) tự động , hệ thống mạng (Network and Internet) tải về , hệ thống giá rẻ và bảo mật (System and Security).

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Bước 4: Bạn thanh toán có thể bấm View all quảng cáo để quảng cáo được hiển thị mỗi cách cụ thể nguyên nhân và chỉ tiết hơn

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

Bước 5: Bạn địa chỉ sẽ hay nhất được liệt kê công cụ tất cả ở đâu tốt các loại lỗi cài đặt mà bạn kích hoạt có thể nơi nào được tự động tìm kiếm sử dụng và vá lỗi khóa chặn . Kích vào bất kỳ mục nào liên quan hỗ trợ và làm theo hướng dẫn tốc độ để ứng dụng được tìm kiếm qua web và vá lỗi windows 10 tự động hay nhất nhé.

Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động

tăng tốc Trên đây là 2 cách giúp bạn tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động nhanh chóng cập nhật . Với công cụ Troubleshoot có sẵn trên Windows 10 bạn không cần phải mất thời gian tìm kiếm cách sửa lỗi khi chính bạn mật khẩu cũng quản lý có thể sửa chia sẻ và vá lỗi quản lý . Tuy nhiên công cụ chỉ giúp bạn khắc phục hay nhất những lỗi nhẹ hỗ trợ , cơ bản lấy liền , tính năng nếu như bạn gặp phải an toàn những lỗi nặng như mất tệp tin hệ thống quản lý , lỗi windows tải về thì bạn qua web sẽ cần phải reset win 10 trực tuyến để đưa windows về trạng thái ban đầu sử dụng . Cách này tất toán khá hiệu quả trên điện thoại đăng ký vay sẽ giúp bạn giữ xóa tài khoản được quản lý những dữ liệu quan trọng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tim-kiem-loi-windows-10-tu-dong-22032n.aspx
Đề phóng tránh tốc độ những lỗi không kỹ thuật mong muốn xuất phát từ Virus trên Windows  bạn cần cài phần mềm diệt virus tốt nhất ứng dụng để đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính giá rẻ cũng như dữ liệu cá nhân full crack của bạn giá rẻ . Chúc bản quyền các bạn thành công !

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online