Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Cach tim va thay doi dia chi IP Subnet Mask va Default Gateway tren Linux, Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Giả sử bạn đang sử dụng máy tính Linux ở đâu nhanh và vì một lý do nào đó kích hoạt mà bạn cần thay đổi địa chỉ IP cài đặt , Subnet Mask nguyên nhân và Default Gateway trên máy tính ở đâu tốt của mình miễn phí nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào kỹ thuật . Bài viết này Chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm hướng dẫn và thay đổi địa chỉ IP vô hiệu hóa , Subnet Mask tốt nhất và Default Gateway trên Linux.

Cách tìm kiếm phải làm sao và thay đổi địa chỉ IP trên Windows tất toán khá dễ dàng sử dụng , quảng cáo nhưng bạn có biết cách làm tương tự trên Linux hay chưa giả mạo ? Để tìm địa chỉ và kiểm tra địa chỉ IP ứng dụng , Subnet Mask kích hoạt , bạn tốt nhất có thể sử dụng lệnh ifconfig cập nhật , chia sẻ và lệnh route -n kỹ thuật để kiểm tra thông tin về default gateway đăng ký vay . Tham khảo chi tiết nguyên nhân các bước thực hiện trong bài viết tính năng dưới đây lừa đảo của Chúng tôi.

Kiểm tra địa chỉ IP quản lý , Subnet Mask mới nhất và Default Gateway trên Linux

Khởi chạy PuTTTY nhanh nhất và kết nối kinh nghiệm với máy chủ Linux kích hoạt . Chạy lệnh ifconfig tất toán để kiểm tra địa chỉ IP hay nhất và Gateway Mask.

cập nhật Trên màn hình hỗ trợ sẽ hiển thị đầu ra tổng hợp của lệnh như ảnh chụp màn hình chi tiết dưới đây:

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Tập trung vào vùng tổng hợp được đánh dấu màu đỏ tốc độ . Địa chỉ IP máy chủ Linux trong ví dụ này là 192.168.0.1 tốc độ , đánh gắn nhãn là inet kinh nghiệm . Subnet Mask qua web của máy chủ này khóa chặn được hiển thị là 255.255.255.0. xóa tài khoản Ngoài ra bạn thanh toán cũng bản quyền có thể thấy tên giao diện kết nối nguyên nhân của máy chủ Linux này là ens33 mới nhất . Tên giao diện kết nối đăng ký vay sẽ đăng ký vay được sử dụng trong phần qua mạng tiếp theo giả mạo để thay đổi địa chỉ IP quảng cáo , subnet mask cập nhật và Gateway.

Bước như thế nào tiếp theo là kiểm tra default gateway tăng tốc của máy chủ Linux này ở đâu tốt . Chạy lệnh tổng hợp dưới đây tổng hợp để lấy danh sách các thông tin về default gateway:

route -n

Như bạn kích hoạt có thể thấy trong ảnh chụp màn hình dịch vụ dưới đây là IP gateway download của cùng một giao diện kết nối có tên là ens33.

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Thay đổi địa chỉ IP giả mạo , Subnet Mask quảng cáo và Default Gateway trên Linux

Sau khi chi tiết đã có thông tin địa chỉ IP ở đâu uy tín , subnet mask miễn phí và gateway giá rẻ của máy chủ Linux chia sẻ . Phần nguyên nhân tiếp theo link down dưới đây Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kinh nghiệm các địa chỉ này nhanh nhất nếu cần.

Trước khi bắt đầu giảm giá quá trình xóa tài khoản , cần đảm bảo bạn hướng dẫn đã có tên giao diện khóa chặn và địa chỉ IP mới an toàn . Bạn download có thể sử dụng lệnh ifconfig hướng dẫn để lấy tên giao diện mới nhất . Tên giao diện kết nối trong ví dụ này là ens33 cài đặt , vô hiệu hóa được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên.

Chạy lệnh tối ưu dưới đây giảm giá để thay đổi địa chỉ IP ở đâu tốt và tên giao diện:

sudo ifconfig ens33 192.168.209.10 netmask 255.255.255.0

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Lưu ý: trong lệnh trên thay thế ens33 bằng tên giao diện kết nối công cụ của bạn tất toán . Sử dụng lệnh ifconfig danh sách để lấy tên giao diện kết nối.

Sau khi lệnh trên trên điện thoại được thực thi thành công tốt nhất , bạn phải làm sao có thể xác nhận lại địa chỉ IP mới bằng cách chạy lại lệnh ifconfig lần nữa.

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

bản quyền Như vậy bạn vừa thay đổi địa chỉ IP qua web và địa chỉ Netmask thành công hướng dẫn . Bước full crack tiếp theo là kiểm tra xem địa chỉ Gateway bị ảnh hưởng như thế nào sau khi địa chỉ IP khóa chặn và địa chỉ Netmask thay đổi ở đâu nhanh . Chạy lệnh route -n một lần nữa xóa tài khoản để lấy kinh nghiệm các thông tin chi tiết.

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Bạn tải về có thể thấy ảnh chụp màn hình khóa chặn dưới đây địa chỉ Gateway chưa thanh toán được thiết lập nên không hiển thị sửa lỗi . nạp tiền Những gì bạn cần làm ở đâu tốt bây giờ là thay đổi địa chỉ Gateway cho máy chủ xóa tài khoản . Chạy lệnh ở đâu nhanh dưới đây an toàn để thay đổi địa chỉ Gateway:

sudo route add default gw 192.168.209.250 ens33

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Lưu ý: trong lệnh trên thay đổi tên tổng hợp của địa chỉ Gateway tốt nhất . Thay đổi tên giao diện kết nối từ ens33 thành tên giao diện kết nối xóa tài khoản của bạn.

Sau khi lệnh khóa chặn được thực thi thành công lấy liền , bạn full crack có thể xác nhận lại bằng cách chạy lệnh route -n lần nữa.

Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux

Trong ảnh chụp màn hình ở trên nạp tiền , bạn lấy liền có thể thấy địa chỉ Gateway mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-va-doi-ip-subnet-mask-va-default-gateway-tren-linux-31013n.aspx
hỗ trợ Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tìm chia sẻ và thay đổi địa chỉ IP chi tiết , Subnet Mask dữ liệu và Default Gateway trên Linux cập nhật cũng như cách sử dụng hướng dẫn các lệnh thanh toán để tìm tự động và thay đổi tải về các địa chỉ này tối ưu . tính năng Nếu như bạn chỉ cần kiểm tra địa chỉ IP miễn phí thì trước đây Chúng tôi full crack cũng tất toán đã có bài viết hướng dẫn cách check địa chỉ IP trên Linux đơn giản hơn kích hoạt khá nhiều mật khẩu . Hy vọng bài viết lừa đảo sẽ cung cấp cho bạn chia sẻ các thông tin hữu ích.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online