Cách tìm và tiêu diệt Hellhound, Cerberus trong Call of Duty Mobile

Cách tìm và tiêu diệt Hellhound, Cerberus trong Call of Duty Mobile

Hellhound ở đâu nhanh , một con sói lửa địa ngục đang rình rập trong bản đồ Battle Royale Call of Duty Mobile link down , giống như Boss ẩn trong Black Ops 4 tính năng , Call of Duty Mobile miễn phí cũng có quái vật kỹ thuật của kích hoạt riêng nó tải về , bạn kinh nghiệm có thể tìm đăng ký vay và tiêu diệt Hellhound tải về để có lừa đảo được vật phẩm hiếm trong Call of Duty Mobile.

Hellhound hay còn bản quyền được biết đến cài đặt với cái tên gọi khác cập nhật , Cerberus tăng tốc đã xuất hiện trong Call of Duty Mobile tất toán , nó đang săn lùng người chơi ở bản đồ Battle Royale xóa tài khoản . Đây là một trận chiến boss khó khăn địa chỉ giá rẻ nếu không cẩn thận ứng dụng , nó link down có thể dễ dàng quét sạch toàn bộ đội hình tính năng của bạn vô hiệu hóa . Không mới nhất quá khó khăn đăng ký vay để bạn tiêu diệt con quái vật này tính năng , vì vậy bạn cần phải tìm Hellhound tài khoản và tiêu diệt tiêu nó.

Cách tìm và tiêu diệt Hellhound, Cerberus trong Call of Duty Mobile

Cerberus - Boss độc quyền trong Call of Duty Mobile

Nội dung bài viết:
1 khóa chặn . Vị trí xuất hiện quản lý và cách tiêu diệt Boss Hellhound
2 an toàn . Cách sử dụng súng FHJ-18
3 ở đâu nhanh . Link tải game Call of Duty Mobile

Vị trí sửa lỗi và cách tiêu diệt Hellhound tối ưu , Cerberus COD Mobile

Hellhound là một Boss quái vật khổng lồ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ Call of Duty Mobile qua mạng . Để tìm Hellhound hỗ trợ , hãy mở bản đồ hướng dẫn và đi đến vị trí xuất hiện chấm đỏ tài khoản . Đó là nơi chúng chia sẻ sẽ xuất hiện khi bạn tiến lại dữ liệu quá gần quản lý . Hình ảnh bên dưới là vị trí xuất hiện nguyên nhân của Hellhound trên bản đồ Battle Royale.

Cách tìm và tiêu diệt Hellhound, Cerberus trong Call of Duty Mobile

Tiếp cận chấm đỏ mật khẩu , Hellhound vô hiệu hóa sẽ xuất hiện tốt nhất . Nó bò ra khỏi mặt đất dữ liệu và chủ yếu tấn công bằng cách lao về phía trước tối ưu , cắn người chơi link down . Nó như thế nào cũng chi tiết có thể sử dụng một đòn tấn công AOE trên diện rộng hướng dẫn . Chiến lược tốt nhất là dụ Hellhound full crack , nó kiểm tra sẽ đuổi theo một thành viên trong đội công cụ của bạn bản quyền , chạy hết tốc lực ứng dụng để dẫn nó đi khắp nơi tự động , chỉ dừng lại quảng cáo để bắn khi nó tấn công AOE qua web . Phần còn lại trong nhóm tính năng của bạn tính năng có thể ngắm mục tiêu vào Hellhound trong khi nó đuổi theo đồng đội tốt nhất của mình.

qua mạng Khi Hellhound bị tiêu diệt tốt nhất , nó rơi giả mạo rất nhiều chiến lợi phẩm cao cấp đăng ký vay . Đây là một trong link down những nguồn loot tốt nhất trên bản đồ quảng cáo , thậm chí còn tốt hơn cả việc loot đồ ở máy bay cứu trợ quản lý . Sau một khoảng thời gian luyện tập quảng cáo , bạn phải làm sao có thể tiêu diệt Hellhound danh sách mà không cảm thấy khó khăn.

Cách tìm và tiêu diệt Hellhound, Cerberus trong Call of Duty Mobile

hay nhất Những người chơi khác mới là mối nguy hiểm thực sự như thế nào , khi bạn đang bận theo tiêu diệt Hellhound nhanh nhất , hỗ trợ cũng là thời cơ tải về để một đội khác hướng tâm ngắm vào chính kỹ thuật các bạn tốc độ . Cố gắng đảm bảo khu vực này an toàn mặc nơi nào dù không phải lúc nào nhanh nhất cũng ứng dụng có thể miễn phí , cố gắng an toàn khi đi ra khỏi chỗ đó.

Bạn qua web có thể sử dụng súng phóng tên lửa FHJ-18 Call of Duty Mobile tối ưu để tiêu diệt Hellhound cập nhật , quái thú khổng lồ xuất hiện từ địa ngục mẹo vặt sẽ nhanh chóng bị hạ gục nạp tiền bởi hỏa lực mạnh nhất trong game ứng dụng . địa chỉ Nếu bạn chưa biết cách sử dụng vô hiệu hóa , hãy tham khảo bài viết danh sách của Taimienphi cài đặt để hiểu hơn về súng tên lửa này trực tuyến nhé.

Link tải game Call of Duty Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-va-tieu-diet-hellhound-cerberus-trong-call-of-duty-mobile-54000n.aspx
Chế độ Batlle Royale Call of Duty Mobile mới chia sẻ được ra mắt cách đây vài tuần ở đâu nhanh đã thu hút lượng người tải công cụ và cài đặt mỗi ngày vài trăm nghìn quảng cáo , thậm chí là vài triệu mật khẩu . CODM có đồ họa đẹp nạp tiền , âm thanh chất kích hoạt và nhiều tính năng quản lý ứng dụng các game sinh tồn khác không có.
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online