Cách tính công suất máy lạnh, điều hòa phù hợp diện tích

tinh cong suat may lanh, Hãy tham khảo chia sẻ của Taimienphi.vn để biết cách tính công suất máy lạnh, điều hòa phù hợp diện tích phòng.

Trước khi bạn chọn mua máy lạnh hay điều hòa bản quyền thì bạn cần xác định thiết bị đó thanh toán sẽ cần bao nhiêu HP danh sách để phù hợp danh sách với nhu cầu sử dụng qua app cũng như thể tích tổng hợp của căn phòng dữ liệu . Hãy tham khảo chia sẻ chia sẻ của Chúng tôi tối ưu để biết cách tính công suất máy lạnh tải về , điều hòa phù hợp diện tích phòng.

Công suất nguyên nhân của máy lạnh hay điều hòa thường link down được ghi theo đơn vị là BTU/h xóa tài khoản . Điều hòa có công suất nhỏ nhât ở Việt Nam là 9.000BTU/h (tương đương danh sách với 2,6375KW) bản quyền . Ngoài ra cài đặt , nhiều người còn dùng đơn vị ngựa (mã lực) miễn phí để chỉ công suất máy lạnh lừa đảo , một ngựa (HP) link down sẽ tương đương tối ưu với 9.000BTU/h.

Cách tính công suất máy lạnh, điều hòa phù hợp diện tích

Nắm link down được chỉ số BTU hay HP xóa tài khoản , việc chọn lựa điều hòa trên điện thoại sẽ hiệu quả tải về và dễ dàng hơn

Cách tính công suất máy lạnh qua web , điều hòa phù hợp diện tích

1 cài đặt . Chỉ số BTU qua web và HP là gì?

BTU viết tắt là British Thermal Unit - đây là một đơn vị năng lượng chia sẻ được sử dụng ở Mỹ ở đâu tốt với mục đích công cụ để mô tả giá trị năng lượng nhanh nhất của nhiên liệu bản quyền , từ đó hay nhất sẽ biết chính xác kinh nghiệm được công suất quản lý của hệ thống sưởi ấm ở đâu uy tín và làm lạnh hay nhất . Chỉ số này download , bạn dễ dàng nhận ra trên điều hòa kinh nghiệm , lò sưởi sử dụng , lò nướng...

HP có tên viết tắt trong tiếng Anh là Horse nghĩa là mã lực mới nhất , sức ngựa tốc độ , HP còn ứng dụng được hiểu như là một đơn vị khác dùng ứng dụng để đo công suất cập nhật , chẳng hạn như 1 HP số điện bằng bao nhiêu kw địa chỉ , bao nhiêu w...

2 ở đâu uy tín . Công thức tính công suất máy lạnh lừa đảo , điều hòa

Công suất máy lạnh danh sách được tính tải về khá đơn giản theo công thức:

Công suất máy lạnh = 1 m2 x 600BTU hoặc

Công suất máy lạnh = V x 200BTU (V là diện tích không gian lắp điều hòa)

3 sửa lỗi . Một số ví dụ minh họa

Ví dụ 1:

Căn phòng như thế nào của bạn có diện tích là 15 m2 (15 mét vuông) -> tổng hợp thì công suất làm lạnh cài đặt sẽ là: 15 m2 x 600 BTU = 9000 BTU.

Ví dụ 2:

Bạn nơi nào sẽ có 1HP = 1 ngựa = 9000 BTU do đó tối ưu nếu căn phòng trên điện thoại của bạn có diện tích là 15 m2 -> lấy liền thì công suất máy lạnh là 1 HP ở đâu tốt sẽ là phù hợp.

Theo cách dùng trên điện thoại của đơn vị này ở đâu tốt , nhanh nhất thì công suất máy lạnh đang có trên thị trường vô hiệu hóa sẽ là:

- 1 HP tương đương 9000 BTU
- 1.5 HP tương đương 12000 BTU
- 2 HP tương đương 18000 BTU

Ví dụ 3:

Còn một cách tính công suất máy lạnh cho phòng kín theo công thức: 1 m3 ( 1mét khối) tương đương hay nhất với 200 BTU giảm giá . Do vậy trên điện thoại , xóa tài khoản nếu tính công suất cho máy lạnh phải làm sao thì bạn cần theo công thức ở đâu uy tín đã nêu ở trên miễn phí và công thức đó tương tự là: HP = V x 200/9000.

ở đâu uy tín Nếu diện tích phòng giảm giá của bạn nguyên nhân mà lớn giả mạo , thường từ 30 m2 đến 120 m2 chi tiết sẽ là:

- Phòng có kích thước: (3 x 4 x 3.5) m3 = 42 m3 giả mạo thì chọn điều hòa 1 HP.
- Phòng có kích thước: (4 x 5 x 3.5) m3 = 70 m3 cập nhật , bạn chọn điều hòa 1,5 HP kinh nghiệm hoặc 2 HP.
- Phòng có kích thước: (5 x 6 x 3.5) m3 = 105 m3 nguyên nhân , bạn nơi nào sẽ chọn điều hòa là 2,5 HP.

tự động Trên đây là quản lý những chia sẻ về cách tính công suất máy lạnh giả mạo , điều hòa phù hợp diện tích tốt nhất để bạn có lựa chọn phù hợp tự động với nhu cầu sử dụng cập nhật , giả mạo cũng như túi tiền qua mạng của gia đình bạn.

Một lưu ý nữa ở đâu nhanh mà bạn cần phải quan tâm giả mạo , đó là công suất điều hòa lừa đảo , máy lạnh còn bị ảnh hưởng thêm ở đâu nhanh các yếu tố bên ngoài khác như độ che phủ ánh mặt trời vô hiệu hóa , độ cách nhiệt căn phòng hướng dẫn , độ lớn kiểm tra và vị trí mới nhất của cửa sổ phòng giá rẻ , mới nhất và nhất là số lượng người trong căn phòng tăng tốc của bạn nhiều hay ít.. kích hoạt . nên lấy liền sẽ không thể áp dụng tiêu chuẩn giống nhau cho tốc độ tất cả phải làm sao các loại phòng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tinh-cong-suat-may-lanh-dieu-hoa-phu-hop-dien-tich-45849n.aspx
Để chi phí tiết kiệm đăng ký vay , hợp lý lừa đảo thì bạn đăng ký vay cũng nên cân nhắc việc có nên mua điều hòa hay quạt điều hòa kiểm tra hoặc một thiết bị điện làm mát khác không ở đâu tốt ? Hãy tham khảo thêm kỹ thuật những chia sẻ hay nhất của Chúng tôi nơi nào để có sửa lỗi những thông tin lựa chọn hợp lý tốc độ nhé!

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online