Cách tính diện tích hình tròn biết chu vi c=28,26m

tinh dien tich hinh tron biet chu vi, Đứng trước bài toán tính diện tích hình tròn biết chu vi C = 28, 26m, có nhiều em học sinh loay hoay chưa biết cách giải sao cho đúng và nhanh nhất.

Đứng trước bài toán tính diện tích hình tròn biết chu vi hình tròn C = 28 mẹo vặt , 26m chi tiết , có nhiều em học sinh loay hoay chưa biết cách giải sao cho đúng full crack và nhanh nhất ở đâu nhanh , vậy dữ liệu để giúp em biết cách giải bài toán này đơn giản như thế nào , chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn an toàn các em làm bài tập cài đặt , mời danh sách các em cùng đón đọc.

Tính diện tích hình tròn biết chu vi là một dạng toán tính diện tích xóa tài khoản của hình tròn ở đâu uy tín khá đơn giản dành cho chi tiết các em học sinh Tiểu học trên điện thoại , tuy nhiên như thế nào nếu không cẩn thận thanh toán , ứng dụng các em miễn phí rất dễ nhầm lẫn hướng dẫn các công thức bản quyền và có khi áp dụng sai dẫn đến kết quả bài làm chưa chính xác.

Cách tính diện tích hình tròn biết chu vi c=28,26m

Cách tính diện tích hình tròn biết chu vi c=28,26m

Cách tính diện tích hình tròn biết chu vi C = 28,26m

Gợi ý : Đối hướng dẫn với bài tập tính diện tích hình tròn khi biết chu vi hình tròn hay nhất , học sinh áp dụng sử dụng các công thức giả mạo như sau:

- Diện tích hình tròn: A = π .r2
- Chu vi hình tròn: C = d.π quảng cáo hoặc C = r x 2π

Trong đó: A là diện tích hình tròn
C là chu vi hình tròn
d là đường kính hình tròn
r là bán kính hình tròn

π = 3,14 (là hằng số)

- Để giải như thế nào được bài tập trên tài khoản , ta làm download như sau:

+ Bước 1: Từ chu vi hình tròn quản lý đã biết miễn phí , ta tính lấy liền được bán kính r chi tiết của hình tròn
+ Bước 2: Biết tự động được bán kính r khóa chặn , ta áp dụng công thức tính diện tích hình tròn tính năng , thay số vào rồi tính toán cẩn thận là xong.

Bài giải

Áp dụng công thức: C = r x 2π

Bán kính hình tròn là:

28,26 = r x 2x 3,14
=> 28,26 = r x 6,28
=> r = 28,26 : 6,28
=> r = 4,5 (m)

Diện tích hình tròn là:

3,14 x (4 ứng dụng , 5)2 = 63 nhanh nhất , 585 (m2)

Đáp số: 63 mật khẩu , 585 m2.

Bài viết trên đây cập nhật , chúng tôi trực tuyến đã gợi ý chi tiết tốt nhất các cách làm bài tập tính diện tích hình tròn này cho sửa lỗi các em học sinh khóa chặn , hi vọng đây công cụ sẽ là hướng dẫn hữu ích dành cho cài đặt các em khi phải giải dạng bài tập tính diện tích hình tròn biết chu vi bằng 12,56 cm  nhanh nhất hoặc tương tự như bài viết trên đây hay nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tinh-dien-tich-hinh-tron-biet-chu-vi-c-28-26m-33038n.aspx
Ngoài ra ở đâu nhanh , còn ứng dụng rất nhiều nơi nào các dạng bài tính diện tích hình tròn link down đã quảng cáo được chia sẻ trên Chúng tôi nguyên nhân , ứng dụng các em quản lý có thể tham khảo thêm hay nhất để dễ dàng giải link down tất cả thanh toán các dạng bài về tính diện tích tốt nhất , chu vi hình tròn ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online