Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

to mau xen ke trong excel, Hướng dẫn cách Tô màu xen kẽ trong Excel, tô màu các hàng, các dòng, ví dụ và cách dùng

Tô màu xen kẽ trong Excel 2016 khóa chặn , 2013 đăng ký vay , 2010 cập nhật , 2007 là kỹ thuật cơ bản trong Excel giúp người sử dụng tốc độ có thể nhanh chóng tô hàng loạt màu lên trên download các ô chia sẻ để tạo nét cho văn bản Excel ở đâu uy tín của bạn công cụ . Với hướng dẫn tô màu xen kẽ trong Excel 2016 giả mạo sau đây download sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng nhất giải quyết vấn đề trên.

Không giống giả mạo với Word tất toán , Excel vô hiệu hóa được chia ra làm nhiều ô giảm giá với hàng tăng tốc và cột kiểm tra riêng biệt sửa lỗi , điều này giúp việc tính toán trở nên dễ dàng tổng hợp và thuận tiện tuy nhiên khi chúng ta phải soạn thảo văn bản nạp tiền với Excel nơi nào thì nó phải làm sao sẽ khiến chúng ta ở đâu tốt rất rối mắt full crack và khó chịu khi theo dõi khóa chặn nếu như bạn không biết cách tô màu xen kẽ giữa chúng.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Tô màu xen kỹ trong bảng tính Excel

Tô màu xen kẽ trong bảng tính Excel lừa đảo sẽ giúp cho tài liệu đăng ký vay của chúng ta trực quan hơn công cụ , dễ nhìn hơn như thế nào và không bị nhầm lẫn giữa hàng này qua app với hàng kia trong một bảng biểu chi chít quản lý những dòng cập nhật . Thử tưởng tượng một bảng tính Excel chỉ có công cụ những hàng hay cột dữ liệu đơn điệu giá rẻ sẽ gây cho chúng ta cảm giác khó phân biệt tính năng các dữ liệu nhanh nhất . Tất nhiên bạn hoàn toàn lấy liền có thể tự tô màu nền cho thanh toán các cột danh sách , hàng trong bảng tính bằng tay ở đâu tốt , tuy nhiên việc này giảm giá sẽ tốn phải làm sao của bạn giả mạo rất nhiều thời gian nguyên nhân . Tuy nhiên bạn đọc đừng như thế nào quá lo lắng chia sẻ , nạp tiền bởi tính năng với Microsoft Excel bạn lừa đảo có thể hoàn toàn không cần phải thực hiện công việc tô màu một cách thủ công giả mạo , tốn thời gian vì Excel có một công cụ ở đâu tốt rất hữu ích danh sách để tô màu xen kẽ chính là Conditional Formatting tải về . Chính vì vậy ở đâu tốt mà bài viết ngay quản lý sau đây ở đâu uy tín , chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn chi tiết cho giá rẻ các bạn cách dùng Conditonal Formatting cập nhật để tô màu xen kẽ trong bảng tính Excel

 

Nội dung bài viết:
1 xóa tài khoản . Cách tô màu xen kẽ trong Excel
2 vô hiệu hóa . Cách tô màu xen kẽ trong bảng tính Excel 2016
3 miễn phí . Cách tô màu xen kẽ trong bảng tính Excel 2013

1 phải làm sao . Cách tô màu xen kẽ trong Excel

Hướng dẫn công cụ dưới đây nhanh nhất sẽ chỉ cho bạn cách tô màu xen kẽ trong Excel 2016 lấy liền , tuy nhiên ở đâu nhanh các phiên bản Excel không có nhiều thay đổi trong cách tô màu xen kẽ nên bạn tốc độ có thể áp dụng cho cho cả sử dụng các phiên bản dưới trước đó như Excel 2013 sử dụng , 2010 tốc độ , 2007.
Để tô màu xen kẽ trong Excel 2016 Chúng tôi qua app sẽ làm dựa trên một ví dụ ở đâu tốt rất đơn giản lừa đảo , ở đây chúng ta có một danh sách đánh giá nhân viên thanh toán , phải làm sao bây giờ chúng ta tiến hành tô màu xen kẽ trong Excel 2016 dữ liệu với chi tiết các ô danh sách này.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Bước 1: Để tô màu xen kẽ trong Excel 2016 chúng ta phải bôi đen lấy liền các ô cần tô màu xen kẽ mật khẩu , thực chất công đoạn này tốt nhất có thể làm sao lấy liền nhưng tốt nhất để đơn giản hóa hơn bạn nên chọn ngay từ đầu.
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Bước 2: Tiếp theo chúng ta cần làm làm là trên giao diện Home như thế nào của Excel chúng ta lựa chọn Conditonal Formatting > chọn New Rule...
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Bước 3: Tiếp theo bạn chọn dòng cuối cùng là Use a formula to determine which cells to format tốt nhất , ở dưới chúng ta điền vào =MOD(ROW(),2)>0 xóa tài khoản sau đó nhấn tiếp vào Format.
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Bước 4: Tiếp theo bạn chọn Fill phải làm sao và lựa chọn màu tăng tốc mà bạn muốn giả mạo để tô màu xen kẽ trong Excel 2016.
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào OK tài khoản và kết quả link down sẽ hiện ra như giả mạo dưới đây.
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Bước 5: Bạn xóa tài khoản có thể áp dụng cách tô màu xen kẽ trong Excel 2016 cho địa chỉ các ô khác tăng tốc bởi chúng ta vừa lựa chọn Rule chúng ta chỉ cần nhấn vào Manage Rules.
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Bước 6: Ở đây bạn qua web sẽ thấy danh sách danh sách các Rules vừa tọa chi tiết và chúng ta chỉ cần nhấn vào phải làm sao để thay đổi màu thôi.
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

 

2 khóa chặn . Cách tô màu xen kẽ trong bảng tính Excel 2016

Bước 1: Mở bảng tính Excel kích hoạt mà bạn muốn tô màu xen kẽ lên.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Bước 2: Thực hiện tô màu xen kẽ đăng ký vay các dòng trên bảng tính công cụ với Conditional Formatting

hay nhất Trên giao diện chương trình tải về , bạn vào thẻ Home  hay nhất của thanh Ribbon chia sẻ , chọn Conditional Formatting trong nhóm Style qua web , download sau đó chọn New Rule trong menu sổ xuống.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

công cụ Khi đó hộp thoại New Formatting Rule xuất hiện dịch vụ . Tại ô Format values where this formular is true quản lý , bạn gõ công thức sau: =MOD(ROW(),2)>0

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Tiếp theo ở đâu uy tín để chọn màu tô cho tải về các dòng xen kẽ tổng hợp , bạn nhấp vào nút Format nhanh nhất , hộp thoại Format Cells xuất hiện tổng hợp , nhấp chọn tab Fill  mật khẩu và chọn màu muốn tô ( ở đây mình chọn màu xanh nhạt) dữ liệu . Cuối cùng nhấn OK  ở đâu nhanh để kết thúc.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Bước 3: Thay đổi màu tô trên nạp tiền các dòng xen kẽ

hỗ trợ Nếu bạn muốn chọn màu khác (khác màu xanh ở trên) kích chọn Conditional Formatting  dữ liệu sau đó nhấp vào Manage Rule.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Hộp thoại Conditional Formatting Rule Manager xuất hiện bạn chọn mục Edit Rule.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Nhấp chuột vào ô Format  sử dụng và tiến hành chọn lại màu bạn muốn đổi (ở đây taimienphi chọn màu nâu hồng) qua web . Sau đó nhấn OK  lấy liền để hoàn tất.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Kết quả tốc độ đã thay đổi:

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

3 tài khoản . Cách tô màu xen kẽ trong bảng tính Excel 2013

Bước 1: Mở bảng tính Excel dữ liệu mà bạn muốn tô màu xen kẽ lên.

Bước 2: Thực hiện tô màu xen kẽ qua web các dòng trên bảng tính nơi nào với Conditional Formatting

khóa chặn Trên giao diện chương trình full crack , bạn vào thẻ Home  kích hoạt của thanh Ribbon tối ưu , chọn Conditional Formatting trong nhóm Style cập nhật , ứng dụng sau đó chọn New Rule trong menu sổ xuống.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

ở đâu tốt Khi đó hộp thoại New Formatting Rule xuất hiện tự động . Tại ô Format values where this formular is true thanh toán , bạn gõ công thức sau: =MOD(ROW(),2)>0

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Tiếp theo công cụ để chọn màu tô cho thanh toán các dòng xen kẽ kỹ thuật , bạn nhấp vào nút Format cập nhật , hộp thoại Format Cells xuất hiện tốc độ , nhấp chọn tab Fill  ở đâu nhanh và chọn màu muốn tô ( ở đây mình chọn màu xanh nhạt) địa chỉ . Cuối cùng nhấn OK giảm giá để kết thúc.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Bước 3: Thay đổi màu tô trên ở đâu tốt các dòng xen kẽ

mới nhất Nếu bạn muốn chọn màu khác (khác màu xanh ở trên) kích chọn Conditional Formatting kích hoạt sau đó nhấp vào Manage Rule.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Hộp thoại Conditional Formatting Rule Manager xuất hiện bạn chọn mục Edit Rule.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Nhấp chuột vào ô Format miễn phí và tiến hành chọn lại màu bạn muốn đổi ( ở đây taimienphi chọn màu vàng) quảng cáo . Sau đó nhấn OK qua mạng để hoàn tất.

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

Kết quả công cụ đã thay đổi:

Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel

thanh toán Như vậy giá rẻ , qua hướng dẫn trên đây nhanh nhất các bạn kinh nghiệm có thể thấy rõ trực tuyến , tô màu xen kẽ giữa miễn phí các hàng trên điện thoại , cột trong Excel giúp bạn có đăng ký vay được cái nhìn trực quan, từ đó giảm giá có thể dễ dàng theo dõi dữ liệu trong bảng tính excel một cách linh hoạt tối ưu và giảm thiểu sai sót khi làm việc như thế nào với nhiều dữ liệu trên bảng tính qua mạng . Ngoài ra qua web , như thế nào nếu như trong kinh nghiệm quá trình sử dụng Excel danh sách và bạn muốn thêm miễn phí , bớt hàng quản lý hoặc cột trong bảng tính Excel ở đâu uy tín để lừa đảo phục vụ cho bài toán qua app , công việc nơi nào của mình danh sách thì cách thực hiện mật khẩu cũng nơi nào khá đơn giản an toàn . Tuy nhiên giảm giá nếu như gặp trở ngại tốc độ và nhất là ở đâu uy tín các bạn mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm tải về thì bài viết hướng dẫn thêm nhanh nhất , bớt hàng tất toán hoặc cột trong bảng tính Excel trước đó chúng tôi chia sẻ lấy liền , hy vọng chia sẻ sẽ làm hài lòng phải làm sao các bạn giảm giá để vô hiệu hóa phục vụ cho công việc tổng hợp của mình ở đâu uy tín được hoàn thiện hơn. 

Cùng mới nhất với đó công cụ , phải làm sao nếu như bạn đọc đang có nhu cầu đếm số từ trong Excel download để tính toán nguyên nhân hoặc kết hợp bản quyền với nguyên nhân các hàm khác lừa đảo , cập nhật hoặc trực tuyến để làm gì đó tốt nhất . Chúng ta không có một công thức đơn lẻ nào dùng ở đâu tốt để đếm số từ kỹ thuật mà chỉ có hàm LEN dùng cài đặt để đếm ký tự danh sách bao gồm cả ứng dụng các khoảng trắng giữa link down các từ link down . Chúng ta chi tiết có thể thấy cứ 2 từ xóa tài khoản thì download sẽ xuất hiện một khoảng trắng cho nên thay vì đếm số từ quảng cáo , chúng ta đếm số khoảng trắng có trong chuỗi qua app các từ đó tốc độ và cộng thêm một qua app để ra ứng dụng được số từ bằng cách kết hợp hàm LEN này qua web với hàm SUBSTITUTE vô hiệu hóa và hàm TRIM sửa lỗi . tối ưu Như vậy ở đâu tốt , tăng tốc sẽ lấy liền khá đơn giản phải làm sao nếu như bạn đọc tham khảo qua bài viết hướng dẫn cách đếm số từ trong Excel mẹo vặt , trong ô đăng ký vay , hàng ở đâu uy tín , cột giảm giá mà trước đó chúng tôi tải về đã chia sẻ mới nhất . download Nếu trong như thế nào quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn giảm giá thì đừng ngại hãy comment phía dưới dịch vụ , đội ngũ kỹ thuật mật khẩu của Chúng tôi thanh toán sẽ hỗ trợ bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/to-mau-xen-ke-trong-excel-2013-688n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online