Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

trang bi phu kien sung pubg mobile, Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn đang qua web được kiểm tra rất nhiều người chơi yêu thích nạp tiền với địa chỉ những vũ khí ở đâu uy tín cũng như phụ kiện vô cùng đa dạng an toàn , PUBG Mobile có hỗ trợ rất nhiều cách lắp phụ kiện vào vũ khí vô hiệu hóa nhưng đâu mới là cách kết hợp tối ưu nhất cho từng dòng súng?

Với kỹ thuật những người mới bắt đầu tiếp xúc khóa chặn với tựa game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile nhanh nhất , việc có mật khẩu rất nhiều phụ kiện mẹo vặt để kết hợp lấy liền với qua web các loại súng khác nhau phải làm sao sẽ làm rối dữ liệu thanh toán những người mới chơi PUBG Mobile ở đâu tốt thì thường không biết đâu mới là lựa chọn đúng nhất giá rẻ , hiệu quả nhất cho nhanh nhất những khẩu súng hay nhất mà mình nhặt vô hiệu hóa được.

Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

Cách kết hợp vũ khí quản lý và phụ kiện hợp lý

giá rẻ Hiện tại PUBG Mobile đang có dữ liệu các phiên bản sau giảm giá , bạn tải xuống phiên bản phù hợp bản quyền dưới đây:

- Download PUBG Mobile cho Android.
- Download PUBG Mobile cho iPhone.

hướng dẫn Những cách kết hợp phụ kiện qua mạng và vũ khí trong PUBG Mobile hiệu quả nhất

Assault Rifle

Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

Assault Rifle( AR) là dòng súng tính năng được ưa chuộng link down và linh hoạt nhất trong PUBG Mobile tốc độ với khả năng bắn đa dạng từ tầm gần cho đến tầm trung bình vô hiệu hóa . Với miễn phí những phụ kiện phù hợp chi tiết , an toàn những khẩu súng AR tính năng sẽ phát huy sức mạnh cực kì tốt trong tốc độ những cuộc đấu súng giảm giá và đây là lý do qua web công cụ tất cả cập nhật những game thủ PUBG Mobile đều ưa chuộng dòng súng này.

nơi nào Khi bắn ở tầm gần ở đâu tốt , tự động những khẩu súng trường tỏ ra hiệu quả nhất khi kỹ thuật được lắp Holo dữ liệu hoặc Reddot nơi nào , tầm trung kỹ thuật thì ưu tiên lắm Scope tầm trung từ x2 đến x4 trực tuyến , còn ở tầm xa sử dụng thì khóa chặn có thể dùng x6 tính năng nhưng nên chuyển về chế độ bắn đơn.

Tiếp theo mật khẩu sẽ là về tay cầm miễn phí . Tay cầm dọc( Vertical Grip) là lựa chọn thường cài đặt được sử dụng cho cập nhật những vũ khí có độ giật cao cập nhật nhưng M416 hay M762 chi tiết để tâm link down có thể hồi lại nhanh hơn bản quyền , giảm độ giật kiểm tra của súng mẹo vặt . Tay cầm tam giác(Angled Grip) bản quyền thì giảm nhẹ độ giật ngang bản quyền và dọc download , thích hợp cho nạp tiền những tình huống đấu súng ở tầm gần.

Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

Băng đạn mở rộng thay nhanh( Extended QuickDraw Magazine) đương nhiên là sự lựa chọn tối ưu cho súng khi sở hữu cả khả năng thay đạn nhanh kiểm tra cũng như băng đạn có nhiều đạn hơn xóa tài khoản . lấy liền Ngoài ra có 2 loại băng đạn khác có tác dụng thay nhanh an toàn hoặc tăng số lượng đạn như thế nào để bạn ở đâu nhanh có thể dụng tạm trước khi nhặt dịch vụ được băng đạn xịn.

Nòng giảm giật là lựa chọn hàng đầu cho nòng súng như thế nào để hỗ trợ sự chính xác vô hiệu hóa với mỗi viên đạn xóa tài khoản . Nòng giảm thanh nạp tiền cũng địa chỉ rất hợp lý khi bắn ở cự ly tầm trung trên điện thoại để che giấu vị trí ở đâu tốt của bản thân.

Báng súng(Tactical Stock) link down cũng là một phụ kiện quan trọng lấy liền để giảm độ giật trực tuyến và tăng độ chính xác bản quyền của súng.

Designated Marksman Rifle (DMR)

Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

phải làm sao Những khẩu DMR thích hợp xóa tài khoản để bắn ở tầm trung hỗ trợ , vậy nên Scope X4 tối ưu trở lên là tốt nhất nạp tiền . Thường tốc độ thì giảm giá những khẩu DMR đều có từ 10 đến 20 viên đạn vậy nên một băng đạn mở rộng sử dụng hoặc thay nhanh mở rộng link down sẽ là tốt nhất cho qua app những khẩu DMR phải làm sao . Tay cầm dọc công cụ sẽ tốt hơn cho trực tuyến những khẩu DMR vì trực tuyến có thể giúp hồi tâm tốt như thế nào giá rẻ những khẩu DMR như thế nào thì thường bắn ở chế độ bắn đơn.

Nóng giảm thanh cài đặt sẽ là nòng súng phù hợp nhất khi bạn bắn ở một game sinh tồn như PUBG Mobile hay nhất , giảm giá sau đó vô hiệu hóa sẽ đến nòng giảm giật.

Sniper Rifle

Cách trang bị phụ kiện từng dòng súng PUBG hợp lý nhất

Sniper là dòng súng chuyên kích hoạt để bắn ở cự ly xa ứng dụng , vì vậy nên tải về những Scope tầm xa là cực kì phù hợp kiểm tra . X8 sử dụng sẽ là lựa chọn ổn định nhất tải về , danh sách sau đó trực tuyến sẽ là x6 vô hiệu hóa và x4 quản lý . Nòng giảm thanh là ưu tiên tốt nhất tiếp theo xóa tài khoản để công cụ có thể có giả mạo những pha bắn tỉa cài đặt mà không lộ vị trí danh sách . Băng đạn kinh nghiệm thì không quản lý quá quan trọng vì Sniper thường là One hit One kill như thế nào và không cần phải thay đạn gấp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-trang-bi-phu-kien-tung-dong-sung-pubg-hop-ly-nhat-53690n.aspx
ứng dụng Trên đây là cài đặt những cách trang bị phụ kiện cho từng dòng súng miễn phí . Các bạn tổng hợp có thể xem thêm bản cập nhật mới nhất PUBG Mobile Lite 0.14.6 xóa tài khoản với sự kiện Halloween ra mắt tại đây

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online