Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

Cach trien khai va cai dat SSL va HTTPS mien phi tren WordPress, Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

Tin vui là giờ đây bạn danh sách đã như thế nào có thể triển khi sửa lỗi và cài đặt SSL hợp lệ miễn phí tốc độ , không đòi hỏi nhiều yêu cầu thiết lập trang web WordPress tất toán của bạn dữ liệu ? Dưới đây là cách Cách triển khai sử dụng và cài đặt SSL kinh nghiệm và HTTPS miễn phí trên WordPress.

Việc cài đặt chứng chỉ SSL trên trang web kích hoạt của mình đồng nghĩa chia sẻ với việc mỗi năm bạn như thế nào sẽ phải trả một khoản phí không hề nhỏ nơi nào , tùy thuộc vào loại chứng chỉ SSL địa chỉ mà bạn đăng ký tất toán . đăng ký vay Ngoài ra bạn cập nhật cũng không thể tránh khỏi tối ưu các yêu cầu thiết lập cho máy chủ tải về của mình.

Với cách triển khai nhanh nhất và cài đặt SSL địa chỉ HTTPS miễn phí trên WordPress mang lại cho trang web tối ưu của bạn địa chỉ khá nhiều lợi thế hay nhất . Ngoài việc cải thiện bảo mật trang web quảng cáo , tạo sự tin tưởng cho người dùng công cụ với trang web giả mạo của bạn thanh toán cũng như dữ liệu để tăng thứ hạng chung trong kết quả tìm kiếm nhanh nhất của Google.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

hay nhất Khi triển khai SSL sử dụng , trang web tính năng của bạn chi tiết sẽ ở đâu uy tín được thêm giao thức HTTPS nơi nào , biểu tượng hình khóa màu xanh lá cây trong thanh địa chỉ trên điện thoại của trình duyệt.

CloudFlare công cụ , một trong tải về những dịch vụ CDN qua web và dịch vụ bảo mật Internet hàng đầu khóa chặn , nguyên nhân đã cải tiến tính năng SSL kích hoạt và ra mắt SSL miễn phí cho phải làm sao tất cả khách hàng ở đâu tốt của họ tự động . Trong phần hướng dẫn này chúng ta mẹo vặt sẽ sử dụng CloudFlare cập nhật để triển khai miễn phí và cài đặt SSL.

Cách triển khai danh sách và cài đặt SSL địa chỉ và HTTPS miễn phí trên WordPress

Đầu tiên bạn truy cập đường dẫn TẠI ĐÂY tăng tốc để đăng ký tài khoản.

Bước dữ liệu tiếp theo là thêm trang web thanh toán của bạn vào CloudFlare bản quyền , bạn phải làm sao sẽ hay nhất được thông báo thay thế NS (viết tắt nơi nào của Name Server - tên máy chủ) bằng tên máy chủ cập nhật được cung cấp trên điện thoại , chẳng hạn như:

ANDY.NS.CLOUDFLARE.COM

LOLA.NS.CLOUDFLARE.COM

Quá trình này bản quyền sẽ hơi khác một chút quản lý , phụ thuộc vào nhà cung cấp hosting tự động của bạn kiểm tra . Vì vậy qua app để mật khẩu được hỗ trợ mật khẩu và biết thêm thông tin mới nhất , bạn kỹ thuật có thể tham khảo phần hỗ trợ khách hàng.

Sau khi link down đã thay đổi DNS mật khẩu , trang web full crack của bạn sử dụng sẽ chạy qua cơ sở hạ tầng giảm giá của CloudFlare ở đâu nhanh . Trang web sử dụng của bạn cập nhật sẽ kiểm tra được lưu trữ tất toán và phân phối thông qua CDN lừa đảo , tăng hiệu suất tải trang hướng dẫn của bạn.

Tiếp theo thực hiện theo qua app các bước ứng dụng dưới đây tự động để triển khai SSL trên trang web tốt nhất của bạn:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản CloudFlare nơi nào mà bạn quản lý đã đăng ký ở trên hỗ trợ . Sau đó truy cập trang Crypto hỗ trợ và thiết lập SSL (with SPDY)Flexible.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

Bước 2: Đăng nhập Dashboard (bảng điều khiển) trang web nạp tiền của bạn dữ liệu . Cài đặt tối ưu và kích hoạt plugin CloudFlare Flexible SSL nơi nào để khắc phục ứng dụng các sự cố link down lừa đảo các lỗi phải làm sao , trong đó full crack bao gồm cả lỗi “redirect loop” ở đâu uy tín sẽ xảy ra khi buộc địa chỉ trang web sử dụng giao thức HTTPS.

Bước 3: Bước tải về tiếp theo là thiết lập trang web kỹ thuật của bạn ở đâu tốt được phân phối thông qua mạng CloudFlare công cụ , cho phép chuyển hướng nơi nào mọi truy cập tới HTTPS giảm giá . Để làm giảm giá được điều này download , bạn truy cập CloudFlare Dashboard => Page Rules qua mạng và kích hoạt (bật) tùy chọn Always use https.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

Bước 4: Nhiệm vụ giả mạo của bạn tốc độ bây giờ là thiết lập URL Pattern giảm giá được phân phối thông qua HTTPS quảng cáo . Ví dụ bạn như thế nào có thể thiết lập là http://website.xyz/wp-login.php chia sẻ hoặc xóa tài khoản tất cả quảng cáo các trang: http://website.xyz/*.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

Bước 5: Lưu ý nhớ click chọn nút Add Rule qua mạng để áp dụng rule.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

Chờ khoảng vài phút cho đến 24 giờ chia sẻ để thiết lập áp dụng trên trang web địa chỉ của bạn giả mạo . Sau đó trang web tự động của bạn mới nhất sẽ hướng dẫn được chuyển hướng tới https.

Một số lưu ý nhỏ

Đây là cách triển khai https trên trang web ở đâu uy tín mà không cần yêu cầu chứng chỉ SSL (SSL Certificate), tốc độ được thực hiện bằng SNI hay còn gọi là Server Name Indication trực tuyến . SNI cho phép HTTPS lấy liền được phân phối tới nhiều hosttname qua web , IP nguyên nhân hoặc trang web có một địa chỉ IP duy nhất nhanh nhất . Trong trường hợp này trực tuyến , CloudFlare phân phối cho nhiều khách hàng sửa lỗi của họ bằng HTTPS.

nhanh nhất Nếu kiểm tra thông tin chứng chỉ full crack , bạn dữ liệu sẽ thấy SSL an toàn được chỉ định cho CloudFlare.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

qua web Ngoài ra SNI chỉ hoạt động trên qua app các trình duyệt hiện đại - về cơ bản là sửa lỗi các trình duyệt không xóa tài khoản quá 6 năm như thế nào . Lưu ý một điều SSL này tốc độ sẽ chỉ đảm bảo giá rẻ các kết nối giữa khách truy cập sử dụng của bạn ở đâu nhanh với CloudFlare giả mạo , còn kết nối giữa CloudFlare tốt nhất và máy chủ trên điện thoại của bạn không tốt nhất được đảm bảo.

Cách triển khai và cài đặt SSL và HTTPS miễn phí trên WordPress

tổng hợp Nếu trang web full crack của bạn nhận thanh toán hướng dẫn hoặc xử lý thanh toán các dữ liệu nhạy cảm tính năng , bạn lừa đảo sẽ phải lựa chọn Full SSL qua mạng , yêu cầu cài đặt SSL trên máy chủ dịch vụ của bạn tài khoản . Tuy nhiên công cụ , đối thanh toán với hầu hết giả mạo các trang blog bản quyền , chỉ cần Flexible SSL là đủ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-trien-khai-va-cai-dat-ssl-va-https-mien-phi-tren-wordpress-26249n.aspx
Ý kiến cập nhật của bạn về bài viết cách triển khai vô hiệu hóa và cài đặt SSL ứng dụng và HTTPS miễn phí trên WordPress như thế nào chia sẻ ? Bạn an toàn cũng cần phân biệt rõ mẹo vặt những mặt tốt giữa chứng chỉ SSL miễn phí sửa lỗi và trả phí trước khi sử dụng bất kì dịch vụ nào công cụ . Hãy chia sẻ ý kiến cập nhật , đóng góp full crack của bạn nhanh nhất với Chúng tôi khóa chặn nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online