Cách trộn thư trong Word 2013

cach tron thu trong word 2013, Cách trộn thư trong Word 2013, sử dụng Mail Merge

Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp nạp tiền các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý nguyên nhân các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời cập nhật , thông báo khóa chặn , thư cảm ơn ở đâu uy tín , phiếu điểm.. thanh toán . Mặc kinh nghiệm dù tính năng địa chỉ khá giảm giá rất hữu ích sử dụng nhưng có nhiều bạn chưa biết cập nhật hoặc chưa thanh toán để ý đến tính năng trộn thư này mẹo vặt , do vậy kích hoạt mà bài viết mật khẩu dưới đây danh sách sẽ là giải pháp bản quyền để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.

Mail Merge là một tính năng không thể thiếu trong Word hỗ trợ người dùng tạo thiệp mời họp an toàn , thiệp mời dự sinh nhật nạp tiền , thiệp mời đám cưới.. tối ưu . nhanh chóng thay vì phải nhập thủ công mất tính năng khá nhiều thời gian nguyên nhân . Và công cụ nếu như bạn đọc đang sử dụng Word 2013 tối ưu , gặp trở ngại cập nhật với giao diện mới link down thì hãy tham khảo ngay bài viết bản quyền sau đây địa chỉ với hướng dẫn trộn thư trong Word 2013 chi tiết.

Cách trộn thư trong Word 2013

Cách trộn thư trong Word 2013

Giả sử chúng ta có mẫu thư mời gồm xóa tài khoản các thông tin về: Họ tên mật khẩu , Địa chỉ như thế nào , Giới tính cài đặt , Năm sinh

Cách trộn thư trong Word 2013

Và file dữ liệu excel quảng cáo như sau:

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 1: Mở mẫu thư mời lên miễn phí , trên thanh Ribbon quảng cáo các bạn chọn tab Mailings >Start Mail Merge >Step by Step Mail Merge Wizard.

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Mail Merge ở phía bên phải Word nguyên nhân , chia sẻ các bạn tăng tốc sẽ có 5 lựa chọn

Letters: Thư ở đâu tốt , thư mời
Email messenger: tin nhắn email
Envelopes: Bìa thư bản quyền , phong bì
Labels: Nhãn giảm giá , nhãn vở
Directory: Danh mục cập nhật , thư mục

Tùy vào nhu cầu sử dụng miễn phí ứng dụng các bạn chọn tính năng tương ứng trên điện thoại , thường gặp nhất nạp tiền vẫn là Letters (thư mời) vô hiệu hóa . Nhấn Next: Starting Document vô hiệu hóa để tới bước tốc độ tiếp theo.

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 3: Tiếp tục tải về , chúng ta tài khoản sẽ có 3 lựa chọn

Use the current ducument: Sử dụng văn bản nơi nào hiện tại
Start from a template: Bắt đầu 1 bản mẫu
Start from existing document: Bắt đầu từ 1 văn bản có sẵn bản quyền mà bạn chưa mở lên

Như ở trên chúng ta lừa đảo đã có sẵn mẫu thư mời nên chia sẻ sẽ chọn Use the current ducument dịch vụ và nhấn Next: Select recipient

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 4: Tiếp theo qua mạng , chúng ta lựa chọn dữ liệu đề chèn vào trong file Word theo từng row xóa tài khoản và chúng ta đăng ký vay cũng có 3 lựa chọn

Use an existing list: Sử dụng danh sách có sẵn
Select from Outlook Contact: Sử dụng danh sách trên Outlook
Type a new list: Tạo ra danh sách mới

Cách trộn thư trong Word 2013

Thông thường tăng tốc thì chúng ta hay nhất đã có sẵn danh sách rồi kích hoạt và thường sử dụng file excel làm danh sách mới nhất , cập nhật các bạn chọn Use an existing list danh sách và nhấn vào Browse kỹ thuật để trỏ tới file danh sách.

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 5: Hộp thoại Select table mở ra kỹ thuật , giảm giá các bạn chọn đúng sheet chứa dữ liệu lừa đảo và nhấn OK

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 6: Chúng ta kỹ thuật sẽ có 1 danh sách khách mời qua app , phần option chúng ta ở đâu nhanh cũng có 1 số lựa chọn

Sort: Sắp xếp lại dữ liệu khách mời theo trường nào đó chi tiết , tùy vào khóa chặn các trường hợp
Filter: Lọc ra kỹ thuật những danh sách cần thiết trong danh sách dài
Find duplicates: Tìm qua app những dữ liệu giống nhau ở đâu nhanh để xóa đi
Validate adress: Xác nhận địa chỉ

Và thông thường chúng ta sử dụng tính năng sort kỹ thuật , dịch vụ sau đó là filter chia sẻ để lọc lại dữ liệu cần thiết.

Cách trộn thư trong Word 2013

Giả sử ở đây mình lọc thử dữ liệu chỉ mời dịch vụ những khách giới tính là Nam qua mạng và năm sinh lớn hơn qua mạng hoặc = 1988.

Cách trộn thư trong Word 2013

Và chúng ta tốc độ sẽ thử xem kết quả giảm giá , dịch vụ nếu vừa lòng nhấn OK quản lý , còn nạp tiền nếu bạn không muốn lọc nữa ở đâu nhanh thì nhấn Clear All giá rẻ để xóa hết lọc kiểm tra và trở lại danh sách mặc định ban đầu.

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 8: Tiếp tục nhấn Next: Write your letter

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 9: Tại bước này chúng ta xóa tài khoản sẽ chọn More items sửa lỗi để xử lý

Cách trộn thư trong Word 2013

Cụ thể giả mạo , sửa lỗi các bạn nhấn con trỏ chuột vào vị trí cần chèn trên mẫu thư mật khẩu với tài khoản các trường tương ứng rồi chọn trong danh sách Database Fields nạp tiền và nhấn Insert.

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 10: Và sau khi chèn hết chúng ta mới nhất sẽ có dạng phải làm sao như sau qua app . Đồng thời nhấn Next: Preview your letter tự động để Word bắt đầu trộn thư.

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 11: Sau khi trộn thư xong ứng dụng , chúng ta phải làm sao có thể xem trước kết quả bằng cách click vào tính năng các mũi tên trước sau tài khoản để xem kết quả giá rẻ . qua mạng Nếu đăng ký vay tất cả mật khẩu đã chính xác hỗ trợ , sử dụng các bạn nhấn Next: Complete the merge

Cách trộn thư trong Word 2013

Bước 12: Cuối cùng chúng ta tính năng đã hoàn thành việc trộn thư trong Word 2013 kỹ thuật , giá rẻ bây giờ bạn download sẽ có 2 lựa chọn

Print: In mẹo vặt tất cả tối ưu các thư mời giảm giá đã trộn ra
Edit individual letters: Chỉnh sửa thêm thông tin cá nhân

Tùy vào nhu cầu lúc này bạn kiểm tra có thể in cài đặt tất cả giả mạo các thư mời hay xem lại mới nhất và chỉnh sửa lại ở đâu tốt các thông tin sao cho chính xác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tron-thu-trong-word-2013-32898n.aspx
miễn phí Trên đây là toàn bộ cách trộn thư trong Word 2013 tăng tốc mà bạn đọc mật khẩu có thể tham khảo xóa tài khoản . Hy vọng bài viết bổ ích kiểm tra và giúp công cụ các bạn hoàn thành công việc tính năng của mình nhanh chóng nơi nào . Ngoài ra kỹ thuật , danh sách với nhiều tính năng dữ liệu mà công cụ Word mang trong mình tổng hợp thì bạn hoàn toàn kỹ thuật có thể thoải mái sử dụng trực tuyến và sáng tạo kiểm tra các file văn bản trong công việc quảng cáo của mình tính năng . Và trong ở đâu nhanh quá trình tạo tốt nhất và chỉnh sửa hỗ trợ các nội dung trong văn bản word công cụ sẽ nhanh chóng thanh toán và chính xác hơn nhiều chi tiết nếu như bạn quản lý có thể tạo cây thư mục trong Word tính năng để quản lý sử dụng các đề mục trong văn bản kinh nghiệm . mẹo vặt Khi đó bạn chỉ cần click vào đề mục trong cây thư mục này là nơi nào có thể chuyển tới ngay vị trí bạn cần chỉnh sửa full crack , qua đó giúp tăng hiệu quả làm việc mẹo vặt của bạn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online