Cách truy cập và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

cach truy cap va su dung telegram tu tien ich dong lenh linux, Cách truy cập và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

Telegram hiện khóa chặn cũng là một trong danh sách những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất qua mạng hiện nay phải làm sao với hơn 100 triệu người dùng hoạt động / tháng tài khoản . Ưu điểm xóa tài khoản của ứng dụng là dựa trên nền tảng đám mây địa chỉ , cung cấp khả năng mã hóa mạnh mẽ ở đâu nhanh và khả năng tự hủy tin nhắn ở đâu uy tín . Bài viết ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách truy cập full crack và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux.

Ứng dụng Telegram hiện có sẵn cho qua mạng các nền tảng phổ biến nơi nào bao gồm Windows tất toán , MacOS quảng cáo , Linux hướng dẫn , Android danh sách và iOS.

Trong trực tuyến các bài viết trước Chúng tôi download đã hướng dẫn bạn cách cài dịch vụ và sử dụng Telegram trên máy tính thanh toán , PC thanh toán . Trong bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn bạn cách truy cập quảng cáo và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

Lưu ý: Bài viết kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi thực hiện trên Ubuntu 16.04.

Tải Telegram về máy tài khoản và cài đặt tại đây.

Cách truy cập và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

Cách truy cập tất toán và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

Để truy cập dịch vụ nhắn tin từ tiện ích dòng lệnh full crack , trước hết chúng ta phải tải xuống sửa lỗi và cài đặt công cụ có tên telegram-cli giả mạo . Để làm quản lý được điều này chúng ta sử dụng danh sách các lệnh download dưới đây:

sudo apt-get install git libreadline-dev libconfig-dev libssl-dev lua5.2 liblua5.2-dev libevent-dev libjansson-dev libpython-dev make

git clone --recursive https://github.com/vysheng/tg.git && cd tg

./configure

sudo make

Sau khi thanh toán các lệnh trên qua web được thực thi thành công miễn phí , chúng ta hỗ trợ có thể tìm thấy nhị phân telegram-cli trong thư mục con "bin" đăng ký vay . Để khởi chạy công cụ tối ưu , chúng ta thực thi trực tuyến các lệnh tính năng dưới đây:

cd bin

sudo ./telegram-cli

Tuy nhiên trong lần đầu tiên khởi chạy công cụ nơi nào , chúng ta như thế nào có thể phải làm sao sẽ gặp phải lỗi ở đâu tốt dưới đây:

telegram-cli: tgl/mtproto-utils.c:101: BN2ull: Assertion `0" failed.

Để khắc phục lỗi trên hay nhất , chúng ta chú thích dòng 101 trong file "tgl/mtproto-utils.c" tự động , biên dịch lại file nhị phân trực tuyến và thử lại lần nữa tốt nhất . Lỗi thanh toán sẽ không còn xảy ra sửa lỗi và công cụ khởi chạy thành công.

Cách truy cập và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

Lúc này bạn full crack sẽ kinh nghiệm được yêu cầu nhập tên người dùng kỹ thuật và mã xác thực danh sách được gửi đến số điện thoại vào dòng lệnh thanh toán . Sau khi thực hiện xong hướng dẫn , bạn download có thể sử dụng Telegram trên dòng lệnh.

Để sử dụng dịch vụ trên Terminal tài khoản , chúng ta xóa tài khoản sẽ phải ghi nhớ danh sách tất toán các lệnh thanh toán mà telegram-cli qua web . Cho ví dụ chi tiết , đăng ký vay để gửi tin nhắn đến full crack các số liên hệ trong Telegram tự động , bạn sử dụng lệnh sử dụng dưới đây:

msg [peer] [text]

Lưu ý: Trong lệnh trên thay thế [peer] bằng tên liên hệ (chỉ cần nhập tên kinh nghiệm và nhấn phím TAB nạp tiền , tên kiểm tra sẽ tự động tất toán được hoàn tất) tốc độ [text] bằng nội dung tin nhắn tính năng mà bạn muốn gửi.

Ảnh chụp màn hình cập nhật dưới đây minh họa cách gửi tin nhắn trong Telegram thông qua Terminal:

Cách truy cập và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux

Dưới đây là danh sách đầy đủ tốc độ các lệnh telegram-cli liên quan đến nhắn tin:

msg [peer] [text]: gửi tin nhắn ngang hàng.

fwd [user] [msg-seqno]: chuyển tiếp tin nhắn đến người dùng miễn phí . Số tin nhắn bắt đầu từ máy khách kỹ thuật với -N.

chat_with_peer [peer]: bắt đầu phiên trò chuyện trực tiếp an toàn với bạn bè sửa lỗi . /exit giá rẻ hoặc /quit công cụ để kết thúc chế độ này.

add_contact [phone-number] [first-name] [last-name]: cố gắng thêm liên hệ vào danh sách liên hệ qua điện thoại.

rename_contact [user] [first-name] [last-name]: đổi tên liên hệ.

mark_read [peer]: đánh dấu địa chỉ tất cả link down các tin nhắn chi tiết đã nhận là bản quyền đã đọc.

delete_msg [msg-seqno]: xóa tin nhắn (mặc tối ưu dù không xóa hoàn toàn).

restore_msg [msg-seqno]: khôi phục tin nhắn giả mạo đã xóa sau thời gian ngắn kỹ thuật , không áp dụng cho quảng cáo các cuộc trò chuyện bí mật.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách truy cập khóa chặn và sử dụng Telegram từ tiện ích dòng lệnh Linux hay nhất . ở đâu uy tín Ngoài ra cập nhật nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp link down , bạn đọc lừa đảo có thể dịch vụ để lại ý kiến sử dụng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết kinh nghiệm nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-truy-cap-va-su-dung-telegram-tu-tien-ich-dong-lenh-linux-45651n.aspx
Bạn tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cài cài telegram trên máy tính trên Taimienphi ứng dụng sẽ trình bày chi tiết cách cài telegram trên máy tính theo từng bước một.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online