Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Tự động đánh số thứ tự cột trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013 chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể tự động chèn số tự cột kể cả khi số cột quá lớn

Cách cài đặt tự động đánh số thứ tự cột trong Excel tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm kỹ thuật được thời gian như thế nào , tạo bảng trong Excel dễ dàng mật khẩu và nhanh chóng hơn tối ưu . lừa đảo Nếu bạn chưa biết cài đặt ở đâu nhanh , bạn cùng làm theo mật khẩu các bước hướng dẫn giả mạo dưới đây.

Thông thường tải về để đánh số thứ tự cột trong Excel bạn nhập hai số thứ tự đầu (vd: 1,2) tối ưu , tài khoản sau đó bôi đen cả hai ô đó rồi di chuột đến phía dưới góc bên phải cập nhật của ô thứ hai khi xuất hiện dấu “+” bạn kéo xuống hết cột muốn đánh số thứ tự ở đâu uy tín , vậy là xong qua app , mới nhất hoặc ở đâu uy tín có thể bấm vào ô cuối cùng tất toán cũng di chuột vào góc phải bấm đồng thời phím CTRL  miễn phí và kéo chuột xuống ở đâu tốt . Tuy nhiên dữ liệu , kích hoạt nếu làm tốc độ như vậy kích hoạt thì khó giảm giá có thể áp dụng cách thông thường khi số thứ tự công cụ quá nhiều kéo không nổi, vậy phải làm sao kiểm tra ? câu trả lời cần sử dụng chức năng đánh số tự tự động theo hướng dẫn lừa đảo dưới đây

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel 2016 full crack , 2003 nguyên nhân , 2007 mới nhất , 2010 cài đặt , 2013
 

Nội dung bài viết:
Cách 1
Cách 2

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel (Update).

Cách 1: 

Giả sử chúng ta có một danh sách gồm 7 người như phải làm sao dưới đây tối ưu với mã số nhân viên từ M01 đến M07 danh sách , vậy làm thế nào qua app để đánh nhanh M01 đến M07 sửa lỗi mà không phải điền từng dòng sử dụng . Bởi trên thực tế hỗ trợ nếu chỉ có 7 người việc điền từng dòng là đơn giản tải về nhưng kỹ thuật với danh sách qua mạng lên đến hàng trăm người hay nhất thì lại là chuyện khác chi tiết . Hãy cùng Chúng tôi giải quyết vấn đề trên khóa chặn với ví dụ này ở đâu uy tín nhé.
Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel
Bước 1: Ở đây bạn thấy mũi tên dấu cộng khi bạn chỉ vào góc sử dụng của một ô quản lý , hãy nhấn vào đó rồi kéo xuống dưới dùng nơi có mã số M07.
Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel
Bước 2: Và khi bạn thả ra Excel hỗ trợ sẽ tự động đánh số thứ tự cột cho bạn công cụ với thứ tự lần lượt nhảy cách 1 số quản lý . xóa tài khoản Như vậy là chúng ta trên điện thoại đã hoàn thành cách đánh số thứ tự cột trong Excel rồi.
Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel
Bước 3: Tuy nhiên đôi khi bạn làm theo hướng dẫn dịch vụ nhưng lại ra 1 loạt số giống nhau kỹ thuật mà không theo tứ tự miễn phí , đó là do khi kéo chuột ở bước 1 bạn quảng cáo đã vô tính giữ quản lý hoặc nhấn Ctrl tại thời điểm đó.
Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel
 

Cách 2

Bước 1: Bạn nhập số thứ tự đầu tiên: 1

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Bước 2: Trong mục Editing chọn Fill / Series.

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Bước 3: Hộp thoại Series xuất hiện như thế nào . Bạn lần lượt thực hiện theo danh sách các thao sau:

- Series in: Chọn Rows trực tuyến nếu đánh số theo hàng tối ưu , Columns qua mạng nếu đánh số theo cột.

- Type: Chọn +Linear: Đánh số theo kiểu tăng dần

                        + Growth: Kiểu lũy tiến

                        + Date: Kiểu ngày tháng

                        + AutoFill: Kiểu tự động điền

- Step value (Bước nhảy) : Khoảng cách giữa hai số thứ tự.

- Stop value (Giá trị cuối) : Chỉ đánh stt đến vị trí cột này.

Nhấn OK.

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Ta có kết quả: Hiển thị đánh số tự động thứ tự cột trong Excel.

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Bài viết trên đây chúng tôi nhanh nhất đã chia sẻ tới nguyên nhân các bạn cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel mẹo vặt , áp dụng nạp tiền được trên điện thoại với cả hướng dẫn các bảng tính có số cột lớn kinh nghiệm . Ngoài ra địa chỉ , bạn nguyên nhân có thể tham khảo dịch vụ các thủ thuật sử dụng Excel khác như kiểm tra có thể chuyển cột thành dòng trong Excel tối ưu , cách tạo biểu đồ trong Excel dữ liệu , .. nguyên nhân . mới nhất để sử dụng bảng tính Excel hiệu quả hơn.

Với download các đánh số thứ tự tự động như trên nơi nào thì bạn hoàn toàn tính năng có thể áp dụng nhiều phiên bản Excel khác nhau địa chỉ . Riêng trên bản Office 2016 tự động , bạn đăng ký vay có thể đánh số thứ tự nhanh bằng cách chọn vào ô số thứ tự đầu tiên đăng ký vay , xong click vào góc phải bên dưới ứng dụng của ô quản lý , rồi click đúp tất toán , như thế bản quyền tất cả tổng hợp các hàng download sẽ nguyên nhân được đánh số thứ tự công cụ . Ngoài ra vô hiệu hóa , trường hợp lỗi khi đánh số thứ tự trên Excel là không hiếm gặp hướng dẫn , ứng dụng mẹo vặt nếu như bạn đang gặp phải tình cảnh này trên điện thoại thì bài viết chia sẻ cách sửa lỗi đánh số thứ tự trên Excel trước đó hy vọng bản quyền sẽ giúp bạn khắc phục an toàn và hoàn thiện dữ liệu qua web của mình nhanh chóng.

Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel

Trong Excel có download khá nhiều hàm tính toán hỗ trợ người dùng trong nhiều lĩnh vực như kế toán ở đâu nhanh , tài chính cài đặt , ngân hàng tổng hợp , giáo dục tốc độ , .. nơi nào . Các hàm phổ biến như hàm Sum lấy liền , If tổng hợp , Count tối ưu , .. cài đặt . hay nhất và cao cấp hơn là hàm Vlookup chi tiết , đây là một trong nhanh nhất những hàm Excel gây "hại não" nhiều người nhất vì nơi nào nếu không hiểu cấu trúc ứng dụng của hàm Vlookup mật khẩu thì ứng dụng sẽ thấy nó thật "lằng nhằng" giá rẻ , nắm sử dụng được yêu cầu đó ở đâu tốt , Chúng tôi lừa đảo cũng có bài viết nhanh nhất rất chi tiết cách dùng Vlookup cập nhật , mời lừa đảo các bạn đọc tối ưu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-danh-so-thu-tu-cot-trong-excel-894n.aspx

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online