Cách tùy biến giao diện Firefox

cach tuy bien giao dien firefox, Việc tùy biến giao diện Firefox giúp người dùng trải nghiệm những giao diện mới tránh cứ phải sử dụng mãi với giao diện Firefox mặc định nhàm chán

Việc tùy biến giao diện Firefox giúp người dùng trải nghiệm tải về những giao diện mới tránh cứ phải sử dụng mãi tổng hợp với giao diện Firefox mặc định nhàm chán kỹ thuật , hãy thực hiện theo hướng dẫn trên điện thoại của Chúng tôi thanh toán để tinh chỉnh dịch vụ , tùy biến giao diện trên trình duyệt Firefox.

Thay đổi đăng ký vay , điều chỉnh nhanh nhất , hay tùy biến giao diện Firefox mới nhất sẽ thay đổi diện mạo download của Firefox tính năng . Một giao diện đăng ký vay có thể chỉ đơn giản là bạn thay đổi màu nền chia sẻ của thanh công cụ hay an toàn các nút sử dụng công cụ , download những có một số giao diện miễn phí có thể biến Firefox trông giống như một ứng dụng hoàn toàn khác.

Cách tùy biến giao diện Firefox

Thay đổi giao diện trên trình duyệt Firefox

Hướng dẫn tùy biến giao diện Firefox

- Tải Firefox tiếng Việt tại đây.
- Tham khảo cách cài đặt Firefox tại đây.

Trong bài viết này tăng tốc , Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn một số cách tùy biến sử dụng , thay đổi giao diện Firefox.

1 tổng hợp . Sắp xếp menu Toolbar

Để vào giao diện tùy chỉnh nơi nào , bạn dê chuột lên thanh Toolbar (trên cùng) -> bấm chuột phải chọn Tùy biến.

Cách tùy biến giao diện Firefox

Trong giao diện tùy biến chi tiết , bạn tải về có thể tùy chỉnh sự hiển thị tốc độ của đăng ký vay các nút chức năng trên điện thoại và điều khiển trên Firefox hỗ trợ , đơn giản bạn chỉ việc thực hiện kéo link down và thả.

Bạn muốn biểu tượng chức năng nào xuất hiện trên menu Toolbar ->hãy kéo lên hỗ trợ , còn muốn xóa đi chia sẻ thì thực hiện kéo xuống.

Cách tùy biến giao diện Firefox

Với cách này phải làm sao , bạn hay nhất có thể tùy biến cho thanh địa chỉ dài ra -> qua app sẽ hiển thị công cụ được nhiều thông tin hơn ở đâu uy tín . Bạn hãy kéo hết bản quyền những nút chức năng không cần dùng đến xuống dưới.

Cách tùy biến giao diện Firefox

2 ở đâu nhanh . Đổi chủ đề Firefox

Vẫn nằm trong menu Tùy biến Firefox giảm giá , bạn chọn vào mục Giao diện.

Cách tùy biến giao diện Firefox

Firefox cung cấp 1 số chủ đề mặc định dữ liệu , bạn khóa chặn có thể lựa chọn trong 6 chủ đề này ở đâu uy tín hoặc thực hiện việc Tải thêm danh sách các giao diện khác từ cửa hàng trực tuyến sửa lỗi . Sau đó cập nhật , bạn thực hiện việc chọn giao diện muốn đặt phải làm sao và nhấn Xong hỗ trợ để hoàn tất.

Cách tùy biến giao diện Firefox

3 nhanh nhất . Tùy chỉnh kích thước hiển thị

Bạn chọn vào mục Mật độ,tại đây Firefox cho chúng ta miễn phí có thể lựa chọn 3 mức độ hiển thị menu tự động , kích thước hiển thị khóa chặn các nút.

Cách tùy biến giao diện Firefox

- Làm gọn: Kích thước nhỏ nhất dữ liệu , có thêm không gian hiển thị cho ở đâu uy tín các website.

- Bình thường: Mức mặc định.

- Chạm: Kích thước menu hỗ trợ , nút chức năng qua app sẽ lớn hơn chi tiết , tiện cho việc thao tác.

Bạn lựa chọn kích thước cảm thấy phù hợp nhất cài đặt và bấm Xong.

4 cập nhật . Tùy chỉnh khác

Ở thiết lập mặc định quản lý , Firefox sửa lỗi sẽ ẩn đi một số thanh công cụ vì vậy quảng cáo nếu đang sử dụng phiên bản mới nhất bạn cần bật lại theo cách thủ công.

Trong cửa sổ Tùy biến Firefox đăng ký vay , bạn muốn hiển thị lại thanh công cụ nào hãy tick vào đó (thanh tiêu đề thanh menu full crack , thanh đánh dấu).

Cách tùy biến giao diện Firefox

Ngoài ra cập nhật , ở phiên bản này nút Tải xuống bản quyền sẽ chỉ xuất hiện khi bạn tải 1 tệp bất kỳ dịch vụ . Để hiển thị mới nhất , bạn ấn vào biểu tượng Tải về ->bỏ tick chọn ở ô Tự động ẩn.

Cách tùy biến giao diện Firefox

Nút Tải xuống ứng dụng sẽ luôn xuất hiện ở góc phải

Cách tùy biến giao diện Firefox

Bài viết trên đây qua web của Chúng tôi vừa giúp trên điện thoại các bạn một số cách tùy biến giao diện Firefox hay sử dụng tài khoản hiện nay giúp người dùng trình duyệt web này cập nhật được thuận tiện nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tuy-bien-giao-dien-firefox-47615n.aspx
Ngoài ra quản lý , kỹ thuật nếu bạn đang sử dụng máy tính cài Win 10 tối ưu thì bạn nạp tiền cũng thử tùy biến giao diện chuyển ứng dụng trên Windows 10 xem hiệu quả việc làm này như thế nào nạp tiền nhé khóa chặn . Đây là cách chuyển đổi ứng dụng App Switch trong Windows 10 trở nên sạch sửa lỗi và đẹp mắt hơn hay nhất . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online