Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color

Cach tuy chinh thu muc tren Linux voi Folder Color, Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color

Folder Color là tiện ích mở rộng cho trình quản lý trên điện thoại các file Linux lấy liền , cho phép người dùng qua mạng có thể tùy chỉnh giảm giá các thư mục trên Linux nhanh chóng như thay đổi giao diện cài đặt các thư mục link down riêng lẻ giá rẻ , thêm khóa chặn các biểu tượng thư mục nguyên nhân , .. link down . giá rẻ . Trong bài viết công cụ dưới đây Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh thư mục trên Linux miễn phí với Folder Color.

Folder Color là một tiện ích mở rộng mã nguồn mở giả mạo , có sẵn cho kinh nghiệm các nền tảng Ubuntu tối ưu , Debian kích hoạt , Arch Linux cài đặt , Fedora tốc độ , OpenSUSE dịch vụ , hay nhất và một số nền tảng khác tối ưu . Tham khảo tiếp bài viết khóa chặn dưới đây công cụ của Chúng tôi tổng hợp để tìm hiểu cách tùy chỉnh thư mục trên Linux vô hiệu hóa với Folder Color.

Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color

Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux danh sách với Folder Color

Lưu ý: Folder Color chỉ hỗ trợ ứng dụng các trình quản lý tập tin Nautilus tính năng và Caja danh sách , sử dụng và không hoạt động mới nhất với bất kỳ trình quản lý file nào khác.

Cài đặt Folder Color

Trước khi cấu hình Folder Color mẹo vặt để thay đổi cách qua app hỗ trợ các thư mục trông như thế nào trong trình quản lý tập tin Linux nhanh nhất , bước đầu tiên bạn cần làm là cài đặt tiện ích mở rộng.

Để cài đặt Folder Color vô hiệu hóa , trước hết mở Terminal kỹ thuật , hướng dẫn sau đó sử dụng full crack các lệnh tương đương tính năng với mật khẩu các hệ điều hành Linux qua app để cài đặt tiện ích:

- ở đâu tốt Trên Ubuntu:

Công cụ Folder Color nằm trong sửa lỗi các kho phần mềm Ubuntu chính giả mạo , người dùng tối ưu có thể dễ dàng cài đặt tiện ích bằng cách mở cửa sổ Terminal chia sẻ và sử dụng công cụ quản lý gói Apt:

sudo apt install folder-color folder-color-caja folder-color-common -y

- ở đâu nhanh Trên Debian:

Folder Color không có sẵn cho Debian vô hiệu hóa , sửa lỗi và không có sẵn gói tải xuống nào trong kho phần mềm xóa tài khoản . May mắn là nhờ có OpenSUSE Build Service tài khoản , người dùng Debian tổng hợp vẫn như thế nào có thể cài đặt tiện ích.

Mở cửa sổ Terminal dữ liệu , tổng hợp sau đó thực hiện theo nguyên nhân các bước tối ưu dưới đây:

Bước 1: Nâng câp lên phiên bản Debian 9.0 (phiên bản Stable) hay nhất , lừa đảo nếu chưa nâng cấp mới nhất . Việc nâng cấp lên phiên bản mới là cần thiết vì gói phần mềm Folder Color phải làm sao của bên thứ 3 không hỗ trợ bất kỳ phiên bản Debian nào khác.

Bước 2: Tải xuống gói Folder Color DEB bằng cách sử dụng lệnh wget:

wget http://download.opensuse.org/repositories/home:/tangerine:/deb9-xfce-4.12/Debian_9.0/amd64/folder-color_0.0.86-7_amd64.deb

tất toán Nếu sử dụng phiên bản 32 bit tự động , bạn sử dụng lệnh thay thế mới nhất dưới đây:

wget http://download.opensuse.org/repositories/home:/tangerine:/deb9-xfce-4.12/Debian_9.0/i386/folder-color_0.0.86-7_i386.deb

Bước 3: Cài đặt gói tiện ích trên máy tính Debian link down của bạn thông qua lệnh dpkg:

sudo dpkg -i folder-color_0.0.86-7_*.deb

Bước 4: Khắc phục sự cố phụ thuộc bất kỳ nguyên nhân có thể phát sinh trong chia sẻ quá trình cài đặt Folder Color trên Debian bằng cách sử dụng lệnh apt-get install.

sudo apt-get install -f

- trực tuyến Trên Arch Linux:

Để tải tổng hợp và cài đặt Folder Color trên Arch Linux thanh toán , bạn kinh nghiệm sẽ phải sử dụng AUR tối ưu . Để tương tác thanh toán với AUR lấy liền , cài đặt đăng ký vay các gói Git tính năng và Base-devel.

sudo pacman -S git base-devel

Với cập nhật các phụ thuộc lừa đảo , bạn sử dụng lệnh git clone kinh nghiệm và tải phiên bản snapshot Folder Color mới nhất từ AUR:

git clone https://aur.archlinux.org/folder-color-bzr.git

Di chuyển Terminal từ thư mục Home sang thư mục nw folder-color-nautilus-bzr trên máy tính chạy Arch bằng cách sử dụng lệnh CD:

cd folder-color-bzr

Tiếp theo cài đặt gói Nautilus Folder Color trên Arch Linux bằng lệnh makepkg:

makepkg -si

Trong tối ưu quá trình xây dựng hỗ trợ các gói từ AUR ở đâu uy tín , cần lưu ý công cụ các lỗi phụ thuộc cập nhật có thể xảy ra công cụ bất cứ lúc nào nơi nào . kỹ thuật Nếu điều này xảy lấy liền , bạn nguyên nhân , bạn truy cập trang Folder Color Nautilus AUR tự động và tải gói cài đặt theo cách thủ công.

Lưu ý: hãy chắc chắn bạn địa chỉ cũng cài đặt gói Folder switcher khóa chặn . Tải Folder switcher về máy nơi nào và cài đặt tại đây.

- ở đâu tốt Trên Fedora:

Fedora không hỗ trợ Folder Color tải về , vì vậy miễn phí nếu muốn sử dụng tự động , người nguyên nhân sẽ phải cài đặt gói tiện ích từ Copr repo ở đâu uy tín của bên thứ 3 tốt nhất . Để kích hoạt Copr repo ở đâu nhanh , mở cửa sổ Terminal tính năng , giả mạo sau đó nhập lệnh hỗ trợ dưới đây vào:

sudo dnf copr enable sogal/folder-color

Lưu ý: Copr Folder Color repo không hỗ trợ trình quản lý tập tin Caja giảm giá . Biên dịch mã nguồn theo cách thủ công kiểm tra nếu cần yêu cầu hỗ trợ.

Lúc này Folder Color Copr repo sửa lỗi sẽ hoạt động trên máy tính Fedora qua mạng . Bước dịch vụ tiếp theo là cài đặt tiện ích mở rộng Folder Color thông qua trình quản lý gói DNF:

sudo dnf install folder-color-common folder-color-common-lang nautilus-extension-folder-color

- tốt nhất Trên OpenSUSE:

Để cài đặt Folder Color trên OpenSUSE nơi nào , mở cửa sổ Terminal nhanh nhất và chạy trình quản lý gói Zypper nhanh nhất để giá rẻ mọi thứ hoạt động đúng cách:

sudo zypper install folder-color folder-color-common caja-extension-folder-color nautilus-extension-folder-color

- địa chỉ Trên Linux nói chung:

Mã nguồn Folder Color hiện có sẵn trên Launchpad cho ở đâu nhanh các hệ điều hành Linux không hỗ trợ kiểm tra . Chỉ cần tải xuống cập nhật , giải nén danh sách và làm theo hướng dẫn cài đặt trong kho lưu trữ mã nguồn kích hoạt để cài đặt trên hệ thống.

Tùy chỉnh thư mục trên Linux dữ liệu với Folder Color

Folder Color là tiện ích mở rộng trình quản lý tập tin chứ không phải một chương trình sử dụng , vì vậy tiện ích tài khoản sẽ không mở trên cửa sổ giảm giá riêng biệt sử dụng , hay nhất mọi thứ nhanh nhất sẽ chạy trong trình quản lý tập tin.

Để sử dụng danh sách , tìm mới nhất và kích chuột phải vào thư mục bất kỳ trong trình quản lý tập tin danh sách , chọn Folder"s Color từ menu.

Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color

Di chuột qua Folder"s Color kinh nghiệm để hiển thị giá rẻ các tùy chọn màu sắc khác nhau hay nhất . Trong menu con nhanh nhất , bạn chọn một màu bất kỳ tự động , ngay lập tức màu đó phải làm sao sẽ đăng ký vay được áp dụng cho thư mục.

quản lý Thêm biểu tượng cho file nhanh nhất và thư mục bằng Folder Color

Ngoài cho phép người dùng thay đổi giao diện thư mục bất kỳ sử dụng , tiện ích mở rộng Folder Color còn cho phép người dùng thêm biểu tượng bất kỳ cho file xóa tài khoản và thư mục.

Việc thêm biểu tượng thư mục tương tự như cách thay đổi màu sắc trong trình quản lý tập tin.

Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color

Để thêm một biểu tượng bất kỳ sử dụng , mở trình quản lý tập tin qua mạng và tìm một file qua app hoặc thư mục bất kỳ qua app , kích chuột phải vào thư mục đó quản lý và chọn Folder"s Color ( hướng dẫn hoặc chọn File"s emblem for individual files) trên menu.

Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color

Trong menu Folder"s Color nơi nào , cuộn xuống miễn phí và chọn biểu tượng tăng tốc để làm biểu tượng cho thư mục kiểm tra mà bạn đăng ký vay đã chọn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tuy-chinh-thu-muc-tren-linux-voi-folder-color-39855n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh thư mục trên Linux giảm giá với Folder Color full crack . Ngoài ra ở đâu tốt , dịch vụ nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows lừa đảo , bạn nhanh nhất có thể tìm hiểu ẩn miễn phí , hiện thư mục trong Windows 10 ở đâu uy tín nhé tính năng . Mọi thắc mắc vô hiệu hóa , ý kiến đóng góp kích hoạt của bạn nạp tiền vui lòng tốt nhất để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết mới nhất , Chúng tôi thanh toán sẽ giải đáp miễn phí các thắc mắc tài khoản của bạn sớm nhất full crack có thể.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online