Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

Hướng dẫn cách thiết lập ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet trong Excel 2013, 2010, 2007, 2003 chỉ với các thao tác đơn giản sau

Trong download quá trình làm việc sửa lỗi với tổng hợp các bảng tính Excel phải làm sao , nhiều lúc bạn phải thao tác kỹ thuật với nhiều Sheet trong bảng này địa chỉ và trong số đó có 1 Sheet công cụ mà bạn muốn sử dụng nó ngay mỗi lần mở file nguyên nhân . Với bài hướng dẫn khóa chặn dưới đây bạn cập nhật sẽ biết cách nơi nào để ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet một cách dễ dàng hay nhất và hiệu quả.

Công cụ Excel trong bộ Microsoft Office hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc tạo khóa chặn các bảng tính xóa tài khoản , tính toán chính xác phải làm sao với tài khoản rất nhiều tính năng các hàm toán học tổng hợp được lập trình trong ứng dụng qua mạng . Cách bố trí khoa học qua mạng của Excel trực tuyến cũng là một thế mạnh lớn download với nhanh nhất các Sheet miễn phí . Người dùng phải làm sao có thể tham khảo Cách ẩn Sheet kinh nghiệm , Cách tăng thêm Sheet, . dữ liệu . trong Excel full crack để mở nhiều tab trong file Excel hiệu quả.

Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

kích hoạt Khi phải làm việc liên tục qua mạng với mới nhất những bảng tính excel lớn lấy liền , chứa nhiều dữ liệu khác nhau trong nhiều sheet danh sách thì bạn thanh toán có thể tạo một sheet có chứa hầu hết kiểm tra các nội dung quan trọng ở đâu nhanh mà bạn dịch vụ có thể kiểm tra thông tin cho phải làm sao tất cả mật khẩu các sheet hiện có dữ liệu . Và tài khoản để mỗi lần mở file excel bạn đều ở đâu nhanh có thể vào khóa chặn được ngay sheet này an toàn thì bạn chỉ cần làm theo nguyên nhân các bước danh sách dưới đây.

Hướng dẫn Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

Tải bộ office chia sẻ được nhiều người sử dụng nhất tại đây: Download Office 2010

Bước 1: Bạn mở file Excel tốc độ của mình lên qua mạng . Bạn nhấn tổ hợp phím Alt + F11 hỗ trợ để mở trình soạn thảo code VBA thanh toán của excel lên:

Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

Bước 2 : Bạn nhập vào khung soạn thảo đoạn code sau:

Private Sub Workbook_Open()

Sheets("SheetName").Activate

Range("Cell").Activate

End Sub

Trong đó bạn thay chữ “SheetName” bằng tên qua web của Sheet chia sẻ mà bạn muốn mở mỗi lần mở bảng tính lên full crack và chữ “Cell” bằng tên khóa chặn của cell trong sheet hướng dẫn mà bạn muốn con trỏ nằm ở đó ngay khi vừa mở bảng tính rồi bạn ấn “Ctrl + S kiểm tra để lưu cài đặt này lại full crack . Ở đây tôi muốn khi mở bảng tính tính năng thì con trỏ dữ liệu sẽ luôn nằm ở sheet có tên là “Taimienphi tự động và ở ô excel “A1”:

Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

Bước 3 : Ở đây tôi sang Sheet thứ 2 có tên là “Betdownload” trong bảng tính link down của tôi ở đâu tốt và chọn lưu lại file lần cuối tốt nhất với con trỏ chuột nằm ở ô B9 tại sheet này:

Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

Sau đó tôi tắt file excel này đi tối ưu . Rồi mở file này lên kiểm tra , danh sách thì lúc này con trỏ chuột thay vì nằm ở ô B9 tại sheet thứ 2 có tên là “Betdownload trên điện thoại thì qua mạng đã tốt nhất được tự động chuyển sang ô A1 link down của sheet 1 có tên là “Taimienphi” :

Cách ưu tiên mở 1 Sheet trong bảng tính nhiều Sheet

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-uu-tien-mo-1-sheet-trong-bang-tinh-nhieu-sheet-2274n.aspx
Vậy là bạn địa chỉ đã biết cách ưu tiên mở 1 sheet trong bảng tính nhiều sheet rồi đó danh sách . Với thủ thuật thú vị này bạn ở đâu tốt có thể quản lý thao tác hỗ trợ và dữ liệu lừa đảo của mình một cách danh sách rất hiệu quả như thế nào . Bạn giả mạo có thể chuyển đến chính xác nơi mẹo vặt mà bạn muốn tới trong bảng tính mới nhất của mình ở 1 sheet cụ thể một cách nhanh chóng giảm giá và dễ dàng.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online