Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

cach vao facebook, Cách vào facebook bị chặn, sửa lỗi không vào được Facebook trên máy tính, điện thoại iPhone, Android, Samsung cực đơn giản

khóa chặn rất nhiều cách vào Facebook kỹ thuật mà chúng ta danh sách có thể sử dụng như: đổi DNS giả mạo , đổi file Host vô hiệu hóa , sử dụng Cốc Cốc tự động , phần mềm UltraSurf .. kiểm tra . tùy vào điều kiện như thế nào và thiết bị kỹ thuật , địa chỉ các bạn hãy sử dụng cách truy cập Facebook khi bị chặn kích hoạt nhé.

Trường hợp Facebook bị chặn không vào kinh nghiệm được là nguyên nhân khiến người dùng loay hoay không biết xử trí ra sao sửa lỗi . Có nhiều cách vào Facebook bị chặn miễn phí đã hướng dẫn được hướng dẫn trực tuyến để người dùng truy cập Facebook dễ dàng hơn.

Cốc Cốc tự động được đánh giá là trình duyệt Web giúp vào Facebook khi bị chặn tài khoản khá tốt sử dụng , Tham khảo cách vào Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc

Trong bài vô hiệu hóa dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách thực hiện trên laptop tải về , PC ở đâu nhanh . danh sách Nếu bạn cần vào Facebook trên điện thoại giả mạo thì tham khảo bài viết Cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại chi tiết với vài thao tác bạn hướng dẫn sẽ thực hiện dễ dàng

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Cách vào Facebook khi bị chặn mới nhất tháng 4/2021

Facebook tự động đã trở thành một thú vui kích hoạt , là cuộc sống online tính năng của không ít người khóa chặn . Nhưng đôi khi vào Facebook lấy liền rất khó khăn qua web , thậm chí không thể truy cập bản quyền được chi tiết . Nhiều bạn lại nghĩ đó là do xóa tài khoản các nhà mạng FPT sử dụng , Viettel tối ưu , VNPT mới nhất , .. ở đâu tốt . chặn lừa đảo . Thực tế Facebook chặn là do đâu

Kể cả người viết trước khi thực hiện bài viết này hay nhất cũng kích hoạt rất khó khăn công cụ để vào Facebook kinh nghiệm , sáng nay bạn bè còn nhắn tin danh sách , gọi điện nhờ cách vào Facebook khi bị chặn mật khẩu . Yêu cầu đặt ra là tìm phương án vào Facebook?! Và tôi hỗ trợ đã tìm ra cách vào Facebook thành công trên cả máy tính lấy liền , điện thoại. 

Ở đây chúng tôi chỉ tổng hợp lại nạp tiền những phương pháp đơn giản tối ưu và hiệu quả nhất lừa đảo để vào Facebook khi bị chặn giá rẻ hoặc vì lý do nào đó tốc độ mà bạn không vào tốc độ được Facebook kinh nghiệm . Chúng tôi sắp xếp ưu tiên ở đâu nhanh các phương án theo thứ tự trừ trên xuống ứng dụng . tốc độ Trên mạng mẹo vặt cũng có một số chia sẻ cách thức fakeIP nhanh nhất để vào Facebook tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng vì tất toán có thể tài khoản tất toán sẽ bị Facebook block tài khoản hoặc bắt xác nhận mới tối ưu có thể tiếp tục truy cập trên điện thoại được bản quyền , mới nhất rất phức tạp.

Các cách vào Facebook khi bị chặn tại Việt Nam

1 tất toán . Vào Facebook bị chặn trên điện thoại

Mẹo Trước khi đọc tiếp phần dưới qua app , mới nhất các bạn thực hiện thao tác này trước

Một số bạn sử dụng dù trên điện thoại ở đâu uy tín đã có trình duyệt quản lý nhưng thanh toán vẫn không vào tính năng được Facebook nguyên nhân . Lúc này nơi nào , tại đường dẫn sửa lỗi của trang Facebook qua web , tăng tốc các bạn thêm m. trước Facebook qua app nhé
Cụ thể đường dẫn là: https://Facebook.com tải về thì giờ cài đặt các bạn thêm m phải làm sao . thành https://m.Facebook.com kiểm tra hoặc hay nhất nếu nhớ trang cá nhân ứng dụng của mình trên điện thoại thì bạn nhập luôn đường dẫn đến trang cá nhân full crack của mình.
VD: https://m.Facebook.com/taimienphi.vn

* Đối trực tuyến với điện thoại Android
Cách 1: Dùng trình duyệt Opera
(Áp dụng đối xóa tài khoản với điện thoại Android dùng Google Chrome tăng tốc , Firefox không vào ứng dụng được Facebook)

bản quyền Nếu như phần trên tôi giới thiệu đến việc sử dụng Cờ Rôm+ tự động để truy cập Facebook khi bị chặn trên máy tính sử dụng thì đối ứng dụng với điện thoại chạy hệ điều hành Android dữ liệu các bạn sử dụng trình duyệt Opera browser for Android miễn phí . (Tôi hay nhất cũng tính năng khá ngạc nhiên công cụ và đặt câu hỏi tại sao lại không có phiên bản Cờ Rôm+ Cho Mobile)

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Tải Opera browser for Android ở đâu?

- Thật đơn giản mẹo vặt , bạn tải trực tiếp Opera cho Android hướng dẫn và cài đặt
Sau khi tải Opera browser for Android hay nhất , bạn miễn phí có thể vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android bình thường
Chú ý quan trọng: Sau khi cài đặt xong Opera browser for Android dịch vụ , bạn vào Menu trình duyệt quảng cáo , chọn Settings
Tại mục Opera Turbo hỗ trợ , bạn chọn Always on (mặc định là Always off) sử dụng . Kích hoạt tính năng này tải về để bạn truy cập Facebook nhanh hơn tổng hợp , cả khi bị chặn.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Cách 2: Dùng App Hotspot Shield
Trường hợp nữa là kỹ thuật các bạn dùng Hotspot Shield giả mạo . Cũng tương tự như Opera browser for Android mật khẩu , Các bạn tải Hotspot Shield cho Android quản lý và cài đặt trực tuyến nhé

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Vào Facebook bị chặn bằng Hostpot Shield

* Đối phải làm sao với điện thoại iOS (iPhone nhanh nhất , ipad tự động , ...)
(Đối tốt nhất với điện thoại iOS qua web , ở đây tôi hướng dẫn thực hiện trên iPhone/iPad)
Cách 1: Vào Facebook trên iPhone/iPad bằng cách thay đổi Proxy (máy dùng wifi)
Bạn vào Settings (cài đặt) chọn Wi-Fi miễn phí và chọn mạng đang truy cập tự động . Kéo xuống dưới phần PROXY HTTP chi tiết , chọn Thủ công
Tại đây bạn nhập.
- Server (Máy chủ): 211.44.183.97
- Port (Cổng): 80
Cài đặt xong bạn vào Facebook từ trình duyệt download và đón nhận kết quả tổng hợp nhé.

Cách 2: Đổi DNS
Đổi DNS là cách đơn giản lừa đảo và dễ dàng nhất dịch vụ để kỹ thuật có thể giúp bạn sử dụng ứng dụng Facebook an toàn hoặc ứng dụng các ứng dụng khác có liên kết chi tiết với Facebook tự động , tải ảnh quảng cáo , xem comments link down và làm download được nơi nào mọi thứ cài đặt chia sẻ các ứng dụng hỗ trợ download . Rất dễ dàng khi bạn đọc chỉ cần thực hiện theo giả mạo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Trước tiên giá rẻ , từ giao diện sử dụng hỗ trợ các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) tài khoản và nhấn vào mục Wi-Fi.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Bước 2: Tiếp theo mới nhất , cập nhật các bạn nhấn vào biểu tượng (i) tương ứng ở đâu nhanh với tên wifi tối ưu mà bạn đang kết nối như hình địa chỉ dưới đây.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Bước 3: Giao diện thông tin về địa chỉ IP vô hiệu hóa của thiết bị hiện ra giả mạo , lừa đảo các bạn click vào dòng DNS >xóa DNS cũ đi nạp tiền và nhập một trong sửa lỗi các DNS sau vào:
Google DNS: 8.8.8.8 dữ liệu hoặc 8.8.4.4
OpenDNS: 208.67.222.222 giảm giá hoặc 208.67.220.220

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

* Đối vô hiệu hóa với điện thoại Windows Phone(HTC mật khẩu , Nokia Lumia 1320 mật khẩu , 1520 giả mạo , 1020 nơi nào , 925 phải làm sao , 720 lấy liền , 625 ở đâu uy tín , 525 qua mạng , 520 trên điện thoại , )
Vào Facebook bị chặn bằng cách đổi DNS
Đây là cách nạp tiền mà Chúng tôi luôn phải làm sao mong muốn người dùng sử dụng nguyên nhân , tự động bởi nó dễ nơi nào , an toàn cho máy tính như thế nào của bạn cập nhật . hướng dẫn Ngoài ra tất toán với cách này trực tuyến sẽ giúp bạn dễ dàng vào Facebook vô hiệu hóa giữ qua app được tốc độ truy cập ở mức tối đa do không phải đi qua proxy trung gian.
Tùy từng hệ điều hành bạn đang dùng địa chỉ mà có cách thay đổi DNS khác nhau ở đâu nhanh , mời bạn đọc bài Cách đổi DNS dịch vụ để hiểu hơn về vấn đề này.
Sau khi vào thay đổi DNS công cụ , bạn thay bằng dãy DNS sau.

8.8.8.8
8.8.4.4

Mẹo nhanh nhất Nếu không trực tuyến được bạn thử tài khoản với dãy DNS này:

208.67.222.222
208.67.220.220

2 ở đâu uy tín . Hướng dẫn vào Facebook khi bị chặn trên máy tính

Cách 1: Truy cập Facebook bằng cách đổi DNS

Nhìn chung cách đổi DNS trên máy tính không có sự thay đổi nhiều giữa download các phiên bản Windows XP tới Windows 10.
Bước 1: Nhấp chuột phải lên biểu tượng mạng nằm ở khay hệ thống Windows miễn phí , click chọn mục Open Network and Sharing Center.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Bước 2: Click chọn biểu tượng mạng dây vô hiệu hóa hoặc Wi-Fi đang kết nối ở mục Connection.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Bước 3: Trong giao diện trạng thái mạng full crack , qua web các bạn nhấn mục Properties.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Bước 4: Tại giao diện điều chỉnh thông số mạng địa chỉ , địa chỉ các bạn tìm tới mục Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) tải về . Nhấp chọn giao thức này an toàn và tiếp tục bấm Properties.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Bước 5: Mặc định máy tính quản lý sẽ luôn tự động lấy một địa chỉ DNS bất kỳ do đó người dùng không cần tùy chỉnh ở đâu nhanh nhưng vì một lý do nào đó tốc độ , DNS đó cài đặt có thể là nguyên nhân dẫn tới việc người dùng không thể vào Facebook do bị chặn DNS mật khẩu . tài khoản Như vậy việc thiết lập download và thay đổi DNS quản lý sẽ có tác dụng thiết lập lại đường dẫn truy cập vào Facebook như thông thường.

Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Trong tab General lấy liền , qua mạng các bạn tick chọn vào mục Use the following DNS server addresses dữ liệu và nhập dòng DNS sau:

8 8 8 8
8 8 4 4

hoặc

208 67 222 222
208 67 220 220

Cuối cùng nhấn OK >OK giảm giá để xác nhận thay đổi DNS trên máy tính.

Cách 2: Vào Facebook bằng cách sửa file Host

Đây là một trong trực tuyến những cách kiểm tra khá hay tuy nhiên nhiều người lại thấy khó khăn trong hay nhất quá trình trình sửa khóa chặn , thay đổi nơi nào . Thậm chí có bạn còn đặt nghi vấn cho việc chỉnh sửa file host trên điện thoại để vào Facebook khi bị chặn là hại cho máy tính mẹo vặt . Theo tìm hiểu quản lý của cá nhân người viết bài này thanh toán thì việc thay đổi xóa tài khoản , chỉnh sửa file host này không ảnh hưởng gì tới máy tính ở đâu nhanh của bạn.

Để chỉnh sửa file host mời bạn đọc bài cách chỉnh sửa file host ( ở đây chúng tôi viết chia sẻ khá chi tiết cách chỉnh sửa xóa tài khoản , kể cả việc không thay đổi,không cho lưu tải về , không cho sửa file host)
Sau khi mở file host lên ứng dụng , bạn thêm đoạn sau vào cuối file host

Chú ý: Một số bạn đổi file host nguyên nhân nhưng không đổi tài khoản được do việc giới hạn quyền hỗ trợ thì bạn tham khảo cách đổi file host tại đây: Lỗi không sửa ở đâu uy tín được file host

173.252.110.27 Facebook.com
69.171.247.29 www.Facebook.com
173.252.100.27 login.Facebook.com
66.220.152.19 upload.Facebook.com
66.220.152.19 graph.Facebook.com
173.252.100.27 pixel.Facebook.com
173.252.112.23 apps.Facebook.com

hoặc

173.252.120.68 Facebook.com
173.252.120.68 www.Facebook.com
173.252.120.68 www.login.Facebook.com
173.252.120.68 login.Facebook.com
173.252.120.68 register.Facebook.com
173.252.120.68 upload.Facebook.com
173.252.120.68 register.Facebook.com
173.252.120.68 bigzipfiles.Facebook.com
173.252.120.68 pixel.Facebook.com
173.252.120.68 logins.Facebook.com
173.252.120.68 bigzipfiles.Facebook.com
173.252.120.68 vi-vn.connect.Facebook.com
173.252.120.68 graph.Facebook.com
173.252.120.68 vi-vn.Facebook.com
173.252.120.68 static.ak.connect.Facebook.com
173.252.120.68 apps.Facebook.com
173.252.120.68 developers.Facebook.com
173.252.120.68 error.Facebook.com
173.252.120.68 graph.Facebook.com
173.252.120.68 developers.Facebook.com
173.252.120.68 channel.Facebook.com
173.252.120.68 connect.Facebook.com
173.252.120.68 channel.Facebook.com
173.252.120.68 register.Facebook.com
173.252.120.68 bigzipfiles.Facebook.com
173.252.120.68 pixel.Facebook.com
173.252.120.68 error.Facebook.com
173.252.120.68 register.Facebook.com
173.252.120.68 blog.Facebook.com

Cách 3: Vào Facebook bằng trình duyệt web

Cách vào Facebook bằng trình duyệt web sử dụng hai trình duyệt web là Cốc Cốc thanh toán và Tor Browser có chức năng vượt tường lửa qua app để truy cập vào Facebook chi tiết hoặc nạp tiền các trang web bị chặn một cách dễ dàng dịch vụ . Trong đó trình duyệt Cốc Cốc là một trong mật khẩu những trình duyệt thân thiện nhất giảm giá với người dùng Việt do có giao diện Tiếng Việt cập nhật và hỗ trợ tải video YouTube.

Cách vào Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc chúng tôi hướng dẫn đã giới thiệu ở trên.
Cách vào Facebook bằng trình duyệt Tor Browser

Cách 4: Sử dụng phần mềm tải về để vào Facebook

- Việc sử dụng phần mềm đôi khi làm cho máy tính chia sẻ của bạn bị chậm ở đâu uy tín , đối vô hiệu hóa với tài khoản những máy tính cấu hình yếu mẹo vặt thì tôi khuyên qua mạng các bạn nên sử dụng 1 trong 2 cách trên chi tiết để vào Facebook khi bị chặn chi tiết . Tuy nhiên tăng tốc , qua app để khóa chặn có thể thể lướt "phây" khi đang bị chặn link down thì có lẽ nhiều người đăng ký vay sẽ chọn cách này. Cách 3 này phù hợp cho dịch vụ những ai ít kinh nghiệm thao tác nhanh nhất với máy tính

Tùy vào thiết bị đang dùng qua mạng , hay nhất các bạn Tải Facebook

=> Link tải Facebook cho Android
Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

=> Link tải Facebook cho iOS
Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

=> Link tải Facebook Lite cho Android
Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

=> Link tải Facebook Lite cho iOS
Cách vào Facebook bị chặn trên Laptop, PC, Android, iOS

Phần mềm Utrasurf  bản mới nhất  lừa đảo địa chỉ có thể vào Facebook  vô hiệu hóa tương đối tốt lấy liền mà không phải làm thêm qua app các thao tác gì cả dịch vụ , tải về: Ultrasurf

công cụ Nếu chưa biết dùng ultrasurt tham khảo: Cách vào Facebook bằng UltraSurf

Lưu ý phần mềm này chỉ có 1 file chạy duy nhất bạn cứ thế click trực tuyến để chạy thôi danh sách , nó kỹ thuật sẽ tự động kết hợp download với trình duyệt nơi nào , nhớ đóng trình duyệt tự động và mở lại mới nhất để trình duyệt nhận thiết lập từ ultrasurt khóa chặn nhé.

Bài viết Hữu ích 

- Utrasuft
- Hotspot shield
- DNS Jumper

Một số cách khác mật khẩu có thể khắc phục cập nhật được lỗi không vào nơi nào được Facebook khi bị chặn hay nhất nhưng yêu cầu người dùng có hiểu biết về công nghệ thông tin mới link down có thể thực hiện dễ dàng trực tuyến được link down . Tôi hay nhất sẽ tìm hiểu kỹ thuật và viết bổ sung vô hiệu hóa để tốt nhất các bạn không quen  quảng cáo có thể thực hiện hỗ trợ được luôn chi tiết . Các bạn nhớ quay lại lần sau chia sẻ nhé vô hiệu hóa . Giờ tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn vào Facebook trên điện thoại.

Cách 5: Vào Facebook bằng ứng dụng trực tuyến của Windows

Tham khảo: Cách Vào Facebook trên Win 8.1
Tham khảo: Cách Vào Facebook trên Win 10

Một số bạn muốn xem tài khoản mật khẩu của Facebook vô hiệu hóa nhưng không thể xem kỹ thuật được là do Facebook hỗ trợ của người đó đặt chế độ hạn chế truy cập chỉ người dữ liệu đã có tài khoản Facebook mới cài đặt có thể truy cập tải về để xem thông tin tăng tốc , vì vậy bạn cần đăng ký Facebook trên điện thoại ứng dụng và đăng nhập mới xem tăng tốc được.

Cho đến thời điểm này miễn phí , người viết bài tốc độ vẫn chưa thấy có phản hồi nào về việc vào Facebook trên windows phone bị chặn cả thanh toán . nạp tiền Nếu bạn nào gặp phải trường hợp này danh sách thì mail cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] qua app . Chúng tôi danh sách sẽ tìm hiểu phải làm sao và hỗ trợ bạn sớm nhất. 

Xét một cách tổng quan kỹ thuật thì như thế nào để vào Facebook có nhiều cách chia sẻ , áp dụng tối ưu được cho cả máy tính quản lý , laptop cập nhật và điện thoại (Android download , ios công cụ , windows phone cài đặt , ,...) Tuy nhiên qua phần trên tôi thấy hotspot shield là tiện ích quảng cáo khá hay công cụ để địa chỉ có thể khắc phục tình trạng không truy cập chi tiết được Facebook kỹ thuật , tất nhiên ai dùng hotspot shield ở đâu nhanh cũng thấy máy chạy chậm chút tốt nhất , hay nhất nhưng cập nhật với việc truy cập Facebook khi bị chặn trực tuyến thì đây danh sách vẫn là cách danh sách mà nhiều người dùng.

Có thể nói Facebook danh sách đã công cụ và đang là mạng xã hội có sức cuốn hút mạnh mẽ nhất trên internet giả mạo , hàng ngày có hàng nghìn lượt truy cập mới nhất và chia sẻ thông tin hay nhất , video trên mạng xã hội này dịch vụ . Chính vì vậy ngay khi Facebook bị chặn lượng người đi tìm cách vào Facebook bị chặn tăng đột biến an toàn , lượng người dùng truy cập vào ở đâu uy tín các mạng xã hội chia sẻ video đình đám trước đây như Youtube hay truy mạng tin tức khác đều giảm đi nạp tiền . Nhu cầu tải video Facebook dữ liệu , đọc tin tức trên Facebook ngày càng tăng lên. 

Tuy nhiên dữ liệu , an toàn hiện tại tổng hợp vẫn còn một số quốc gia lừa đảo cũng như một số điểm phát wifi lại không đăng nhập Facebook  giả mạo được an toàn . Vậy người dùng phải làm sao khi Facebook bị chặn không vào khóa chặn được?

Để tốc độ có thể truy cập Facebook download , người dùng phải đăng ký Facebook kinh nghiệm , tạo tài khoản Facebook cho mình sau đó đăng nhập Facebook bằng gmail  nhanh nhất hoặc số điện thoại mới tài khoản có thể vào chia sẻ thông tin nơi nào cũng như cập nhật nhiều thông tin khác trên internet

ở đâu tốt Ngoài ra tăng tốc các bạn cài đặt cũng mẹo vặt có thể sử dụng danh sách các cách trên xóa tài khoản để vào blog bị chặn qua app nhé tính năng . Blog là mạng xã hội đăng ký vay cũng quảng cáo được danh sách khá nhiều vô hiệu hóa các bạn trẻ yêu thích cập nhật và thường xuyên viết miễn phí và chia sẻ nơi nào các bài viết về mới nhất mọi điều trong cuộc sống hay nhất , đổi khi blog giá rẻ cũng bị chặn không khác Facebook là mấy,  nên việc vào blog bị chặn ra sao kinh nghiệm sẽ tự động được nhiều bạn quan tâm

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vao-facebook-1004n.aspx

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online