Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

vao va thoat khoi dfu tren iphone, Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

Bạn đang sử dụng iphone cài đặt và muốn nâng cấp hệ điều hành xóa tài khoản của mình tối ưu để trải nghiệm hỗ trợ những tính năng mới như thế nào hoặc đơn giản là hạ hệ điều hành link down để quay về bản IOS cũ hơn bản quyền . Bạn tối ưu có thể dễ dàng làm hỗ trợ được điều này hay nhất mà ít phải lo sợ về khóa chặn các lỗi phát sinh bằng cách sử dụng chế độ FDU an toàn . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu cách vào ở đâu uy tín và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone như thế nào ở đâu tốt nhé?

DFU (Device Firmware Update) xóa tài khoản có thể hiểu đơn giản là chế độ nâng cấp Firmware trong thiết bị kinh nghiệm của bạn tăng tốc . Với người dùng IOS chi tiết thì cụm từ này chắc hẳn không còn mới mẻ khóa chặn bởi khi muốn nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới qua app hoặc hạ cấp xuống phiên bản cũ chúng ta thường sử dụng chế độ DFU.

Cách vào chế độ DFU trên iPhone

qua mạng Khi sử dụng iphone tự động , hay nhất để vào địa chỉ được chế độ DFU trước tiên bạn cần kết nối iphone an toàn với máy tính nguyên nhân và bật ứng dụng iTunes trên máy tính qua mạng sau đó làm theo hay nhất các bước ứng dụng dưới đây :

Bước 1: Nhấn giữ phím nguồn cho tới khi xuất hiện thanh trượt tắt nguồn iPhone ở đâu nhanh . Kéo thanh trượt sang bên phải giả mạo để tắt máy.

Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

Bước 2: Sau khi máy tắt hẳn ở đâu uy tín , bạn nhấn giữ đồng thời nút nguồn quảng cáo và nút Home trong khoảng 10 giây

Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

Bước 3: Tiếp theo sau khi giữ đồng thời 2 nút trong khoảng 10 giây đăng ký vay , bạn bỏ tay giữ nút nguồn ra dịch vụ và chỉ giữ nút Home trong khoảng 10 giây nữa.

Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

Bước 4: Lúc này bạn quan sát trên màn hình máy tính ứng dụng iTunes xuất hiện dòng thông báo "iTunes has deteced an iPhone in recovery mode qua mạng . You must restore this iPhone before can be used with iTunes" cùng tính năng với việc màn hình iphone tốc độ của bạn nơi nào vẫn còn ở màu đen sửa lỗi , điều này có nghĩa là bạn full crack đã đưa iPhone về chế độ DFU thành công phải làm sao . Trường hợp màn hình iphone công cụ của bạn xuất hiện logo Apple download thì việc đưa về chế độ DFU sửa lỗi của bạn chưa thành công như thế nào và bạn cần phải làm lại.

Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

Cách thoát chế độ DFU trên iPhone

Để thoát chế độ DFU trên iPhone bạn thực hiện bằng cách : nhấn giữ phím nguồn nguyên nhân và phím Home trong khoảng 10 giây qua web sau đó bỏ ra đăng ký vay . Tiếp tục nhấn giữ phím nguồn cho đến khi xuất hiện logo quả táo.

Cách vào và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vao-va-thoat-khoi-che-do-dfu-tren-iphone-22362n.aspx
tính năng Trên đây là hướng dẫn vào bản quyền và thoát khỏi chế độ DFU trên iPhone cập nhật . chi tiết Ngoài ra hướng dẫn nếu bạn đang muốn nâng cấp giá rẻ hoặc hạ cấp hệ điều hành ISO trên iPhone qua mạng của mình dịch vụ mà chưa rõ cách làm nạp tiền . Bạn tài khoản có thể tham khảo tại bài viết hướng dẫn "Nâng cấp iOS 10.0.2 qua iTunes hay nhất , cách cập nhật iOS 10.0.2 bằng iTunes" hay Hướng dẫn hạ cấp iOS 10.1 xuống iOS 10.0.2 tài khoản . Hoặc trường hợp bạn còn phân vân Có nên nâng cấp iOS 10.1.1 đăng ký vay , cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone mẹo vặt , iPad hay không download , hãy cùng tìm hiểu link down để nhận ở đâu nhanh được vô hiệu hóa những lời khuyên bổ ích nhất tự động . Chúc bạn thành công.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online