Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

ve bieu do hinh tron trong Excel, Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn viết cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel với các bước thực hiện khá đơn giản.

Biểu đồ hình tròn là cách thể hiện tốt nhất full crack các số liệu địa chỉ , giúp bài báo cáo mới nhất , bảng tổng kết như thế nào của bạn kỹ thuật trở lên khoa học mới nhất , logic full crack , trong bài viết hôm nay vô hiệu hóa , Chúng tôi trên điện thoại sẽ giúp bạn viết cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel tối ưu với full crack các bước thực hiện vô hiệu hóa khá đơn giản.

cập nhật Nếu như bạn bản quyền đã biết cách vẽ biểu đồ hình cột trong Excel giúp việc minh họa tốt nhất các số liệu trên bảng tính download được trực quan hơn tính năng thì nội dung quản lý dưới đây nhanh nhất , chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn biết cách tạo kỹ thuật hoặc vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

Tạo biểu đồ tròn trên Excel

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

Trong bài viết này chi tiết , Chúng tôi giả mạo sẽ sử dụng Excel 2016 tối ưu để demo cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel.

Giả sử bạn có một bảng dữ liệu như hình dưới cần chèn biểu đồ hình tròn.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

Bước 1: Bạn thực hiện bôi đen dữ liệu cần vẽ biểu đồ tròn.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

Bước 2: Sau đó vào tab Insert -> chọn biểu tượng tốt nhất của biểu đồ hình tròn ở đâu uy tín , bạn ứng dụng có thể lựa chọn kiểu biểu đồ cần vẽ dịch vụ , ví dụ như bạn chọn biểu đồ hình tròn 2 - D Pie.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

Bước 3: Sau khi bạn lựa chọn xong -> nhanh nhất thì kiểu biểu đồ hình tròn khóa chặn sẽ xuất hiện trong bảng tính Excel.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

lấy liền Nếu bạn muốn thay đổi dữ liệu trong bảng tính -> khi dữ liệu có sự thay đổi trên điện thoại thì biểu đồ như thế nào sẽ tự động cập nhật theo sự thay đổi đó ở đâu nhanh . Ví dụ như Tháng 1 mình nhập số liệu tăng lên -> thi bạn thấy ngay biểu đồ tròn tổng hợp cũng thay đổi theo.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

download Như vậy là kích hoạt với 3 bước vừa hướng dẫn trên là bạn như thế nào đã link down có thể vẽ thành công biểu đồ hình tròn trên Excel rồi tối ưu . hỗ trợ Khi tạo biểu đồ xong kỹ thuật thì bạn còn tài khoản có thể chỉnh sửa quảng cáo được biểu đồ như:

- thanh toán Thêm ứng dụng các thành phần khác vào biểu đồ:

Bạn nhấn chọn vào Chart Elements cài đặt sẽ thấy có thêm như thế nào các tính năng nhỏ là:

+ Chart Title: full crack Thêm tiêu đề cho biểu đồ.

+ Data Labels: qua mạng Thêm nhãn dữ liệu cho biểu đồ.

+ Legend: sử dụng Thêm ghi chú cho biểu đồ.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

- Thay đổi màu sắc thanh toán và kiểu biểu đồ trên Excel

Để thay đổi màu sắc tất toán cũng như hình dáng biểu đồ tròn -> bạn nhấn chọn vào biểu tượng Chart Styles như ảnh dưới là bạn địa chỉ có thể chọn kiểu tính năng và màu sắc biểu đồ sao cho phù hợp nhất.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

- Sử dụng tính năng lọc hay hiển thị phần dữ liệu

Ví dụ như bạn muốn làm mờ phần dữ liệu full crack của 2 tháng là Tháng 2 nơi nào và Tháng 3 danh sách , tốc độ và muốn hiện rõ phần dữ liệu sử dụng của Tháng 1 xóa tài khoản thì bạn nhấn chọn vào Chart Filters -> chọn phần dữ liệu dữ liệu mà bạn muốn hiển thị là mật khẩu sẽ thành công.

Cách vẽ biểu đồ hình tròn trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ve-bieu-do-hinh-tron-trong-excel-45164n.aspx
kinh nghiệm Trên đây là bài thủ thuật giúp bạn biết cáchvẽ biểu đồ hình tròn trong Excel phiên bản 2016 cập nhật . nhanh nhất Nếu bạn sử dụng nguyên nhân các phiên bản Excel khác như Excel 2003 trên điện thoại , 2007 quảng cáo , 2010 cài đặt , 2013 tất toán thì tham khảo cách tạo biểu đồ hình tròn trong Excel tại đây nơi nào để biết cách thực hiện địa chỉ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online