Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Cach ve so do tu duy trong PowerPoint , Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Thường miễn phí thì người dùng kích hoạt có thể tạo bản đồ tư duy (mind map) trên giấy tốt nhất , sổ tay kỹ thuật lấy liền hoặc tất toán các ứng dụng chuyện dụng trên máy tính tổng hợp của mình hỗ trợ . PowerPoint qua app cũng là một trong số đó kỹ thuật . Bài viết nhanh nhất dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint

Ngoài Microsoft Word còn một ứng cử viên khác thích hợp qua app để vẽ sơ đồ từ duy hỗ trợ . PowerPoint là công cụ có khả năng vẽ quản lý , kéo full crack và thả hướng dẫn các công cụ dễ dàng chi tiết , tham khảo cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016 trong bài viết kích hoạt dưới đây giả mạo của Chúng tôi.

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint

PowerPoint là công cụ có khả năng vẽ nạp tiền . Ngoài tạo danh sách các bản thuyết trình dịch vụ , bạn tốc độ có thể sử dụng PowerPoint link down để tạo sơ đồ tư duy (Mind Map) chia sẻ , trình bày chia sẻ các ý tưởng trực tuyến , quan điểm kiểm tra của mình kinh nghiệm , tham khảo cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint qua app dưới đây địa chỉ của Chúng tôi.

Bước 1: Mở một slide mới vô hiệu hóa sau đó thêm tiêu đề cho sơ đồ tư duy (mind map) ở đâu tốt của bạn.

Bước 2: Chèn SmartArt tổng hợp . Các đồ hoạ này lấy liền để tạo layout cho sơ đồ tư duy hỗ trợ . Có nhiều layout SmartArt có sẵn qua mạng , tuy nhiên Horizontal Hierarchy là layout tốt nhất cho sơ đồ tư duy.

Bước 3: Truy cập Ribbon => Insert => SmartArt => Hierarchy => Horizontal Hierarchy.

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Bước 4: Click chọn hộp đầu tiên (hộ ở giữa) full crack sau đó nhập chủ đề trung tâm danh sách của bạn bản quyền . Trong ví dụ này chủ đề trung tâm là "Content Idea".

Bước 5: Chủ đề trung tâm trên điện thoại sẽ chia thành tải về các chủ đề chính tốc độ và chủ đề phụ dữ liệu . Trong ví dụ này địa chỉ , chủ đề chính là "Recreate Top Posts" mẹo vặt và "Ask Your Readers".

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Bước 6: Tiếp theo điền tiếp tự động các chủ đề phụ cho chủ đề chính trực tuyến . Ví dụ chủ đề phụ giả mạo của chủ đề chính "Recreate Top Posts" là "Expand a Point" sửa lỗi và "Add New Information".

Bước 7: ở đâu tốt Ngoài ra bạn ở đâu tốt có thể sử dụng hộp SmartArt Text ở bên trái giá rẻ để thêm chi tiết tốc độ link down để tăng link down hoặc giảm ở đâu nhanh các hình SmartArt trong mật khẩu quá trình vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint .

Bước 8: danh sách Thêm trực tuyến các hình SmartArt bằng cách sử dụng hộp văn bản ( hỗ trợ hoặc thanh công cụ SmartArt) sử dụng và duy trì hệ thống phân cấp trực tuyến của chúng dịch vụ . Bằng cách này bạn trên điện thoại có thể mở rộng sơ đồ tư duy giảm giá của mình nhanh nhất với nhiều chủ đề hơn.

Bước 9: Thanh công cụ SmartArt Design and Format lấy liền có thể hỗ trợ người dùng tạo qua web các bản đồ tư duy có tính thẩm mỹ cao.

Bất cứ khi nào bị nhầm lỗi kinh nghiệm , bạn chỉ cần click chọn Reset Graphic (trên thanh công cụ SmartArt Design) trực tuyến để reset bản đồ tư duy về trạng thái ban đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ve-so-do-tu-duy-trong-powerpoint-33676n.aspx
mới nhất Như vậy trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint tự động . Các bước thực hiện không an toàn quá khó kinh nghiệm . Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn tự động có thể tham khảo thêm cách vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindmap chi tiết . qua mạng Nếu gặp bất kỳ khó khăn trong phải làm sao quá trình vẽ sơ đồ tư duy hướng dẫn hoặc có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp qua mạng , sửa lỗi vui lòng ở đâu nhanh để lại ý kiến tất toán của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết nơi nào nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online