Cách viết số mũ trong Word 2019

viet so mu trong word 2019, bạn chưa biết cách viết số mũ trong Word 2019 để tạo số mũ trong công thức, viết chỉ số trên hoặc dưới khi thực hiện trình bày nội dung trong Toán học, Hóa học

tổng hợp Nếu bạn chưa biết cách viết số mũ trong Word 2019 an toàn để tạo số mũ cho công thức quản lý , viết chỉ số trên trên điện thoại hoặc dưới khi thực hiện trình bày nội dung trong Toán học danh sách , Hóa học trên Word 2019.. link down . hỗ trợ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này bản quyền để biết cách viết.

Việc viết số mũ trong Word hay chèn chỉ số trên an toàn và chỉ số dưới ở phiên bản mới nhất là Word 2019 thực hiện tương tự như khi bạn làm việc trên giao diện xóa tài khoản của Word 2016 danh sách , 2013 lấy liền và 2010 link down . Ở 2 phiên bản cũ hơn là Word 2007 hay nhất và 2003 nơi nào các bạn tham khảo cách thực hiện theo hướng dẫn trong phần cuối bài viết.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Tạo chỉ số trên dưới đăng ký vay , viết số mũ trong Word

Hướng dẫn viết số mũ trong Word 2019

Để chèn số mũ trong Word 2019 phải làm sao , bạn thực hiện theo một trong cài đặt các cách mới nhất dưới đây.

Cách 1: Viết số mũ cho Word 2007 trở đi

Cách này là nhanh nhất cập nhật để bạn áp dụng dùng ngay tổng hợp với nơi nào các quảng cáo các phiên bản Word 2010 miễn phí , 2013 qua app , 2016 tài khoản và 2019 đang dùng.

Để viết chỉ số trên vô hiệu hóa , bạn nhập nội dung có chỉ số tốt nhất sau đó bôi đen chỉ số -> rồi nhấn chọn tab Home -> tìm tới biểu tượng X2 như mô tả trong ảnh dữ liệu dưới đây chi tiết . Sau đó dữ liệu , bạn địa chỉ sẽ có qua mạng được chỉ số download mà bạn đang cần.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Để tạo chỉ số dưới phải làm sao , bạn bôi đen chỉ số dưới cần tạo -> rồi nhấn vào tab Home -> nhấn vào biểu tượng X2 như mô tả trong ảnh dưới -> Kết quả là bạn bạn mẹo vặt cũng cập nhật sẽ mới nhất được chỉ số dưới như lấy liền mong muốn.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Cách 2: Sử dụng phím tắt tạo số mũ

- Để viết chỉ số trên hay nhất , ví dụ bạn cần viết là X2 => Bạn chỉ cần gõ tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + =

- Để viết chỉ số dưới sửa lỗi , ví dụ như: H2O => Bạn chỉ cần nhập tổ hợp phím tắt Ctrl + =

- Muốn trả lại kiểu gõ bình thường chi tiết , bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím vừa sử dụng một lần nữa là thanh toán được.

Cách 3: Tạo chỉ số bằng tùy chỉnh Font

Để viết chỉ số trên

Đầu tiên an toàn , bạn nhập công thức hay là phép tính có chứa chỉ số trên muốn tạo theo cách soạn thảo văn bản bình thường.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Sau đó link down , bạn bôi đen chỉ số trên muốn tạo -> nhấn chuột phải chọn Font.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Tại bảng Font qua web , bạn tìm mục Effects -> tick chọn vào Superscript -> nhấn OK nhanh nhất . Kết quả nơi nào , chỉ số trên tăng tốc sẽ nơi nào được tạo trong nội dung kích hoạt . Bạn cập nhật có thể thực hiện tương tự hỗ trợ nếu muốn viết tiếp công cụ những chỉ số trên khác.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Để viết chỉ số dưới

Tương tự như viết chỉ số trên lừa đảo , bạn viết nội dung chứa chỉ số dưới -> rồi bôi đen chỉ số dưới ->nhấn chuột phải rồi chọn Font.

Tại bảng Font danh sách , tìm tới phần Effects -> tick chọn vào Subscript.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Bạn thao tác tương tự lấy liền để viết hướng dẫn những chỉ số dưới còn lại.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Viết số mũ trong Word 2007 chia sẻ , 2003

Đối vô hiệu hóa với 2 phiên bản này giả mạo , danh sách các bạn thực hiện chèn số mũ trong word theo hướng dẫn tại đây phần dành cho Word 2007 ở đâu nhanh và Word 2003.

sử dụng Trên đây là 3 cách viết số mũ trong Word 2019 phải làm sao với ứng dụng các bước thực hiện hướng dẫn khá đơn giản tài khoản và dễ thao tác chi tiết . miễn phí Nếu bạn có thắc mắc hay có thêm cách đánh số mũ hay hơn sử dụng , hãy hướng dẫn để lại lời bình trong phần comment tự động để cùng thảo luận nạp tiền nhé danh sách . Chúc bản quyền các bạn thành công!

Cách viết dấu mũi tên trong Word 2019 qua mạng cũng là một trong kinh nghiệm những thao tác hay tải về được sử dụng khi soạn thảo văn bản an toàn , khóa chặn nếu chưa biết cách thực hiện tốt nhất , hay nhất các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn viết dấu mũi tên trong Word 2019 tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-viet-so-mu-trong-word-2019-52627n.aspx
 

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online