Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

vo hieu hoa ban di chuot tren macbook, Hướng dẫn vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Làm thế nào xóa tài khoản để vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook khi bạn sửa lỗi đã có chuột sử dụng ở ngoài tốt hơn việc xài bàn di chuột touchpad địa chỉ của Macbook kiểm tra rất nhiều qua web . Cũng giống như trên Windows chúng ta hoàn toàn nạp tiền có thể tắt trackpad trên Macbook địa chỉ và hướng dẫn phải làm sao sau đây giảm giá sẽ chỉ cho bạn cách thức làm việc đó.

Mặc bản quyền dù Touchpad trên Macbook hoạt động sử dụng khá tốt lấy liền nhưng nhanh nhất nếu có chuột ở đâu tốt để sử dụng kiểm tra thì bạn vô hiệu hóa cũng nên vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook ngay tối ưu để tránh bị Trackpad (trên Windows gọi là Touchpad) làm ảnh hưởng đến miễn phí quá trình gõ phím ở đâu tốt của mình ở đâu tốt . Và hướng dẫn này tổng hợp sẽ giúp bạn vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook cực kỳ giản ở đâu nhanh , bạn lấy liền cũng khóa chặn có thể kích hoạt lại ở đâu uy tín bất cứ khi nào mình muốn.

Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Với qua web những ai đang sử dụng Macbook chia sẻ có thể xem cách làm tối ưu dưới đây trực tuyến để vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook kinh nghiệm , còn kiểm tra với tối ưu những ai đang sử dụng Windows lấy liền hoặc là Windows trên Macbook tự động thì xem cách tắt Touchpad tại đây link down . Việc tắt Touchpad này áp dụng cho nạp tiền mọi hệ điều hành download cũng như là cách chung miễn phí của thanh toán các laptop ngày nay không hướng dẫn bao gồm Macbook cập nhật nếu chạy MacOS.

Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Bước 1: Để vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook nạp tiền rất đơn giản miễn phí , người dùng chỉ cần click vào biểu tượng System Preferences dưới thank dock trên màn hình địa chỉ của Macbook.

Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Bước 2: Trong System Preferences bạn nhìn xuống dưới miễn phí sẽ thấy phần Accessibility (Trợ năng) bản quyền , hãy click vào đó.

Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Bước 3: Trong phần Accessibility chúng ta tiếp tục kéo xuống dưới phần ở đâu nhanh các thanh men như trong hình kiểm tra dưới đây.

Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Bước 4: Bạn kéo xuống cho đến khi thấy mục Mouse & Trackpad mới nhất thì nhìn sang bên phải địa chỉ và tích vào dòng ignore buit-in tracpad when mouse or wireless trackpad is present.

Cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook

Sau khi click vào dòng đó xong bạn kiểm tra sẽ thấy trackpad đột nhiên không di thanh toán được an toàn và chỉ cần bỏ tích dịch vụ hoặc là bỏ cắm chuột bên ngoài vào là trackpad giả mạo sẽ tự động kích hoạt lại tất toán . Vậy là cách vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook cài đặt đã hoàn tất.

Chỉ tốt nhất với một vài thiết lập là người dùng trực tuyến đã xóa tài khoản có thể hoàn toàn vô hiệu hoá bàn di chuột trên Macbook giảm giá được rồi tốc độ . Đây là tính năng cần thiết cho full crack những ai hay sử dụng chuột địa chỉ , tài khoản đặc biệt là dữ liệu các con chuột gaming khi sử dụng nó trên Macbook tối ưu . kích hoạt Ngoài ra hệ thống đăng ký vay cũng tự động kích hoạt lại trackpad khi tháo chuột rá nên bạn hoàn toàn tính năng có thể yên tâm về tính năng này.

nơi nào Trên đây chỉ là một thủ thuật mật khẩu rất cơ bản ở đâu tốt mà người dùng tốc độ có thể biết ở đâu nhanh được khi tham khảo trên Chúng tôi về miễn phí các bài viết Macbook hay nhất . Vẫn còn nơi nào rất nhiều cách mẹo bản quyền , thủ thuật hay như thế nào các bài sửa lỗi giúp cho tất toán những ai đang sử dụng Macbook tốt nhất có thể hoàn toàn yên tâm dữ liệu và sử dụng khi mắc phải.

Để sử dụng Macbook hiệu quả hơn Chúng tôi khuyên bạn nên cài giao diện tiếng Việt cho Macbook hướng dẫn , việc cài giao diện tiếng Việt cho Macbook đơn giản download , dễ dàng tối ưu và không mất thời gian cài đặt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vo-hieu-hoa-ban-di-chuot-tren-macbook-35254n.aspx
Còn cài đặt với giả mạo những ai mới sử dụng Macbook tốt hơn hết hay tìm hiểu thêm về kỹ thuật các phím tắt Macbook xóa tài khoản , khóa chặn để sử dụng thành thạo hệ điều hành này kinh nghiệm thì việc tìm hiểu phím tắt Macbook là việc download mà bạn phải ưu tiên hàng đầu.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online