Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

vo hieu hoa dich vu de tang toc may tinh, Vô hiệu hóa các dịch vụ là một trong những cách hay để tăng tốc máy tính của bạn.

Vô hiệu hóa dịch vụ là một trong qua web những cách hay dữ liệu để tăng tốc máy tính full crack của bạn qua app . Thủ thuật này tuy không gây nhiều nguy hiểm lấy liền nhưng kinh nghiệm nếu bạn không biết gì về máy tính kinh nghiệm thì trên điện thoại cũng công cụ có thể vô tình làm một vài phần mềm không chạy hỗ trợ được.

Việc tối ưu hóa máy tính không còn là xa lạ ở đâu tốt với kích hoạt mọi người sử dụng máy tính công cụ . Sau một thời gian dài kiểm tra , hệ thống máy tính vô hiệu hóa sẽ có dấu hiệu ì đi dịch vụ . Lúc này chúng ta cần đến cập nhật những phần mềm như CCleaner kích hoạt , hay Disk Cleanup lừa đảo để giải phóng cài đặt và tăng tốc máy tính.

Với lừa đảo những ai từng sử dụng CCleaner chắc hẳn tốt nhất đã biết phần mềm này tối ưu máy tính hướng dẫn khá tốt miễn phí . Và trong bài viết này xóa tài khoản , Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn tốt nhất những cách vô hiệu hóa dịch vụ miễn phí để tăng tốc máy tính.

Vô hiệu hóa dịch vụ lừa đảo để tăng tốc máy tính

Vô hiệu hóa giá rẻ các ứng dụng khởi động

Đây là mẹo vặt những ứng dụng chạy kèm máy tính download , trực tuyến có thể tự động chạy cùng lúc hệ thống máy tính khởi động lấy liền . Mặc kinh nghiệm giảm giá những ứng dụng này cập nhật rất tiện ích tất toán nhưng lại gây máy chậm hơn tài khoản . Chúng ta nên tắt kinh nghiệm các ứng dụng chạy kèm như Windows Update lấy liền , tài khoản hoặc download các ứng dụng ít sử dụng đến.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R ở đâu tốt , gõ “msconfig full crack sau đó ấn OK.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

Bước 2: Bảng Services xuất hiện,  download các bạn cần ẩn hết dịch vụ các ứng dụng qua app của hệ điều hành lấy liền và chỉ tắt link down những ứng dụng nào đến từ bên thứ 3 đang có status =”running”. Nhưng lưu ý rằng tối ưu , bạn không nên tắt hết vì tài khoản có thể gây ra một số lỗi khi mở phần mềm.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

Vô hiệu hóa ứng dụng trong Task Manager

Cách thứ hai có trên điện thoại khá nhiều điểm tương đồng phải làm sao với cách thứ nhất xóa tài khoản . Do đó chi tiết , bạn kỹ thuật có thể tùy ý lựa chọn dịch vụ để có cái nhìn khác nhau về mật khẩu các ứng dụng chạy trong máy tính.

Bước 1: Để vào Task Manager tự động , vô hiệu hóa các bạn click chuột phải vào thanh taskbar kích hoạt và chọn Task Manager.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

Bước 2: Trong hộp lệnh bản quyền , bạn chuyển sang mục Startup  tính năng và tắt an toàn các phần mềm chạy kèm máy xóa tài khoản . Giao diện download của Task Manager từ phiên bản Windows 8 hay nhất trở lên ở đâu tốt khá trực quan nên kích hoạt sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

Vô hiệu hóa nạp tiền các dịch vụ Services trong Windows.

Đây chính là việc vô hiệu hóa lấy liền các ứng dụng khởi động tổng hợp đã nói ở trên giảm giá . Tuy nhiên chúng ta cần vào giao diện lấy liền của Services phải làm sao để có cái nhìn bao quát hơn về hướng dẫn các tính năng chi tiết download phục vụ cho việc tắt giá rẻ các dịch vụ đi kèm

Bước 1: Để vào Services  tài khoản các bạn mở Start Menu công cụ và gõ Services rồi Enter.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

Bước 2: Sau đó tổng hợp , bạn kiểm tra có thể tìm download các ứng dụng vô hiệu hóa để tắt như Windows Defender hay Windows Firewall giảm giá nếu máy bạn kiểm tra đã có giả mạo những phần mềm bảo vệ máy tính khỏe tự động và hiệu quả hơn mẹo vặt . Hoặc tắt Spooler  phải làm sao nếu bạn không bao giờ dùng nguyên nhân các dịch vụ liên quan đến máy in.

Bước 3:  giả mạo Khi trạng thái Stopped ở các Services như trong hình có nghĩa rằng ở đâu uy tín , chúng ta chi tiết đã hoàn tất việc vô hiệu hóa mới nhất các dịch vụ này.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

kiểm tra Ngoài ra kiểm tra để tăng tốc máy tính phải làm sao , chúng ta quảng cáo có thể sử dụng dữ liệu các phần mềm bên thứ ba thanh toán để xử lý chỉ qua app với một nút bấm địa chỉ . Như trong hình là Advanced SystemCare kiểm tra . Phần mềm này có tính năng tăng tốc máy tính tải về rất hay giả mạo . Ngoài ra hỗ trợ , phần mềm còn có nhiều tính năng khác như tối ưu hóa registry hay dọn dẹp rác mới nhất mà bạn nên khám phá thử.

Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính

kinh nghiệm Trên đây là trực tuyến những cách tính năng mà Chúng tôi đưa ra giúp bạn vô hiệu hóa dịch vụ hay nhất để tăng tốc máy tính an toàn tăng tốc , hiệu quả tự động và tiết kiệm thời gian cho bạn.

kích hoạt Nếu bạn muốn máy tính nhanh hơn tổng hợp thì cách tăng tốc máy tính là cách đơn giản hay nhất để cải thiện hiệu suất máy tính Windows tính năng , đồng thời khắc phục máy tính chạy chậm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vo-hieu-hoa-dich-vu-de-tang-toc-may-tinh-7049n.aspx
Ngoài ra nhanh nhất , bạn dữ liệu cũng lấy liền có thể tìm hiểu thêm cách dọn dẹp hệ thống máy tính bằng phần mềm CCleaner hướng dẫn cũng tối ưu khá hữu dụng tốt nhất và đạt hiệu quả cao.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online