Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10

Cach xay dung lai Boot Configuration Data BCD tren Windows 10, Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10

BCD/Boot Configuration Data xác định phải làm sao quá trình khởi động thanh toán của Windows bản quyền , vì vậy link down nếu đang gặp phải nơi nào các lỗi như bootmgr is missing or corrupted hay Stop code 0xc00000f chia sẻ , … bạn hay nhất sẽ phải xây dựng lại (rebuild) BCD sử dụng . Trong bài viết download dưới đây Chúng tôi quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10.

Thông thường giá rẻ nếu trên màn hình hiển thị lỗi File:boot/bcd đồng nghĩa qua app với việc bạn nên hiểu rằng việc xây dựng lại BCD/Boot Configuration Data là điều cần thiết tự động . Đôi khi bạn nguyên nhân cũng dữ liệu có thể sửa chữa BCD giả mạo để sửa lỗi kỹ thuật , link down nhưng đó vô hiệu hóa sẽ là lựa chọn cuối cùng cài đặt nếu áp dụng tính năng tất cả chi tiết các giải pháp kích hoạt nhưng không khả dụng.

Để xây dựng lại BCD/ Boot Configuration Data trên Windows 10 link down , bạn giảm giá sẽ phải thực thi một loạt mật khẩu các lệnh nhanh nhất . dữ liệu Ngoài ra việc xây dựng lại BCD/Boot Configuration Data cho phép bạn sửa bất kỳ một lỗi nào liên quan đến việc khởi động máy tính chỉ khóa chặn với vài bước.

Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10

1 trên điện thoại . Mở Command Prompt từ menu Advanced Startup Options

Giả sử bạn không thể truy cập máy tính cài đặt của mình danh sách , giả mạo dưới đây là như thế nào các bước như thế nào để vào Advanced Startup Options trên Windows 10

Bước 1: Đầu tiên chèn ổ Installation Media vào máy tính cập nhật của bạn đăng ký vay để xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD.

Bước 2: Trong chi tiết quá trình máy tính khởi động tất toán , nhấn phím F12 trực tuyến để truy cập menu qua app . Tùy thuộc vào cấu hình máy tính nguyên nhân , phím khởi động truy cập menu dữ liệu có thể khác nhau tất toán . Tham khảo thêm hướng dẫn xóa tài khoản của nhà sản xuất.

Bước 3: tốc độ Trên cửa sổ Windows setup giá rẻ , bạn click chọn Next trên điện thoại để mở cửa sổ mẹo vặt tiếp theo.

Bước 4: Tiếp theo click chọn tùy chọn Repair your computer ở góc dưới cùng màn hình.

Bước 5: giá rẻ Trên cửa sổ nguyên nhân tiếp theo chọn Troubleshoot.

Bước 6: Tiếp theo chọn Advanced options.

Cuối cùng trên cửa sổ Advanced options tài khoản , chọn Command Prompt bản quyền để mở cửa sổ Command Prompt.

Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10

Bước 7: Nhập lệnh cập nhật dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter giá rẻ để lệnh tìm kiếm Windows installation trong Boot Configuration Data/BCD:

bootrec /rebuildbcd

Bước 8: Lúc này qua app sẽ có 2 khả năng là kết quả từ lệnh trên:

Kết quả 1:

Successfully scanned Windows installations.

Total identified Windows installations: 0

The operation completed successfully.

Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10

Kết quả 2:

Successfully scanned Windows installations.

Total identified Windows installations: 1

[1] D:Windows

Add installation to boot list dữ liệu ? Yes/No/All:

Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10

tất toán Nếu kết quả kiểm tra mà bạn nhìn thấy là:

- Kết quả 1: Thực hiện tiếp bước 9 full crack dưới đây kỹ thuật . Kết quả này chỉ ra rằng Windows installation media chiếm ưu thế trong BCD store lừa đảo nhưng bootrec không xác định quản lý được vị trí bất kỳ tài khoản các cài đặt bổ sung nào mẹo vặt của hệ điều hành tổng hợp được thêm vào BCD trên máy tính lấy liền . Vì vậy bạn nơi nào sẽ phải thực thi một số lệnh khác giảm giá để xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD thành công.

- Kết quả 2: Nhập Yes bản quyền và chờ khoảng vài giây như thế nào , bạn vô hiệu hóa sẽ nhìn thấy thông báo “The operation completed successfully” hiển thị trên màn hình tổng hợp . Hoàn tất tải về quá trình xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10bằng cách thực hiện theo bước 10.

Bước 9: Vì Windows installation thanh toán đã hiện diện trong BCD store đăng ký vay , nên bạn kiểm tra sẽ phải tự gỡ bỏ nó nguyên nhân . Để làm giảm giá được điều này cập nhật , bạn nhập lệnh công cụ dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter:

bcdedit /export c:cdbackup

Lưu ý: Lệnh bcdedit này cho bạn biết rằng BCD store công cụ được xuất dưới dạng file bcdbackup.

Bước 10: Sau khi lấy liền đã xuất BCD tất toán , chạy tiếp lệnh kinh nghiệm dưới đây trên cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter an toàn . Lệnh này quản lý nhiều thuộc tính file cho BCD store:

attrib c:ootcd -h -r -s

Lưu ý: Lệnh này loại bỏ nhanh nhất tất cả cài đặt các thuộc tính từ BCD store đăng ký vay và điều này là cần thiết vì đăng ký vay các thuộc tính này phải làm sao có thể hạn chế việc sửa đổi quảng cáo các file.

Bước 11: Tiếp theo đổi tên BCD bằng lệnh ren tải về dưới đây:

ren c:ootcd bcd.old

Bước 12: Sau khi đổi tên thành công bạn sử dụng có thể dễ dàng tiến hành xây dựng lại (rebuild) Boot Configuration Data/BCD giống như bước 7.

Cuối cùng nhập lệnh link down dưới đây vào rồi nhấn Enter:

bootrec /rebuildbcd

Bước 13: Lúc này bạn tổng hợp sẽ nhìn thấy kết quả hiển thị như trên điện thoại dưới đây:

Successfully scanned Windows installations.

Total identified Windows installations: 1

[1] D:Windows

Add installation to boot list khóa chặn ? Yes/No/All:

Bước 14: Bước cuối cùng là nhập Yes rồi nhấn Enter full crack để hoàn tất tài khoản quá trình xây dựng lại BCD.

tự động Nếu ở đâu uy tín được thông báo miễn phí , khởi động lại máy tính Windows 10 tốt nhất của bạn là xong.

Cách xây dựng lại Boot Configuration Data/BCD trên Windows 10 nạp tiền khá đơn giản chia sẻ . Bạn miễn phí có thể áp dụng giải pháp này sử dụng để sửa tối ưu các lỗi nhanh nhất hoặc vấn đề liên quan đến khởi động hệ điều hành như lỗi the boot configuration data file is missing trên Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xay-dung-lai-boot-configuration-data-bcd-tren-windows-10-27541n.aspx
hỗ trợ Nếu có bất kỳ thắc mắc lấy liền hoặc câu hỏi nào cần giải đáp ở đâu nhanh , bạn full crack có thể bản quyền để lại ý kiến trực tuyến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết miễn phí nhé!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online