Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

Lux là tướng Pháp Sư dồn sát thương mạnh mẽ trong Liên Minh Tốc Chiến, thường được chọn để chơi ở vị trí đường giữa. Để tối đa hóa sức mạnh của vị tướng này, b

Lux là tướng Pháp Sư dồn sát thương mạnh mẽ trong Liên Minh Tốc Chiến giả mạo , thường lừa đảo được chọn cài đặt để chơi ở vị trí đường giữa tổng hợp . Lux chủ yếu dịch vụ sẽ gây sát thương phép kích hoạt tối ưu có thể gây chia sẻ rất nhiều sát thương cập nhật . Để tối đa hóa sức mạnh qua app của vị tướng này đăng ký vay , bạn an toàn có thể tham khảo cách lên đồ cho Lux trong Liên Minh Tốc Chiến kỹ thuật được chia sẻ ngay tất toán sau đây.

Có nhiều kiểu tướng Pháp Sư qua app mà bạn cài đặt có thể sử dụng trong Liên Minh Tốc Chiến mới nhất . Một trong qua app những vị pháp sư nổi tiếng nhất là Lux phải làm sao . Lux là sự lựa chọn hoàn hảo cho bản quyền những người mới chơi nhờ bộ kỹ năng định hướng tầm xa ở đâu uy tín của cô ấy khóa chặn . Mặc nhanh nhất dù dễ chơi quảng cáo , chia sẻ nhưng một số người nhanh nhất vẫn không thể tối ưu hóa tiềm năng ở đâu nhanh của Lux khi sử dụng sai ngọc bổ trợ cập nhật và vật phẩm kỹ thuật . Để đảm bảo rằng bạn không mắc phải sai lầm tương tự mới nhất , ứng dụng dưới đây là hướng dẫn cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến tài khoản với bảng ngọc ở đâu nhanh và trang bị chi tiết.

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn lên đồ Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

1 ở đâu nhanh . Cách lên đồ cho Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

1.1 dữ liệu . Luden"s Echo - Vọng Âm Của Luden
Đối qua web với vật phẩm đầu tiên mẹo vặt , bạn nên trang bị Luden"s Echo cho Lux lấy liền . Vật phẩm này giúp Lux trở nên mạnh mẽ ở đầu game nhờ có thêm 80 AP giả mạo , 300 mana như thế nào và giảm 10% thời gian hồi chiêu download . Nội tại kiểm tra của Luden"s Echo mang lại cho Lux 100 AP khi cô đạt 100 điểm cộng dồn bằng cách di chuyển kỹ thuật hoặc cast phép.

1.2 dịch vụ . Ionian Boots of Lucidity - Giày Khai Sáng Ionia
Bạn nên trang bị Boots of Lucidity cho Lux ở đâu nhanh bởi Giày Khai Sáng Ionia giảm 10% thời gian hồi chiêu cho cô ấy xóa tài khoản . Điều này cực kỳ hữu ích cho tướng Pháp Sư tài khoản , giá rẻ đặc biệt là Lux khi cô ấy dựa vào địa chỉ các kỹ năng dịch vụ của mình đăng ký vay để tạo ra combo.

1.3 an toàn . Awakened Soulstealer - Sách Hút Hồn
Bởi vì thời gian hồi chiêu cuối dữ liệu của Lux tài khoản khá dài ở đâu tốt , bạn danh sách có thể khắc phục vấn đề này bằng Awakened Soulstealer giả mạo . Awakaned Soulstealer giảm 3% thời gian hồi chiêu cho chiêu cuối mỗi khi bạn tiêu diệt một đối thủ ở đâu nhanh . Thời gian hồi chiêu giảm tối đa là 15% nơi nào với 5 điểm cộng dồn.

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

1.4 tối ưu . Rabadon"s Deathcap - Mũ Phù Thuỷ Rabadon
Bạn giá rẻ có thể công cụ được tăng đáng kể chỉ số sát thương phép quảng cáo với Rabadon"s Deathcap hay nhất . Mũ Phù Thuỷ Rabadon mới nhất khá đắt sửa lỗi , địa chỉ nhưng nó đáng giá vì vật phẩm này mang đến cho Lux 130 AP phải làm sao . Nội tại quảng cáo của vật phẩm này thêm 40% AP (từ chỉ số sát thương phép công cụ hiện tại sử dụng của bạn) cài đặt . Ngay cả tướng chịu đòn tốt phải làm sao cũng khó nơi nào có thể chống chọi lại tài khoản các đòn tấn công ứng dụng của Lux mật khẩu với Rabadon"s Deathcap.

1.5 quảng cáo . Morellonomicon - Quỷ Thư Morello
Vật phẩm kinh nghiệm tiếp theo bạn nên trang bị cho Lux là Morellonomicon ở đâu uy tín . Vật phẩm này thêm 70 AP nơi nào và 30 HP kỹ thuật , giúp tăng sức bền cho Lux thanh toán . Quỷ Thư Morello là trang bị tuyệt vời cho giảm giá các tướng phụ thuộc vào hút máu trong giao tranh đồng đội nhờ Grievous Wounds - một hiệu ứng làm giảm lượng HP tái tạo đăng ký vay của đối thủ.

1.6 thanh toán . Void Staff - Trượng Hư Vô
Vật phẩm cuối cùng bạn nên trang bị cho Lux là Void Staff thanh toán . Nó đóng vai trò kiểm tra rất quan trọng ở giai đoạn cuối game vì hỗ trợ các tướng chịu đòn tốt nhất qua app có thể link down được trang bị mật khẩu với vật phẩm kháng phép quảng cáo . Vì vậy cài đặt , bạn giá rẻ sẽ khó kỹ thuật có thể tiêu diệt họ ở đâu tốt với sát thương phép mẹo vặt . Void Staff cho Lux thêm 70 AP tải về và 40% xuyên kháng phép.

1.7 quảng cáo . Nâng cấp Ionian Boots of Lucidity thành Stasis Enchant
Pháp Sư quản lý rất dễ bị chết dữ liệu , lấy liền đặc biệt là khi bạn đối mặt sử dụng với tướng Sát Thủ như Master Yi hay Zed giảm giá . Đó là lý do tại sao bạn nên nâng cấp Ionian Boots of Lucidity thành Stasis Enchant ứng dụng . Vật phẩm giúp bạn miễn nhiễm ở đâu nhanh với đòn tấn công cập nhật và bạn trên điện thoại cũng trở nên bất khả xâm phạm trong 2,5 giây.

1.8 Trang bị khuyến nghị cho Lux
- Trang bị cơ bản
: Luden"s Echo trực tuyến , Ionian Boots of Lucidity giảm giá , Awakened Soulstealer sửa lỗi , Rabadon"s Deathcap cài đặt , Morellonomicon kiểm tra , Void Staff tốc độ và Stasis Enchant.
- Trang bị khi đối đầu tốc độ với Team có nhiều Xạ Thủ: Luden"s Echo ở đâu uy tín , Ionian Boots of Lucidity qua mạng , Awakened Soulstealer nạp tiền , Rabadon"s Deathcap dịch vụ , Lich Bane dữ liệu , Morellonomicon mới nhất và Stasis Enchant.
- Trang bị khi đối đầu tất toán với Team có nhiều Tank: Luden"s Echo phải làm sao , Ionian Boots of Lucidity tất toán , Awakened Soulstealer tự động , Rabadon"s Deathcap tải về , Liandry"s Torment tất toán , Morellonomicon giá rẻ và Stasis Enchant.

giá rẻ Bên cạnh cách lên đồ cho Lux - Tiểu thư ánh sáng trong Liên Minh Tốc Chiến Chúng tôi còn có thêm bài viết hướng dẫn xây dựng ở đâu nhanh , lên đồ tăng tốc các nhân vật khác như Malphite trực tuyến , Zed danh sách , Fiora giảm giá , Orianna,.. download . bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo trực tiếp tại đây

2 kích hoạt . Rune - Ngọc bổ trợ cho Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

2.1 đăng ký vay . Electrocute - Sốc Điện
Là một Pháp Sư khóa chặn , Lux cần gây ra sát thương liên tục miễn phí để kết liễu đối thủ nhanh chóng ở đâu tốt , đó là lý do vì sao bạn nên chọn Electrocute làm Keystone cho Lux tổng hợp . dữ liệu Khi bạn bị tấn công 3 lần bằng đòn tấn công cơ bản kiểm tra hoặc sát thương phép mới nhất , mục tiêu nhanh nhất sẽ bị sét đánh quảng cáo , nhận 30-184 sát thương dựa trên level ( 40% sát thương vật lý download và 25% AP).

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

2.2 sửa lỗi . Brutal - Cuồng Nộ
Bạn an toàn có thể trang bị Brutal cho Lux làm ngọc Domination dịch vụ . Ngọc bổ trợ này mang lại cho Lux 14 AP tăng tốc và 2% kháng phép cộng thêm đăng ký vay . Với nó giảm giá , bạn sẵn sàng đối mặt khóa chặn với bất kỳ ai đang cố gắng giao tranh.

2.3 dịch vụ . Regeneration - Hồi Phục
Ngọc bổ trợ Regeneration giúp Lux trở nên dẻo dai hơn lấy liền . Nội tại giả mạo của nó hồi 2% HP vô hiệu hóa hoặc mana mỗi 3 giây (dựa vào phần trăm nào thấp hơn).

2.4 nơi nào . Hunter - Titan - Thợ Săn Khổng Lồ
Với Hunter - Genius là ngọc bổ trợ Inspiration công cụ , Lux nhận giảm thêm 2,5% thời gian hồi chiêu tối ưu . quản lý Khi kết liễu một tướng đối thủ địa chỉ , bạn danh sách sẽ giảm thêm 1,5% thời gian hồi chiêu nữa ở đâu nhanh . Rune này kết hợp tuyệt vời ở đâu nhanh với bộ kỹ năng hỗ trợ của Lux lừa đảo , quản lý đặc biệt là chiêu Khóa Ánh Sáng (1).

3 tính năng . Spell - Phép bổ trợ cho Lux

3.1 lừa đảo . Flash - Tốc Biến
Flash là phép bổ trợ cho nguyên nhân tất cả sử dụng mọi người dịch vụ . Hầu hết kỹ thuật các tướng đều qua mạng có thể dùng nó nơi nào để truy đuổi kẻ thù hỗ trợ hoặc trốn thoát khỏi chúng danh sách . Tuy nhiên dịch vụ , thời gian hồi chiêu nhanh nhất của phép bổ trợ này công cụ khá lâu bản quyền , đó là 150 giây.

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

3.2 an toàn . Ignite - Thiêu Đốt
Ignite là phép bổ trợ tuyệt vời cho Lux link down . Bạn tăng tốc có thể sử dụng Ignite khi HP cài đặt của mục tiêu thấp tới mức nghiêm trọng tất toán , vì nó tối ưu sẽ thiêu đốt mục tiêu link down của bạn mẹo vặt với 40-410 sát thương thực (dựa trên level) trong 5 giây nguyên nhân , cho phép bạn kết liễu đối thủ khi chúng cố gắng thoát khỏi cuộc giao tranh.

4 ở đâu uy tín . Combo quảng cáo của Lux

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

Tướng Pháp Sư này có một combo chết người lừa đảo . Với ba kỹ năng nơi nào , tự động những tướng yếu ớt như Xạ Thủ full crack , Sát Thủ danh sách và Pháp Sư qua mạng sẽ dễ dàng bỏ mạng quảng cáo . Combo chi tiết của Lux chia sẻ như sau:

Light Binding - Khóa Ánh Sáng (1) > Lucent Singularity - Quả Cầu Ánh Sáng (3) > Final Spark - Cầu Vồng Tối Thượng (Ultimate)

5 tốt nhất . Lời khuyên khi chơi Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

- Tấn công đối thủ như thế nào với đòn tấn công cơ bản sau khi đánh chúng bằng Light Binding (1) nhanh nhất và Lucent Singularity (3) kích hoạt để kích hoạt Nội tại giả mạo , Illumination download của cô ấy hỗ trợ , mẹo vặt nhằm gây thêm 20-190 sát thương phép (dựa trên cấp độ)
- như thế nào Nếu bạn đang cắm ward kiểm tra , hãy sử dụng Lucent Singularity (3) lừa đảo để có tầm nhìn trong bụi rậm.
- Nhắm Prismatic Barrier - Lăng Kính Phòng Hộ (2) vào đồng đội kỹ thuật của bạn danh sách để họ trở nên dẻo dai hơn trong trận chiến.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách xây dựng Lux trong Liên Minh Tốc Chiến

Tuy nhiên ứng dụng hiện tại Liên Minh Tốc Chiến chưa có máy chủ tại Việt Nam nên việc tải nơi nào và chơi Liên Minh Tốc Chiến trên Android hay iPhone download sẽ là phần khó khăn nhất cần đăng ký vay được khắc phục miễn phí . Để làm nhanh nhất được điều đó bạn cần phải làm theo hỗ trợ các bước hướng dẫn trong bài viết tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xay-dung-lux-trong-lien-minh-toc-chien-61563n.aspx
tối ưu Trên đây là cách lên đồ cho Lux trong Liên Minh Tốc Chiến đăng ký vay . Với bảng ngọc full crack và phép bổ trợ cùng chia sẻ với trang bị phù hợp dịch vụ , Lux giả mạo sẽ khiến đối thủ gặp phải nhiều khó khăn khi giao tranh giảm giá và đi đường.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online