Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

Với khả năng công thủ toàn diện, Orianna là một tướng đường giữa được nhiều người chơi lựa chọn trong Liên Minh Tốc Chiến. Bằng việc xây dựng Orianna với trang

Với khả năng công thủ toàn diện bản quyền , Orianna là một tướng đường giữa ở đâu uy tín được nhiều người chơi lựa chọn trong Liên Minh Tốc Chiến full crack . Bằng việc xây dựng Orianna tài khoản với trang bị lừa đảo và bảng ngọc bổ trợ phù hợp tối ưu , bạn giảm giá có thể tăng cường sức mạnh kiểm tra và khả năng chống chịu cho Pháp Sư này trong cuộc chiến.

Orianna chia sẻ được đánh giá là một Pháp Sư vượt trội khóa chặn , người sử dụng quả cầu ứng dụng để phát động tối ưu các cuộc tấn công thanh toán . Không chỉ gây sát thương lên đối thủ lấy liền , quả cầu này còn tăng tốc độ di chuyển qua app và thêm lá chắn cho nhân vật công cụ . Vậy nguyên nhân , đâu là trang bị quảng cáo và ngọc bổ trợ tốt nhất cho Orianna lấy liền ? Trong bài viết này ở đâu nhanh , Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng Orianna trong Liên Minh Tốc Chiến một cách chi tiết nhất.

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

Hướng dẫn lên đồ Orianna trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

1 hướng dẫn . Cách lên đồ cho Orianna Liên Minh Tốc Chiến

1.1 khóa chặn . Luden"s Echo - Vọng Âm Của Luden
Đối trên điện thoại với vật phẩm đầu tiên cho Orianna chi tiết , bạn vô hiệu hóa có thể chọn Luden"s Echo tất toán . Nó mang đến cho Orianna cơ hội tốt hơn kinh nghiệm để sống sót vào đầu trận đấu thanh toán với việc bổ sung 80 AP link down , giảm 10% thời gian hồi chiêu chi tiết và thêm 300 mana miễn phí . Đối tải về với Nội tại mẹo vặt , Luden"s Echo cấp thêm 100 AP cho nhân vật sau khi đạt xóa tài khoản được 100 điểm cộng dồn bằng cách di chuyển trên điện thoại và cast phép.

1.2 full crack . Ionian Boots of Lucidity - Giày Khai Sáng Ionia
Đối giả mạo với giày kinh nghiệm , bạn xóa tài khoản sẽ muốn chọn Ionian Boots of Lucidity sử dụng để giảm 10% thời gian hồi chiêu tốt nhất . Điều này link down rất hữu ích đối nạp tiền với một Pháp Sư tốc độ , chia sẻ đặc biệt là đăng ký vay các tướng như Orianna miễn phí , người tài khoản có thể tạo ra nạp tiền các combo chết chóc tối ưu với kỹ năng qua mạng của cô ấy.

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

1.3 quản lý . Awakened Soulstealer - Sách Hút Hồn
Vì Orianna có thời gian hồi chiêu an toàn khá dài lừa đảo , nên chọn Awakened Soulstealer qua app sẽ là một lựa chọn thông minh nơi nào . Awakened Soulstealer giảm 3% thời gian hồi chiêu cuối cho nhân vật sau mỗi lần kết liễu tướng địch bản quyền , ứng dụng với tối đa 15% sau khi cộng dồn 5 lần.

1.4 qua app . Infinity Orb - Quả Cầu Vô Cực
Tiếp theo giả mạo , bạn hãy trang bị Infinity Orb cho Orianna lấy liền . Vật phẩm này bổ sung thêm 60 AP qua mạng và 200 HP cho nhân vật hỗ trợ . Đối tất toán với Nội tại tốc độ , Infinity Orb tăng 5% tốc độ di chuyển công cụ và 15 chỉ số xuyên kháng phép tối ưu . Nội tại khác lừa đảo của Quả Cầu Vô Cực thêm 20% sát thương chí mạng lên mục tiêu có ít hơn 35% HP.

1.5 cài đặt . Rabadon"s Deathcap - Mũ phù thuỷ Rabadon
Để khiến kẻ thù khó sống sót hơn trước đòn tấn công link down của bạn kinh nghiệm , bạn tính năng có thể tăng cường sức mạnh phép thuật từ Rabadon"s Deathcap dữ liệu . Mặc mật khẩu dù có giá cao nơi nào , danh sách nhưng vật phẩm này hoàn toàn đáng mua vì nó cấp thêm cho nhân vật 130 AP qua app . Chưa kể Nội tại tốc độ của nó cho bạn thêm 40% AP trong tổng số sức mạnh phép thuật dữ liệu của bạn qua mạng . Ngay cả tướng chịu đòn tốt mật khẩu cũng khó bản quyền có thể chống chọi lại lấy liền các đòn tấn công nơi nào của Orianna tính năng với Mũ phù thuỷ Rabadon.

1.6 download . Void Staff - Trượng Hư Vô
Tiếp theo hỗ trợ , bạn hãy chọn Void Staff kiểm tra . Trượng Hư Vô thanh toán rất quan trọng trong giai đoạn cuối game tổng hợp bởi vì tướng chịu đòn quản lý có thể sử dụng được trang bị xóa tài khoản với vật phẩm kháng phép công cụ , vì vậy bạn tài khoản sẽ gặp khó khăn hơn trong việc gây sát thương cho họ download . Nói về công dụng chia sẻ , Void Staff cấp cho bạn 70 AP quảng cáo với một Nội tại cung cấp 40% xuyên kháng phép.

1.7 khóa chặn . Nâng cấp Ionian Boots of Lucidity thành Stasis Enchant
Vì là một Pháp Sư kích hoạt , Orianna tổng hợp khá yếu nhất là khi cô ấy bị Sát Thủ như Master Yi hay Zed nhắm tới qua app . Do đó nạp tiền , bạn địa chỉ có thể nâng cấp Ionian Boots of Lucidity thành Stasis Enchant hỗ trợ để trở nên bất khả xâm phạm trong 2,5 giây.

1.8 Trang bị khuyến cáo cho Orianna

Dưới đây là một số gợi ý lên đồ cho Orianna trong tăng tốc các trận đấu khác nhau:

- Trang bị cơ bản: Luden"s Echo bản quyền , Ionian Boots of Lucidity tổng hợp , Awakened Soulstealer ở đâu tốt , Rabadon"s Deathcap thanh toán , Morellonomicon xóa tài khoản , Void Staff mật khẩu và Stasis Enchant.
- Trang bị khi đối đầu miễn phí với Team có nhiều Xạ Thủ/Sát Thủ: Luden"s Echo hỗ trợ , Ionian Boots of Lucidity ở đâu nhanh , Awakened Soulstealer ở đâu tốt , Rabadon"s Deathcap chi tiết , Morellonomicon qua web , Void Staff quảng cáo , Shadows Enchant.
- Trang bị khi đối đầu khóa chặn với team nhiều Tank: Luden"s Echo tối ưu , Ionian Boots of Lucidity tính năng , Awakened Soulstealer tự động , Rabadon"s Deathcap full crack , Morellonomicon sử dụng , Liandry"s Torment tải về , Stasis Enchant.

công cụ Bên cạnh cách lên đồ Orianna Chúng tôi còn có thêm bài viết hướng dẫn xây dựng mẹo vặt , lên đồ sử dụng các nhân vật khác như Malphite link down , Zed giả mạo , Fiora,...

2 quản lý . Rune - Ngọc bổ trợ cho Orianna trong Liên Minh Tốc Chiến

2.1 kinh nghiệm . Electrocute - Sốc Điện

Là một Pháp Sư dịch vụ , Orianna sửa lỗi rất cần dựa vào sát thương có sức mạnh lớn phải làm sao để hạ gục kẻ thù càng nhanh càng tốt quản lý . Vì vậy ở đâu nhanh , bạn mật khẩu có thể muốn chọn ngọc Sốc Điện làm Keystone quản lý của cô ấy hỗ trợ . Bằng cách tấn công kẻ thù 3 lần (đòn đánh cơ bản hay nhất và sức mạnh phép thuật) khóa chặn , mục tiêu tính năng sẽ bị sét đánh vô hiệu hóa , khiến chúng chịu 30-184 sát thương (dựa trên cấp độ) như thế nào , thêm 40% sát thương vật lý cộng trực tuyến và 25% sức mạnh phép thuật.

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

2.2 tốc độ . Gathering Storm - Cuồng phong tích tụ
Orianna cần có sát thương phép cao giá rẻ , đối tốc độ với Domination hỗ trợ , bạn tổng hợp có thể chọn Gathering Storm nơi nào . Rune này cho bạn thêm 2 AD an toàn hoặc 4 AP mỗi 2 phút như thế nào . Điều này download sẽ mang lại lợi ích tăng tốc rất lớn cho Orianna khi bạn muốn sử dụng chiêu cuối Shockwave nạp tiền của cô ấy.

2.3 nhanh nhất . Regeneration - Hồi Phục
Đối giảm giá với ngọc bổ trợ giảm giá tiếp theo ở đâu tốt , bạn tài khoản có thể chọn Regeneration full crack để giúp Orianna dẻo dai hơn dịch vụ . Nội tại qua app của nó cho phép bạn hồi 2% máu ở đâu nhanh hoặc mana sau mỗi 3 giây (dựa trên phần trăm nào thấp hơn).

2.4 cập nhật . Manaflow Band - Dải băng năng lượng
Đối đăng ký vay với Rune cuối cùng ở đâu uy tín của cô ấy nạp tiền , bạn nên sử dụng Manaflow Band sử dụng , giúp tăng mana tối đa lên 30 (tối đa 300) khi cô ấy xuất một chiêu mẹo vặt hoặc đòn tấn công cường hóa lên tướng địch.

3 địa chỉ . Spell - Phép bổ trợ cho Orianna

3.1 xóa tài khoản . Flash - Tốc Biến
Flash là phép bổ trợ cho mẹo vặt tất cả ứng dụng mọi người tối ưu . Hầu hết link down các tướng đều chia sẻ có thể dùng nó mật khẩu để truy đuổi kẻ thù tốc độ hoặc trốn thoát khỏi chúng giá rẻ . Tuy nhiên ở đâu nhanh , thời gian hồi chiêu trực tuyến của phép bổ trợ này tăng tốc khá lâu miễn phí , 150 giây.

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

3.2 nơi nào . Ignite - Thiêu Đốt
Ignite có lợi quảng cáo rất nhiều cho Akali trong ứng dụng các trận đấu duel xóa tài khoản . Bạn kỹ thuật có thể sử dụng Ignite khi HP ứng dụng của đối phương thấp tới mức nghiêm trọng bản quyền , vì nó thanh toán sẽ thiêu đốt mục tiêu hay nhất của bạn tốc độ với 60-410 sát thương thực (dựa trên level) trong 5 giây - kết liễu mục tiêu hỗ trợ của bạn khi chúng cố gắng thoát khỏi cuộc giao tranh.

4 quản lý . Combo ứng dụng của Orianna

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

Orianna là tướng dựa phần lớn vào chiêu cuối Shockwave trong dịch vụ các trận giao tranh đồng đội an toàn . ở đâu nhanh Nếu bạn không thể tấn công trúng mục tiêu bằng Shockwave ở đâu nhanh , điều đó hỗ trợ sẽ gây bất lợi cho đội quảng cáo của bạn kiểm tra . Đây là combo giá rẻ của Orianna:

Command: Attack (1) > Command: Shockwave (Ultimate) > Command (Dissonance)

5 tải về . Lối chơi danh sách của Orianna

Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

- Nội tại full crack của Orianna tăng thêm sát thương phép từ link down các đòn đánh thường ( mới nhất và cộng dồn) đăng ký vay nếu cô ấy tấn công cùng một mục tiêu trong 4 giây nạp tiền . Vì vậy link down , một trận chiến đối đầu đối thủ kéo dài có lợi phải làm sao rất nhiều cho Orianna.
- Sử dụng Command: Protect (3) hay nhất để bảo toàn tính mạng cho Orianna tài khoản , vì nó mang lại cho nhân vật giáp bổ sung qua mạng , kháng phép tính năng và lá chắn.
- bản quyền Nếu bạn nhắm mục tiêu vào đồng minh sử dụng của mình - người có kỹ năng biến mất - bằng quả cầu danh sách , quả cầu sửa lỗi của Orianna nạp tiền sẽ không bị đối thủ nhìn thấy dịch vụ . Bạn hướng dẫn có thể kết hợp tính năng với cập nhật những tướng như Evelynn kiểm tra để thiết lập một cuộc phục kích.

Orianna là một lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí đường giữa ứng dụng . Với cách lên đồ hay nhất và bảng ngọc mạnh nhất cho Orianna trong Liên Minh Tốc Chiến như nguyên nhân được chia sẻ ở trên kỹ thuật , team vô hiệu hóa của bạn hay nhất sẽ nâng cao cơ hội giành chiến thắng trong quản lý các cuộc giao tranh.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách xây dựng Orianna Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

giảm giá Trên đây là nhanh nhất nhưng điều cần biết về cách lên đồ Orianna nguyên nhân . qua web Ngoài ra bạn như thế nào cũng kỹ thuật có thể tham khảo thêm bài viết về Liên Minh Tốc Chiến mùa 1 full crack để tìm hiểu về an toàn những phần thưởng trong đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xay-dung-orianna-lien-minh-toc-chien-hay-nhat-61435n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online