Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

cach build varus trong lien minh toc chien, Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

Tướng Varus ở đâu tốt cũng quản lý được coi là một trong nỗi ám ảnh tổng hợp của tài khoản mọi đối thủ nguyên nhân , mặc download dù không mấy phổ biến như thanh toán các vị tướng download , xạ thủ (Marksman) khác trong Liên Minh Tốc Chiến trên điện thoại . Bài viết sửa lỗi dưới đây Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến.

Trong Tốc Chiến cập nhật , Varus vừa là Xạ thủ vừa là Pháp sư trên điện thoại , cập nhật và thường tốt nhất được chơi ở vị trí đường Rồng tốt nhất . Đây qua mạng cũng là tướng có khả năng gây sát thương vật lý cao lấy liền kinh nghiệm được trang bị chiêu cuối "cực chất".

Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách Build đồ Varus trong Liên Minh Tốc Chiến
Mỗi tướng đều có một vai trò khác nhau trong trò chơi vì thế cách lên đồ hỗ trợ các tướng ứng dụng cũng khác nhau theo mỗi vị trí nạp tiền . Bạn sửa lỗi có thể tham khảo thêm cách lên đồ sử dụng các tướng khác trong Liên Minh Tốc Chiến tại đây..

Hướng dẫn lên đồ cho Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

1 giả mạo . Lên đồ cho tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

- Manamune: về cơ bản tốt nhất , Varus là tướng phụ thuộc vào trang bị nhanh nhất , do đó bạn chia sẻ có thể trang bị kiếm Manamune làm trang bị đầu tiên cho tướng dữ liệu của mình nơi nào . Kiếm Manamune giúp Varus gia tăng 25 sát thương vật lý chi tiết , 10% thời gian hồi chiêu dữ liệu và 300 mana.

Với Nội tại giả mạo , Manamune giúp tăng sát thương tấn công 1% năng lượng tối đa giảm giá và hoàn lại 15% mana hướng dẫn đã tiêu hao.

- Boots of Swiftness: đôi giày này giúp Varus giảm 30% hiệu ứng làm chậm như thế nào , giảm thời gian hồi chiêu.
- Youmuu"s Ghostblade: kiếm Youmuu mang đến cho Varus khả năng gia tăng tốc độ di chuyển lừa đảo , gia tăng khả năng sát thương tổng hợp và tiêu hao HP nơi nào của kẻ thù ngay lập tức kích hoạt cũng như giảm 10% thời gian hồi chiêu.

Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

- Duskblade of Draktharr: trang bị này khuếch đại đòn tấn công vô hiệu hóa của Varus thêm 50 sát thương nơi nào . trên điện thoại Ngoài ra Lưỡi kiếm khóa chặn của hoàng hôn còn mang đến cho Varus khả năng gây sát thương mạnh mẽ từ kích hoạt các đòn cơ bản.
- Umbral Glaive: trang bị này giúp Varus trở nên nguy hiểm hơn mẹo vặt , gia tăng thêm 50 sát thương vật lý mẹo vặt và giảm 10% thời gian hồi chiêu tài khoản , tất toán cũng như cho Varus nạp tiền có thể nhìn thấy bẫy trong vòng 8 giây.
- Guardian Angel (giáp thiên thần): trực tuyến để Varus giảm giá trở lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết kích hoạt , người chơi nhanh nhất có thể trang bị giáp thiên thần cho nhân vật dịch vụ của mình trực tuyến . Trang bị này mang đến cho Varus 40 áo giáp chia sẻ và 45 sát thương vật lý cùng hiệu ứng hồi phục.
- Quicksilver Enchant: cuối cùng trang bị này giúp loại bỏ tải về các hiệu ứng kiểm soát đối thủ gây ra cho Varus ngay lập tức.

2 tất toán . Bảng ngọc cho Varus trong Tốc Chiến

- Fleet Footwork (bước chân thần tốc): ngọc chính này giúp tăng tốc độ di chuyển cho Varus danh sách , hồi máu tối ưu và sát thương sau khi đạt đủ 100 điểm cộng dồn.

Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

- Triumph (đắc thắng): trên điện thoại với điểm ngọc áp đảo ở đâu nhanh , bạn đăng ký vay có thể trang bị ngọc Triumph cho Varus miễn phí để nhận thêm 10% HP sau mỗi lần hạ đối thủ lấy liền , hay nhất cũng như tăng 3% sát thương lên mục tiêu có HP dưới 35%.
- Spirit Walker: tăng tối đa 50 HP như thế nào và 20% kháng làm chậm.
- Manaflow Band: kinh nghiệm với điểm ngọc cuối cùng quảng cáo , Manaflow Band giúp gia tăng tối đa 30 mana ( tốc độ lên đến 300) cho Varus khi đánh trúng tướng chia sẻ của đối thủ bằng kỹ năng vô hiệu hóa hoặc đòn tấn công.

3 hỗ trợ . Phép bổ trợ cho Varus trong Tốc Chiến

- Barrier qua app hoặc Heal:

Trong đó:

Barrier: mang đến cho Varus 115 đến 465 lá chắn (dựa trên cấp độ người chơi) trong vòng 2 giây.

Heal: hồi máu 80 đến 360 HP (dựa trên cấp độ) kích hoạt và tăng thêm 30% tốc độ di chuyển trong 1 giây ở đâu tốt . Đồng minh ở đâu nhanh của bạn gần đó tổng hợp cũng tất toán sẽ nhận tài khoản được hiệu ứng.

Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

- Flash (tốc biến): đây là một trong mẹo vặt những phép bổ trợ quảng cáo mà đa số cài đặt các tướng trong Tốc Chiến đều dịch vụ được trang bị nơi nào và sử dụng xóa tài khoản để truy đuổi phải làm sao hoặc chạy thoát khỏi kẻ thù tối ưu . Thời gian hồi chiêu ở đâu tốt của Flash là 150 giây.

4 tự động . Combo kỹ năng cho Varus trong Tốc Chiến

Bộ combo kỹ năng cơ bản tự động của Varus: Chain of Corruption (Ultimate) => Hail of Arrows (3) -> Blighted Quiver (2) => Piercing Arrow (1).

Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

5 trên điện thoại . Cách chơi Varus trong Tốc Chiến

Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu 2 Blighted Quiver vô hiệu hóa để quấy rối đối thủ.
- dịch vụ Khi mục tiêu đang đến gần bạn nơi nào có thể kích hoạt chiêu 1 Piercing Arrow ngay lập tức.
- lấy liền Khi ở đầu giao tranh ở đâu tốt , sử dụng chiêu 1 Piercing Arrow kỹ thuật để rỉa cập nhật và hút dần máu quảng cáo của mục tiêu.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách xây dựng tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xay-dung-tuong-varus-trong-lien-minh-toc-chien-61562n.aspx
lấy liền Như vậy trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách lên đồ cài đặt , build tướng Varus trong Liên Minh Tốc Chiến quảng cáo . link down Ngoài ra bạn đọc tối ưu có thể tham khảo thêm một số bài viết công cụ đã có trên Chúng tôi link down để tìm hiểu thêm cách build tướng Jax trong Liên Minh Tốc Chiến.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online