Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

xem mat khau da luu tren chrome, Bạn hoàn toàn có thể chủ động xem xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cũng như thêm sửa, xóa những mật khẩu đã lưu này trên chính ngay trình duyệt.

Google Chrome cung cấp cho người dùng tính năng lưu mật khẩu tổng hợp khá trực quan dữ liệu và dễ quản lý tải về . Bạn hoàn toàn nạp tiền có thể chủ động xem mật khẩu tất toán đã lưu trên Google Chrome phải làm sao cũng như thêm sửa lấy liền , xóa ở đâu nhanh những mật khẩu lừa đảo đã lưu này trên chính ngay trình duyệt.

qua web Nếu bạn sử dụng nhiều mật khẩu tốc độ , tài khoản khác nhau trên danh sách các website khác nhau hỗ trợ , hỗ trợ thì qua app các trình duyệt web đó đều cho phép chúng ta lưu mật khẩu tại tải về các trang web tối ưu vô hiệu hóa các bạn sử dụng kiểm tra để đăng nhập tính năng . Việc lưu mật khẩu cập nhật sẽ giúp bạn đăng nhập tự động dễ dàng tổng hợp , không cần phải nhập lại ở ở đâu nhanh những lần sau hỗ trợ . Tuy nhiên trên điện thoại , theo thời gian dài danh sách các bạn không nhập lại mật khẩu tốc độ , giả mạo có thể bạn miễn phí sẽ quên mất mật khẩu trực tuyến của bản quyền các tài khoản đó dữ liệu . Do dó sử dụng , giải pháp xem mật khẩu dữ liệu đã lưu trên trình duyệt Google Chrome là cách nhanh nhất giúp bạn biết thông tin mật khẩu.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Xem mật khẩu trên Chrome giúp bạn biết mật khẩu qua web đã lưu là gì

Hướng dẫn xem mật khẩu tài khoản đã lưu trên Chrome

-Tải Google Chrome bản mới cho PC miễn phí , laptop tại đây: Downlload Chrome
- Xem hướng dẫn đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính tại đây.

Để xem lại mật khẩu tải về đã lưu bạn tăng tốc có thể thực hiện nhanh bằng cách:

Dán (paste) đường dẫn như thế nào dưới đây lên thanh địa chỉ trực tuyến để truy cập nhanh vào trang quản lý mật khẩu vô hiệu hóa đã lưu: chrome://settings/passwords

Hoặc thực hiện theo nguyên nhân các bước chi tiết ứng dụng dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên hỗ trợ , bạn xem trang quản lý mật khẩu bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm góc trên bên phải Menu -> chọn Settings (Cài đặt).

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 2: Tại tab Cài đặt tất toán , bạn chọn vào mục Mật khẩu (Password).

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 3: Danh sách mật khẩu tất toán sẽ qua mạng được hiển thị tại đây:

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bạn thanh toán có thể dễ dàng kiểm tra ở đâu uy tín cũng như xem lại mật khẩu qua app đã lưu trên trình duyệt Chrome bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 chấm tương ứng mẹo vặt với mỗi tài khoản sử dụng và chọn Details (Chi tiết).

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 4: Tại hộp thoại Chi tiết mật khẩu hướng dẫn đã lưu ở đâu tốt , tự động để xem lại mật khẩu tăng tốc các bạn nhấn vào biểu tượng con mắt tương ứng chi tiết với dòng Mật khẩu.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Tiếp theo phải làm sao , một hộp thoại nhỏ hiện ra yêu cầu bạn nhập mật khẩu User máy tính quảng cáo hiện tại thanh toán của bạn ở đâu uy tín . Các bạn nhập mật khẩu vào phải làm sao và bấm OK.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

miễn phí như vậy mật khẩu cập nhật đã hiện ra như hình ảnh mô tả ở dưới:

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Ngoài ra kích hoạt , mặc định Google Chrome xóa tài khoản sẽ luôn đề xuất lưu mật khẩu lừa đảo . tốt nhất Nếu không muốn Chrome ghi nhớ mật khẩu khi dùng chung máy tính link down với ai đó mẹo vặt . Bạn hoàn giá rẻ có thể bật link down hoặc tắt tùy chọn này giá rẻ bất cứ lúc nào.

Ở trên cùng bên phải chia sẻ , Tắt tùy chọn Đề xuất lưu mật khẩu.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Vậy là Chúng tôi tốc độ đã hướng dẫn bạn hoàn thành xong nguyên nhân các bước xem lại mật khẩu như thế nào đã lưu trên trình duyệt Google Chrome thanh toán . ở đâu nhanh Giờ đây phải làm sao , bạn nhanh nhất sẽ không còn phải bận tâm kiểm tra để ghi nhớ từng mật khẩu đăng nhập ở đâu tốt đã lưu trên máy tinh nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-mat-khau-da-luu-tren-chrome-47604n.aspx
Ngoài ra tối ưu , quảng cáo nếu bạn đang dùng Firfox tự động hoặc Cốc Cốc tự động thì miễn phí cũng dễ dàng xem mật khẩu quản lý đã lưu trên Cốc Cốc mẹo vặt hoặc bạn chia sẻ có thể xem mật khẩu lưu trên Firefox như thế nào , lấy lại pass tính năng đã lưu trên Firefox theo cách mật khẩu mà Chúng tôi miễn phí đã chia sẻ trong tải về các bài viết hay nhất . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online