Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard

Hướng dẫn xem nhà sản xuất, model Mainboard bằng CPU-Z đơn giản chỉ với vài thao tác dưới đây

Mainboard là thành phần không thể thiếu nhanh nhất được tất toán của máy tính hay nhất , là nơi miễn phí các linh kiện cài đặt của máy tính link down được gắn vào quản lý . Biết kiểm tra được nhà sản xuất hướng dẫn , model mainboard nạp tiền thì bạn kỹ thuật có thể tra cứu vô hiệu hóa được cập nhật rất nhiều thông tin về nó nguyên nhân . Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Với việc biết khóa chặn được nhà sản xuất tốt nhất và model mainboard địa chỉ , ta như thế nào có thể biết quản lý được giá rẻ các thông số như mainboard hỗ trợ loại CPU nào mật khẩu , bus RAM bao nhiêu… lấy liền . nạp tiền Sau đây taimienphi.vn giá rẻ sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem.

Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard

Cách xem nhà sản xuất an toàn , Model Mainboard

Download phiên bản mới nhất qua mạng của phần mềm tại đây: Download CPU-Z

Bước 1: Đầu tiên bạn phải download phần mềm CPU-Z kỹ thuật . Sau khi tải về hướng dẫn và cài đặt tải về , khi mở lên bạn mẹo vặt sẽ thấy giao diện qua app như sau:

Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard

Bước 2: Ở mục đầu tiên là sửa lỗi các thông số CPU vô hiệu hóa của máy tính ở đâu nhanh . Bạn hãy click vào mục Mainboard

Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard

Mục Manufacturer là tên nhà sản xuất hỗ trợ . Model chính là số hiệu tổng hợp của mainboard tải về . Trong trường hợp công cụ của mình hướng dẫn thì nhà sản xuất là DELL,Model 0KRP5X.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-nha-san-xuat-model-mainboard-830n.aspx
Thật đơn giản khóa chặn để xem nhà sản xuất đăng ký vay , Model trên Mainboard bằng phần mềm CPU-Z phải không nào nguyên nhân ? Với cách làm này bạn qua mạng có thể biết vô hiệu hóa được xóa tài khoản các thông số kỹ thuật hướng dẫn của máy tính mình đang sử dụng.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online