Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

xem phien ban winrar, hướng dẫn xem phiên bản WinRAR đang sử dụng trên máy tính giúp bạn nắm bắt thông tin phần mềm đang dùng đang là phiên bản bao nhiêu, phiên bản đó là 32 bit hay 64 bit, đồng thời biết những thông tin khác

Tham khảo hướng dẫn xem phiên bản WinRAR đang sử dụng trên máy tính giúp bạn tải WinRAR hay nhất và nắm bắt thông tin phần mềm đang dùng là phiên bản bao nhiêu mẹo vặt , phiên bản đó là 32 bit hay 64 bit đồng thời biết công cụ những thông tin khác về thời gian sử dụng tốt nhất , phần mềm do đơn vị nào cung cấp giá rẻ , phát hành.

WinRAR là ứng dụng nén nạp tiền và giải nén file ở đâu uy tín được nhiều dùng tin tưởng sử dụng nhất hay nhất hiện nay sử dụng . Dùng phần mềm này sửa lỗi , bạn quản lý có thể nén file bằng WinRAR giá rẻ , giải nén file tốc độ cao xóa tài khoản , khả năng nén hàng loạt cực nhanh giúp tiết kiệm thời gian xóa tài khoản . cập nhật Hiện WinRAR liên tục có trực tuyến các phiên bản mới dành cho cả máy tính Windows 32 bit chia sẻ và 64 bit an toàn , máy MAC hay Linux hay nhất . Ngoài ra tốc độ , WinRAR còn có bản dành an toàn riêng cho thiết bị di động giả mạo , kiểm tra rất tiện lợi cho nhu cầu người dùng ngày càng đòi hỏi cao tăng tốc hiện nay.

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Kiểm tra phiên bản WinRAR đang sử dụng

- Tải WinRAR 32 bit cho máy tính tại đây.
- Tải WinRAR 64 bit cho máy tính tại đây.
- Tải WinRAR cho Android tại đây.
- Tải WinRAR cho Mac tại đây.
- Tải WinRAR cho Linux tại đây.

Với mỗi phiên bản WinRAR ở đâu nhanh được phát hành tối ưu , người dùng tất toán sẽ full crack được trải nghiệm ứng dụng những tính năng ở đâu uy tín cũng như giao diện mới lấy liền mà phần mềm mang lại tính năng . Để xem phiên bản WinRAR đang dùng xóa tài khoản , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn cách xem đơn giản nhất khi WinRAR giảm giá được cài trên máy tính Windows.
 

Hướng dẫn xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Sau khi cài WinRAR thành công giả mạo , nạp tiền sẽ có giao diện shortcut WinRAR ở ngoài màn hình desktop giá rẻ , bạn trực tuyến có thể mở ứng dụng này ở ngay ngoài màn hình dữ liệu hoặc là thực hiện kiểm tra phiên bản WinRAR khi mở file nén.

Bước 1: Mở WinRAR ở ngoài màn hình desktop lên bằng cách nhấn đúp chuột vào biểu tượng shortcut WinRAR.

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Hoặc bạn thực hiện mở WinRAR bằng cách nhấn đúp chuột vào 1 file nén bất kỳ (file nén định dạng là zip chia sẻ , rar lừa đảo , 7zip)

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Bước 2: Giao diện WinRAR sau khi mở bằng biểu tượng shortcut WinRAR ngoài desktop qua mạng sẽ hiển thị như trong ảnh dưới.

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Còn đây là giao diện khi mở file nén bất kỳ bằng WinRAR nạp tiền . Với cách mở này tất toán , bạn link down sẽ thấy có thêm một vài công cụ ở đâu tốt được hiển thị thêm ra như VirusScan như thế nào , Comment tài khoản , Protect hay nhất , SFX...

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Bước 3: Để xem thông tin phiên bản WinRAR đang dùng trên máy qua app , bạn nhấn chuột vào Help -> chọn About WinRAR

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

Kết quả chia sẻ , thông tin về phiên bản WinRAR trực tuyến sẽ nơi nào được hiển thị như trong ảnh dưới ở đâu uy tín . Bạn khóa chặn sẽ xem phiên bản WinRAR mình đang dùng kinh nghiệm hiện tại là bao nhiêu hỗ trợ , phiên bản đó là chính thức hay là bản beta mật khẩu , bản đó là 32 bit hay 64 bit tốt nhất . Ngoài ra dịch vụ , bạn lừa đảo có thể nhấn vào License giảm giá để xem thông tin sử dụng WinRAR bản quyền.

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

ở đâu nhanh Nếu có nhu cầu sử dụng WinRAR bản quyền lừa đảo , bạn trên điện thoại sẽ nhấn vào Purchasing infomation dữ liệu để xem như thế nào , đặt mua tài khoản và thanh toán.

Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng

sử dụng Như vậy là bạn vừa cùng Chúng tôi thực hiện kiểm tra xem phiên bản WinRAR đang sử dụng có thông tin như thế nào tải về . Như hình ảnh trên vô hiệu hóa thì WinRAR tính năng được chúng tôi dùng là phiên bản WinRAR 5.71 bản beta ở đâu tốt , phiên bản này 32 bít cài đặt tải về được cho máy tính dùng Windows 32 bit lẫn Windows 64 bit.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-phien-ban-winrar-dang-su-dung-53659n.aspx
Với phải làm sao khá năng nén link down , giải nén file cùng nhiều tải về các tính năng hữu ích khác sử dụng , đồng thời ứng dụng kích hoạt không ngừng cải tiến nhanh nhất , tối ưu về chức năng tăng tốc , do đó WinRAR link down xứng đáng là công cụ cần thiết hay nhất , nên dùng cho bất kỳ máy tính nào tính năng hiện nay.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online