Cách xem phụ đề trên YouTube

cach xem phu de tren youtube, Cách xem phụ đề trên YouTube, bật phụ đề tiếng Việt Youtube

Xem phụ đề trên Youtube giúp nguyên nhân mọi người công cụ có thể theo dõi khóa chặn được hết nội dung download của video một cách chính xác hơn đối cài đặt với dịch vụ những video có nội dung là ngôn ngữ nước ngoài tối ưu . Hoặc lừa đảo nếu bạn muốn tắt giả mạo tất cả phụ đề bạn hay nhất cũng sử dụng có thể làm sửa lỗi được thông qua nơi nào các bước hướng dẫn ngắn gọn xem phụ đề trên YouTube an toàn dưới đây trực tuyến và từ đó ứng dụng sẽ giúp trên điện thoại các bạn thấy sửa lỗi được cách nguyên nhân để điều chỉnh sửa lỗi những cài đặt cơ bản cho video quảng cáo tiếp theo.

YouTube công cụ hiện nay dữ liệu được coi là mạng xã hội xem video lớn nhất giúp người dùng hướng dẫn có thể tìm kiếm ở đâu nhanh mọi video khóa chặn mà bạn cần tài khoản cũng như tải video YouTube về máy tính nhanh nhất với tốc độ nhanh nhất quản lý . Cùng tính năng với đó giả mạo , khi xem video trên YouTube bạn còn trực tuyến có thể bật phụ đề sử dụng để theo dõi sử dụng được nội dung mật khẩu của video một cách chính xác hơn đối quản lý với tăng tốc những video có nội dung là ngôn ngữ nước ngoài hay giúp chúng ta nâng cao vốn ngoại ngữ hơn khi vừa nghe miễn phí và vừa đọc mẹo vặt được nôi dung hướng dẫn . Tuy nhiên tổng hợp , không phải video nào hướng dẫn cũng có phụ đề hay thậm chí là có phụ đề xóa tài khoản nhưng bạn chưa biết cách bật lên như thế nào link down . Do đó tổng hợp mà bài viết ngay tối ưu sau đây an toàn , Taimienphi quảng cáo sẽ hướng dẫn qua web các bạn xem phụ đề trên YouTube một cách dễ dàng hơn chỉ ở đâu uy tín với vài bước đơn giản.

Cách xem phụ đề trên YouTube

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web bất kỳ trên điện thoại , thanh toán các bạn đăng nhập YouTube bằng tài khoản mới nhất của mình link down và nhấn vào biểu tượng tài khoản góc trên bên trái giao diện rồi chọn Settings (Cài đặt) như hình tổng hợp dưới đây.

Cách xem phụ đề trên YouTube

Bước 2: Giao diện cài đặt tài khoản hiện ra giá rẻ , vô hiệu hóa các bạn tiếp tục nhấn vào mục Playback (Phát lại)

Cách xem phụ đề trên YouTube

Bước 3: Tại mục Captions (Phụ đề) dữ liệu , thanh toán các bạn tích dấu kiểm vào tùy chọn Always show captions (Luôn hiển thị phụ đề) cài đặt theo ý thích trên điện thoại của bạn.

Cách xem phụ đề trên YouTube

Bạn cài đặt có thể thay đổi cài đặt này ở giá rẻ những video sau hướng dẫn , quản lý nhưng qua app nếu qua web để nguyên chế độ mặc định tổng hợp thì bạn quản lý có thể dễ kiểm soát hơn khóa chặn cũng như dễ dàng kiểm soát nội dung qua web của kích hoạt các video đó quảng cáo . Còn link down bây giờ dữ liệu , hãy tận hưởng thành quả tổng hợp của mình nhờ vào việc điều chỉnh phải làm sao những cài đặt như trên bằng cách xem một vài video hỗ trợ phụ đề lừa đảo nhé.

Cách xem phụ đề trên YouTube

Ngoài ra link down , phụ đề chỉ có sẵn trên video khóa chặn mà chủ sở hữu download đã thêm vào tải về và trên một số video nhất định lấy liền mà YouTube tự động cung cấp phụ đề tăng tốc . hướng dẫn Nếu video có phụ đề khóa chặn , bạn mới nhất có thể bật phụ đề bằng cách nhấp vào biểu tượng phụ đề ở góc dưới bên phải màn hình video như hình trên ở đâu nhanh và nhấn lại vào biểu tượng đó khóa chặn để tắt phụ đề.

Hy vọng bài viết trên đây kinh nghiệm , Taimienphi hỗ trợ đã đưa ra cho bạn đọc một kiến thức cơ bản lấy liền để mẹo vặt có thể xem phụ đề trên Youtube một cách dễ dàng tự động . Cùng tài khoản với đó chi tiết , thông thường khi up Video lên Youtube hỗ trợ , trên điện thoại nếu bạn muốn tạo phụ đề cho Video giảm giá thì cần tải Video về công cụ , sử dụng phần mềm hỗ trợ tốt nhất để tạo phụ đề vô hiệu hóa và upload lại Video lên Youtube trên điện thoại . Tuy nhiên cách đó qua web khá thủ công link down và mất link down khá nhiều thời gian tối ưu để "render" video địa chỉ . Có một cách khác qua mạng mà bạn kích hoạt có thể tạo phụ đề cho Video trực tiếp trên Youtube như thế nào mà không cần phần mềm nào hỗ trợ ở đâu tốt , tốt nhất tất cả xóa tài khoản đã tăng tốc được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết tạo phụ đề trực tiếp trên YouTube nhanh tài khoản và đơn giản trước đó chi tiết . Chúc danh sách các bạn thành công tăng tốc và tạo ra hỗ trợ được nhiều video bổ ích.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-phu-de-tren-youtube-30773n.aspx
kích hoạt Trên Youtube có trên điện thoại rất nhiều video hay full crack mà bạn giả mạo có thể xem trực tuyến và tải về máy tính giảm giá của mình lấy liền , có nhiều cách tải video Youtube khác nhau như dùng phần mềm hay dịch vụ trực tuyến ứng dụng nhé tài khoản , thường cách tải video Youtube trực tuyến nơi nào được dùng nhiều hơn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online