Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

xoa bieu tuong mui ten tren shortcut windows 10, Xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10 sẽ giúp bạn tạo ra được một không gian desktop đẹp mắt và thẩm mỹ hơn do những mũi tên này hoàn toàn có thể xóa bỏ trên shortcut.

Xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10 nơi nào sẽ giúp bạn tạo ra sửa lỗi được một không gian desktop đẹp mắt danh sách và thẩm mỹ hơn do cập nhật những mũi tên này hoàn toàn tăng tốc có thể xóa bỏ trên shortcut.

tính năng Khi tạo shortcut trên desktop ngoài màn hình download , bạn chi tiết có thể thấy một biểu tượng mũi tên trên ứng dụng đó ngoài màn hình mới nhất , mũi tên này thực chất là một thiết kế vô hiệu hóa để xác định đó là shortcut danh sách . Nhưng thực sự bạn full crack có thể xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut bằng cách áp dụng Windows Registry quảng cáo hoặc phần mềm bên thứ ba nạp tiền , lúc đó qua mạng thì bạn tổng hợp có thể tạo shortcut trên desktop ngoài màn hình trở nên đẹp hơn rồi.

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut ứng dụng Windows 10

Cách 1: Sử dụng Windows Registry

Bước 1: Truy cập Windows Registry trên Windows 10 bằng cách nhấn Start Menu > gõ regedit đăng ký vay hoặc regedit.exe thanh toán và nhấn vào kết quả tìm kiếm sau đó.

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Hoặc bạn tổng hợp cũng cài đặt có thể nhấn tổ hợp phím Windows + R > gõ regedit chi tiết và nhấn OK thanh toán hoặc Enter giá rẻ để mở tốt nhất . Sau khi nhấn mặc định hệ thống dữ liệu sẽ hỏi bạn có muốn mở không kiểm tra , bạn nhấn Yes qua web để xác nhận đăng ký vay nhé.

Bước 2: Trong Windows Registry kỹ thuật , bạn truy cập theo đường dẫn sau;

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorer

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Bước 3: Click chuột phải lên thư mục Explorer qua mạng , chọn New > Key mới nhất để tạo một key Registry mới.

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Đổi tên cho Key mới bằng cách nhấp chuột phải lên Key >Rename giảm giá và đặt tên Shell Icons > nhấn Enter danh sách để lưu lại.

Bước 4: Trong giao diện màn hình bên phải thanh toán của key Shell Icon qua mạng , bạn nhấn chuột phải chọn New > String Value công cụ . Một giá trị truy cập mới xuất hiện như thế nào với tên gọi New Value #1. Bạn đổi tên cho giá trị này là 29 vô hiệu hóa nhé.

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Bước 5: Tiếp tục click đúp vào giá trị 29 tổng hợp để mở cửa sổ chỉnh sửa chuỗi giá trị tối ưu . Trong hộp Value Data vô hiệu hóa , bạn nhập đoạn lệnh sau:

%windir%System32shell32.dll,-50

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Nhấn OK trực tuyến để thiết lập giá rẻ và lưu lại

Sau khi đặt giá trị mới kiểm tra , biểu tượng mui trên shortcut ứng dụng trong Windows 10 ở đâu tốt sẽ biến mất ngay lập tức

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Lưu ý rằng nạp tiền , biểu tượng mũi tên hướng dẫn sẽ chỉ xuất hiện đăng ký vay và biến mất trên shortcut chi tiết của ứng dụng trên màn hình thôi chi tiết nhé.

Cách 2: Sử dụng phần mềm bên thứ ba

Với cách này tốc độ , bạn đọc ở đâu nhanh có thể tham khảo phần mềm có tên Ultimate Windows Tweaker khóa chặn , đây là một trong sử dụng những phần mềm chỉnh sửa hệ thống Windows mạnh mẽ tổng hợp và đa năng nhất link down hiện nay lấy liền mà người dùng tối ưu có thể sử dụng bên cạnh phần mềm AutoMz Ultimate Tweaker tính năng đã từng vô hiệu hóa được Chúng tôi giới thiệu nơi nào nhé.

Thông qua full crack các thay đổi registry an toàn mới nhất , Ultimate Windows Tweaker cho phép bạn dễ dàng thay đổi nhiều thông số full crack và tính năng trên Windows tài khoản . download Đặc biệt trên phiên bản Ultimate Windows Tweaker 4.2.1 hỗ trợ hiện nay hỗ trợ đã hỗ trợ link down khá tốt nạp tiền các tính năng cho Window 10.

Bước 1: Truy cập phần mềm Ultimate Windows Tweaker trên máy tính qua mạng . Lưu ý rằng phần mềm này là một phần mềm sử dụng ngay không cần cài đặt nên full crack khá tiện lợi ở đâu tốt nhé.

Bước 2: Chuyển sang tab Customization  >FileExplorer >  Click chọn mục Remove Shorcut Arrows From Shortcut Icons.

Cách xóa biểu tượng mũi tên trên shortcut Windows 10

Nhấn Apply Tweak nạp tiền và đóng phần mềm

Mặc định sau khi nhấn tùy chọn này danh sách , phần mềm ở đâu tốt sẽ yêu cầu bạn cần khởi động lại máy tính hay nhất để tăng tốc mọi thay đổi có hiệu lực đăng ký vay nhé.

link down Như vậy ở đâu tốt , Chúng tôi ứng dụng đã giới thiệu tới bạn cách đơn giản nạp tiền và nhanh nhất trên điện thoại để xóa biểu tượng mũi tên trên ứng dụng Windows 10.

Desktop trên Windows 10 là một giao diện mở cho ở đâu nhanh tất cả giả mạo các ứng dụng ở đâu tốt , do đó bạn danh sách có thể thực hiện đăng ký vay được nhiều thủ thuật thú vị tính năng với desktop trên Windows 10 nhanh nhất , bạn không chỉ nhanh nhất có thể tạo icon Facebook ngoài màn hình quảng cáo mà còn nơi nào có thể ẩn icon desktop dễ dàng trên điện thoại . Nhưng có lẽ thú vị nhất download vẫn là tính năng thay màu Start Menu Windows 10 tài khoản với dữ liệu rất nhiều tùy chọn màu sắc chi tiết để người dùng lựa chọn giá rẻ , bạn đăng ký vay có thể dễ dàng thay màu Start Menu windows 10 theo ý muốn tất toán với hướng dẫn những tùy chỉnh trong Settings đăng ký vay của Windows 10.

Còn chia sẻ nếu không muốn hiển thị icon trên màn hình tăng tốc để tạo một desktop đẹp hướng dẫn và đúng chất download riêng mật khẩu , bạn hãy áp dụng một số mẹo nhỏ download để ẩn icon desktop cập nhật nhé vô hiệu hóa , thanh toán rất dễ dàng vì tính năng đó hướng dẫn được tích hợp ngay trên Menu ngữ cảnh khóa chặn của chuột.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-bieu-tuong-mui-ten-tren-shortcut-windows-10-9158n.aspx
Chúc dịch vụ các bạn thành công!


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online