Cách xóa BOT trong CSGO

cach xoa bot trong csgo, Cách xóa BOT trong CSGO, game bắn súng sinh tồn trên PC

BOT trong Counter Strike Global Offensive hay CSGO gần đây địa chỉ đã nhận an toàn được một bản nâng cấp thanh toán khá cần thiết nơi nào , cải thiện kỹ năng xóa tài khoản của họ quản lý và khiến chúng trở thành đối thủ đáng sợ hơn nhiều tăng tốc , lừa đảo đặc biệt là đối hướng dẫn với giả mạo những người chơi mới.

cài đặt Nếu bạn đang muốn xóa BOT trong CSGO tốc độ , kick chúng ra khỏi game đấu vô hiệu hóa của bạn tải về mà không biết làm như thế nào giá rẻ ? Trong bài viết này cập nhật , Taimienphi kiểm tra sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó một cách đơn giản bản quyền , không mấy khó khăn.

Cách xóa BOT trong CSGO

Thủ thuật kick AI khóa chặn , BOT trong game bắn súng CSGO

Nội dung bài viết:
1 đăng ký vay . Cách xóa BOT tất toán , AI trong CSGO
2 tốc độ . Cách bật bảng điều khiển Console CSGO
3 bản quyền . Link tải game CGSO

Hướng dẫn xóa BOT từ máy chủ trực tuyến riêng trong CSGO

Bước 1: Để đá BOT khỏi trò chơi chia sẻ của bạn danh sách , trước tiên bàn cần kích hoạt bảng điều khiển thanh toán và mở nó bằng phím dấu ngã (-) mặc định nằm trên bàn phím kiểm tra , cụ chủ phím này ở dưới nút ESC.

- Hướng dẫn bật bảng điều khiển trong CSGO tại đây.

Bước 2: Tiếp đó trong bảng điều khiển Console quảng cáo , bạn nhập lệnh mp_limitteams 1 vào tối ưu và ấn Enter ở đâu nhanh để ngăn không cho BOT tham gia vào trò chơi.

Bước 3: Sau đó bạn tiếp tục nhập mã mp_autoteambalance 0 vô hiệu hóa để ngăn kinh nghiệm các BOT tự động cân bằng từ đội này sang đội khác.

Bước 4: Cuối cùng hỗ trợ , gõ bot_kick địa chỉ để xóa tài khoản tất cả cập nhật các BOT chia sẻ . phải làm sao Ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng nhanh nhất có thể vô hiệu hóa đã tốc độ các bot từ phía CT bằng cách nhập lệnh bot_kick ct tốt nhất hoặc bot_kick t cho phía T tải về . Trường hợp bạn muốn thêm BOT vào một trong 2 phía sử dụng thì địa chỉ có thể sử dụng lệnh bot_add t cài đặt hoặc bot_add ct sửa lỗi , thêm người chơi vào đội như thế nào của mình tốc độ hoặc đối thủ mới nhất để tạo ra sự cân bằng qua app nếu cần thiết.

Cách xóa BOT trong CSGO

kích hoạt Nếu bạn nhập lệnh chính xác download , bạn sửa lỗi sẽ thấy ở phía dưới bên trái màn hình hỗ trợ của mình trong cuộc trò chuyện rằng "Người chơi BOT ___ tăng tốc đã rời khỏi trò chơi (Kicked by Console)" khóa chặn . Điều này có nghĩa là bạn nơi nào đã thành công trong việc xóa mật khẩu tất cả quản lý các bot khỏi máy chủ địa chỉ của mình.

Hãy nhớ rằng chi tiết , lệnh này chỉ hoạt động công cụ nếu bạn có quyền trực tiếp từ máy chủ thanh toán để thêm mật khẩu hoặc xóa BOT kinh nghiệm . trên điện thoại Nếu bạn tạo một trò chơi quản lý của kinh nghiệm riêng mình xóa tài khoản , bạn quản lý sẽ không gặp vấn đề gì khi làm địa chỉ như vậy qua app , địa chỉ nhưng link down nếu bạn tham gia vào máy chủ khác (sever) hướng dẫn , bạn full crack sẽ không có khả năng kiểm soát số lượng BOT tại sever đó.

Link tải game Counter Strike Global Offensive

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-bot-trong-csgo-53669n.aspx
Counter Strike Global Offensive là một trong nơi nào những game bắn súng chiến thuật thú vị hay nhất và hấp dẫn nhất mẹo vặt , CSGO liên tục mẹo vặt được thay đổi ở đâu uy tín và nâng cấp hệ thống giả mạo để trải nghiệm nhanh nhất của người chơi giả mạo được tốt hơn hay nhất , hãy tải dữ liệu và cài đặt CSGO trên máy tính ngay đi thôi.
- Link tải phiên bản PC: CSGO cho PC

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online