Cách xóa các file quá 30 ngày trên Windows 10

xoa cac file qua 30 ngay tren windows 10, Cách xóa các file quá 30 ngày trên Windows 10

Microsoft giới thiệu nạp tiền và bổ sung sử dụng các tùy chọn trên Windows 10 Redstone 4 cho phép tự động dọn dẹp thư mục Downloads tổng hợp và Recycle Bin trong khoảng thời gian đều đặn thanh toán . Tuy nhiên tính năng nếu người dùng muốn xóa giá rẻ các file từ cập nhật các thư mục khác kiểm tra thì sao xóa tài khoản ? Bài viết này Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách xóa an toàn các file download quá 30 ngày trên Windows 10.

May mắn là bạn cài đặt có thể sử dụng mật khẩu các công cụ phải làm sao được tích hợp sẵn trên Windows cập nhật để xóa full crack các file tất toán quá 30 ngày trong qua web các thư mục khác.

Về cơ bản sửa lỗi các lệnh kinh nghiệm mà Chúng tôi giới thiệu hướng dẫn dưới đây trực tuyến sẽ giúp bạn tạo script (file BAT) cài đặt để tự động tìm kiếm dữ liệu các file cũ phải làm sao và xóa cài đặt các file đó đi sử dụng . Thay vì phải tải đăng ký vay những phần mềm tối ưu hệ thống qua mạng thì bạn an toàn có thể sử dụng file .BAT này khóa chặn để dọn dẹp máy tính.

Tất cả quảng cáo những gì bạn cần là biết thư mục nào link down mà bạn muốn dọn dẹp ứng dụng , xóa tăng tốc các file cũ lừa đảo , quyền Admin là cần thiết tốc độ , mặc download dù trong hầu hết tất toán các trường hợp tổng hợp , tài khoản người dùng chuẩn tăng tốc có thể chạy tốt chi tiết các lệnh này.

Với người dùng muốn dọn sạch khóa chặn các thư mục tài khoản , như thư mục Downloads đăng ký vay , download có thể sử dụng script giảm giá để tự động dọn sách cài đặt các mục trong thư mục tính năng . chi tiết Ngoài ra hay nhất với công cụ các Admin hệ thống thanh toán và IT quản lý mạng lưới lớn qua web , script này cực kỳ hữu ích chia sẻ , giúp họ làm sạch thư mục công cụ mà không cần phải sử dụng phần mềm tăng tốc của bên thứ 3.

hay nhất Khi nào sử dụng script tự động ? Điều này phụ thuộc vào tần suất an toàn mà bạn muốn xóa nguyên nhân các mục khỏi thư mục tính năng . Ví dụ ở đâu tốt nếu muốn xóa sử dụng các mục nhanh nhất quá 30 ngày trong thư mục Downloads tăng tốc , bạn kinh nghiệm có thể chạy script mỗi tháng 1 lần.

Cách xóa các file quá 30 ngày trên Windows 10

Để tạo script xóa công cụ các file xóa tài khoản quá 30 ngày trên Windows 10 nằm trong như thế nào các thư mục nơi nào , chúng ta link down sẽ sử dụng công cụ lệnh ForFiles qua web , phải làm sao được thiết kế giá rẻ để quản lý link down các file cụ thể từ tiện ích dòng lệnh.

Trong phần hướng dẫn này Chúng tôi sử dụng thư mục Downloads mặc định trên Windows 10 nằm trong C:UsersUsernameDownloads nơi nào , như thế nào và xóa sửa lỗi các mục trong 30 ngày trên điện thoại , tuy nhiên qua web nếu muốn bạn kinh nghiệm có thể thay đổi tải về các thông số này.

Cách xóa nhanh nhất các file giả mạo quá 30 ngày trên Windows 10

Bước 1: Mở Command Prompt / Windows PowerShell dưới quyền Admin nguyên nhân . Để làm ở đâu nhanh được điều này hướng dẫn , nhập Command Prompt / Windows PowerShell vào khung Search trên Start Menu mới nhất , trên danh sách kết quả tìm kiếm kích chuột phải vào đó chọn Run as Administrator.

Bước 2: Nhập lệnh vô hiệu hóa dưới đây vào cửa sổ Command Prompt / Windows PowerShell:

ForFiles /p "C:UsersUsernameDownloads" /s /d -30 /c "cmd /c del @file"

Lưu ý trong lệnh trên bạn danh sách có thể thay thế C:UsersUsernameDownloads bằng thư mục dữ liệu mà bạn muốn dọn dẹp kinh nghiệm -30 bằng số ngày danh sách mà bạn muốn xóa an toàn các mục.

Ý nghĩa giảm giá các thông số trong lệnh trên:

/p: đại diện cho đường dẫn thư mục công cụ mà bạn muốn ForFiles tìm kiếm trên điện thoại các file cũ hơn số ngày cụ thể.
/s: nghĩa là ForFiles qua mạng sẽ áp dụng như thế nào các quy tắc loại bỏ trong thư mục con danh sách , như thế nào nếu có.
/d: chỉ số ngày ở đâu nhanh , trong ví dụ trên là 30 ngày.
/c: gửi ForFiles lệnh tối ưu để thực thi tác vụ.
del là viết tắt bản quyền của delete mẹo vặt , tức là xóa.
@file đại diện cho tên file kích hoạt và trong lệnh này tải về , nó áp dụng lệnh cho chia sẻ tất cả chia sẻ các file.

Việc chạy lệnh xóa địa chỉ các file ứng dụng quá 30 ngày trên Windows 10 không có gì an toàn quá khó khăn tài khoản , chỉ có điều là người dùng mật khẩu sẽ phải tự nhập đường dẫn mỗi lần mới nhất để xóa download các mục trong thư mục ở đâu tốt . Tuy nhiên bạn ở đâu tốt có thể đơn giản hóa điều này.

Điều hướng đến thư mục đăng ký vay mà bạn muốn dọn sạch vô hiệu hóa và mở thư mục đó danh sách , nhấn phím Shift đồng thời kích chuột phải vào thư mục nguyên nhân . Click chọn tùy chọn Open PowerShell window here ( chia sẻ hoặc Open Command Prompt window here tính năng nếu đang sử dụng phiên bản Windows cũ) ở đâu uy tín và nhập lệnh bản quyền dưới đây vào:

Cách xóa các file quá 30 ngày trên Windows 10

ForFiles /s /d -30 /c "cmd /c del @file"

Trong ví dụ này sử dụng , tham số /p (viết tắt quản lý của path tức là đường dẫn) bị xóa vì chúng ta nguyên nhân đã mở thư mục cần xóa.

ở đâu tốt Ngoài ra còn có một số cách khác nguyên nhân để tự động hóa khóa chặn quá trình làm sạch mỗi thư mục ở đâu nhanh , bằng cách sử dụng file .BAT có chứa tải về các lệnh tự động dưới đây:

@echo off

ForFiles /s /d -30 /c "cmd /c del @file"

End

Cách xóa các file quá 30 ngày trên Windows 10

Với scipt này kiểm tra , tốt nhất tất cả full crack các file miễn phí đã cập nhật quá 30 ngày ( tải về bao gồm cả script) dịch vụ sẽ bị xóa khi chạy file BAT.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-cac-file-qua-30-ngay-tren-windows-10-31412n.aspx
hay nhất Như vậy trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xóa hay nhất các file tất toán quá 30 ngày trên Windows 10 như thế nào . Với thủ thuật này tốt nhất , bạn tất toán có thể dễ dàng tăng tốc máy tính như thế nào , cải thiện hiệu suất Windows trong chốc lát tài khoản . thanh toán Nếu có thắc mắc nguyên nhân hoặc câu hỏi nào cần giải đáp download , bạn trên điện thoại vui lòng tốc độ để lại câu hỏi nạp tiền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết vô hiệu hóa , Chúng tôi giá rẻ sẽ giải đáp nơi nào các thắc mắc quảng cáo của bạn sớm nhất giá rẻ có thể.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online