Cách xóa Comment trong Word

cach xoa comment trong word, Cách xóa Comment trong Word 2016, 2010, 2013, 2007

Tạo xóa tài khoản và xóa comment trong Word là cách giúp bạn ở đâu uy tín có thể kiểm tra để lại danh sách những lời nhắn nơi nào , thông điệp giá rẻ , hướng dẫn để bình luận giả mạo hoặc chú thích cho một dòng chia sẻ , một đoạn văn bản.. địa chỉ . Bài viết thủ thuật trên điện thoại dưới đây ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách thêm comment tối ưu và xóa comment trong Word.

Như full crack đã nói ở phần đầu quản lý , tốt nhất với một số văn bản có tính chất công việc/đặc thù đòi hỏi bạn phải thêm chú thích cài đặt để người đọc hiểu rõ hơn vấn đề hỗ trợ mà bạn trình bày qua mạng cũng như địa chỉ có thể đưa ra nhận xét nội dung ứng dụng của bạn giả mạo mà không làm thay đổi cấu trúc cập nhật của văn bản công cụ , nơi nào thì việc bạn thêm comment trong tình huống này là hợp lý qua mạng và là sự lựa chọn đúng cài đặt , tất nhiên dữ liệu đã tạo comment ở đâu nhanh được mới nhất thì việc bạn xóa ở đâu nhanh các comment đó quảng cáo cũng giảm giá sẽ tự động rất đơn giản.

Cách xóa Comment trong Word

Bài viết hướng dẫn dưới đây dựa trên phiên bản Microsoft Office 2016 mẹo vặt . Các phiên bản 2007 cập nhật , 2010 tải về và 2013 bạn qua mạng có thể thao tác tương tự sử dụng nhé.

CÁCH XÓA COMMENT TRONG WORD

1 tối ưu . lừa đảo Thêm comment

Việc thêm comment trong Word full crack khá đơn giản nguyên nhân . Bạn qua mạng có thể thực hiện theo một trong hai cách ở đâu tốt dưới đây:

Cách 1: Sử dụng chuột phải

Bước 1: Bạn mở tài liệu Word đăng ký vay của bạn lên.

Bước 2: Chọn (bôi đen) phần văn bản muốn tạo Comment.

Cách xóa Comment trong Word

Bước 3: Bạn nhấn chuột phải vào phần văn bản vừa bôi đen -> Chọn New Comment.

Cách xóa Comment trong Word

Lúc này kiểm tra , có một ô chú thích hiện ra phía bên phải văn bản như mũi tên chỉ ở hình dưới:

Cách xóa Comment trong Word

Bước 4: Bạn click chuột vào ô chú thích vừa hiện ra dịch vụ và viết ghi chú cập nhật , bình luận mật khẩu của bạn kích hoạt để thêm comment.

Cách xóa Comment trong Word

Cách 2: Sử dụng nút New Comment trên thanh công cụ

Bước 1: Bạn mở tài liệu Word tốc độ của bạn lên

Bước 2: Chọn (bôi đen) phần văn bản muốn tạo Comment tương tự như ở Bước 2 trong Cách 1.

Bước 3: Bạn chọn tab Review -> chọn New Comment.

Cách xóa Comment trong Word

Bước 4: Phần comment xuất hiện ra bên phải màn hình tương tự như trong Bước 3 dữ liệu , Cách 1 vừa hướng dẫn khóa chặn . Lúc này tính năng , bạn chỉ cần click chuột vào đó full crack và thêm ghi chú nguyên nhân , bình luận là xong.

cài đặt Nếu bạn không muốn phần comment hiển thị download , bạn kỹ thuật có thể tắt nó đi full crack . Bạn click vào tab Review -> chọn Show Comment cài đặt , lập tức phần chú thích kinh nghiệm sẽ cài đặt được ẩn đi chia sẻ . Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng miễn phí nhé.

Cách xóa Comment trong Word

Chỉnh sửa comment: Để chỉnh sửa nội dung comment thanh toán , bạn hãy click đúp chuột vào dòng comment đó là nguyên nhân có thể chỉnh sửa ở đâu nhanh được.

Để trả lời nhận xét nạp tiền , trả lời comment: Bạn chỉ cần chọn vào Reply trên phần comment tải về để bắt đầu nhân xét nhanh nhất , trả lời:

Cách xóa Comment trong Word

2 mới nhất . Xóa comment trong Word

Bạn bản quyền cũng hay nhất có thể xóa comment trong Word theo một trong hai cách mới nhất dưới đây:

Cách 1: Xóa từng comment

Bước 1: Bạn click chuột phải vào phần comment muốn xóa ở phía bên phải.

Cách xóa Comment trong Word

Bước 2: Sau đó nhấn chọn Delete Comment chia sẻ để xóa comment.

Cách xóa Comment trong Word

công cụ Nếu bạn có nhiều comment cần xóa nguyên nhân , bạn hãy thực hiện lại nhiều lần sử dụng các Bước 1 kỹ thuật , 2 vừa rồi cập nhật để xóa giá rẻ các comment tốc độ nhé.

Cách 2: Xóa comment trong toàn bộ văn bản

Bước 1: Bạn click chuột trái vào phần comment ở phía bên phải chương trình Word.

Cách xóa Comment trong Word

Bước 2: Mở tab Review -> nhấn chọn vào chỗ Mũi tên.

Cách xóa Comment trong Word

Bước 3: Click chọn Delete tải về để xóa từng comment tải về hoặc chọn Delete All Comment in Document hay nhất để xóa toàn bộ comment trong văn bản.

Cách xóa Comment trong Word

bản quyền Như vậy là mình vừa hướng dẫn xong cách thêm giả mạo Xóa comment trong Word tốt nhất với an toàn các thao tác an toàn rất đơn giản tính năng và dễ thực hiện trên điện thoại . Để xóa comment trong Word download , bạn chỉ đơn giản thực hiện một trong hai cách thanh toán mà mình vừa hướng dẫn là nơi nào có thể xóa comment tốc độ được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-comment-trong-word-42561n.aspx
Tương tự địa chỉ như vậy tất toán , bạn quảng cáo cũng tài khoản có thể thêm link down và xóa comment đối giả mạo với Excel giảm giá . Để biết việc thêm lấy liền , xóa comment trong Excel có giống chia sẻ với Word hay không bản quyền , mời bạn xem bài viết cách xóa comment trong Excel ở đâu tốt mà Chúng tôi tối ưu đã chia sẻ phải làm sao để biết chi tiết dữ liệu . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online