Cách xóa danh mục trong WordPress

Cach xoa danh muc trong WordPress, Cách xóa danh mục trong WordPress, xóa chuyên mục wordpress

Trong trường hợp kiểm tra nếu tạo một danh mục khác phù hợp trực tuyến với tối ưu các nội dung bài viết trên trang WordPress hơn kỹ thuật các danh mục hướng dẫn mà bạn link down đã tạo cũ hay nhất . Trong trường hợp này bạn thanh toán có thể xóa danh mục trong Word Press cũ đi kỹ thuật để không bị nhầm lẫn giữa tổng hợp các danh mục như thế nào . Trong bài viết trên điện thoại dưới đây Chúng tôi download sẽ hướng dẫn bạn cách xóa danh mục trong WordPress

Bài viết trước Chúng tôi quản lý đã hướng dẫn bạn cách tạo miễn phí và chỉnh sửa danh mục trong WordPress công cụ . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách xóa danh mục (category) trong WordPress.

Cách xóa danh mục trong WordPress

Cách xóa danh mục trong WordPress

Dưới đây là giả mạo các bước xóa danh mục trong WordPress nạp tiền , thực hiện theo hướng dẫn các bước nguyên nhân dưới đây:

Bước 1: tính năng Trên giao diện WordPress mật khẩu , tìm tự động và click chọn Posts =>Categories.

Cách xóa danh mục trong WordPress

Bước 2: tính năng Trên cửa sổ nguyên nhân tiếp theo bạn tính năng có thể xóa danh mục Category1 (là danh mục mật khẩu mà bạn qua web đã tạo trong WordPress) trên điện thoại . như thế nào Khi bạn di chuột qua danh mục an toàn , trên màn hình hướng dẫn sẽ hiển thị một số tùy chọn nằm bên dưới tên danh mục hỗ trợ , trong đó có tùy chọn Delete giá rẻ . Nhiệm vụ tải về của bạn là click chọn nút Delete như hình chi tiết dưới đây:

Cách xóa danh mục trong WordPress

sửa lỗi Khi click chọn nút Delete tốc độ , trên màn hình tốt nhất sẽ hiển thị cửa sổ popup yêu cầu xác nhận xem bạn có muốn xóa danh mục cụ thể hay không như trong ảnh màn hình vô hiệu hóa dưới đây:

Cách xóa danh mục trong WordPress

Click chọn OK qua app và danh mục mẹo vặt của bạn link down sẽ bị xóa vĩnh viễn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-danh-muc-trong-wordpress-35156n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xóa danh mục trong WordPress giảm giá . cài đặt Ngoài ra dịch vụ nếu muốn xóa bài viết trên trang WordPress trực tuyến của mình ở đâu nhanh , bạn đọc tính năng có thể tham khảo cách xóa bài viết trong WordPress cập nhật của Chúng tôi vô hiệu hóa để biết cách thực hiện hỗ trợ nhé dữ liệu . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online