Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

xoa dau cham trong day so tren excel, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel nhanh chóng nhưng vô cùng hiệu quả.

Bạn muốn xóa toàn bộ dấu chấm trong an toàn các dãy số trong bảng tính Excel dữ liệu nhưng chưa biết cách thao tác ứng dụng để xử lý tối ưu nguyên nhân vẫn xóa bỏ theo cách thủ công mất thời gian an toàn ? Bài viết giả mạo dưới đây chúng tôi mật khẩu sẽ giúp bạn biết cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel nhanh chóng dữ liệu nhưng vô cùng hiệu quả.

Bình thường kinh nghiệm thì sửa lỗi các dãy số dài trên Excel tài khoản sẽ mẹo vặt được bạn thêm dấu chấm giúp bạn ngăn cách hàng triệu miễn phí , hàng nghìn kiểm tra , hàng chục hỗ trợ , hàng đơn vị.. đăng ký vay . làm giảm thiểu khả năng sai sót khi bạn nhập mật khẩu hoặc xem số liệu tài khoản . Tuy nhiên không phải lúc nào bạn mẹo vặt để dấu chấm khóa chặn cũng công cụ sẽ tiện lợi qua web và hữu hiệu kỹ thuật , ví dụ như bạn sử dụng dữ liệu số vô hiệu hóa để tính toán chẳng hạn giả mạo , xóa tài khoản thì kích hoạt khi đó bạn cần bỏ xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel đi thanh toán để việc tính toán mới nhất được chính xác.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Loại bỏ dấu chấm trong dãy số trên bảng tính Excel

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Trong bài hướng dẫn này xóa tài khoản , Chúng tôi qua web sẽ sử dụng Excel 2016 kinh nghiệm để demo xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel.

Giả sử bạn có qua mạng các dãy số có dấu chấm như hình dưới:

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Để bỏ dấu chấm trong dãy số này quản lý , bạn tăng tốc có thể thực hiện một trong ba cách sau:

1 phải làm sao . Dụng công cụ Find and Replace full crack để xóa dấu chấm

Bước 1: Tại giao diện Excel bạn thực hiện mở cửa sổ Find & Replace bằng cách nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + H.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Bước 2: Trong giao diện Find & Replace bạn thực hiện tối ưu như sau miễn phí để xóa bỏ dấu chấm.

- Find what: bạn thực hiện nhập dấu chấm.
- Replace with: phần này bạn bỏ trống không nhập nội dung nào.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Bước 3: Bạn nhấn chọn vào Replace quảng cáo để loại bỏ dấu chấm trong từng ô; qua app hoặc nhấn chọn Replace All xóa tài khoản để loại bỏ toàn bộ dấu chấm trong mới nhất tất cả qua mạng các ô khác (xem lại hình trên).

Kết quả là bạn giảm giá đã xóa bỏ quảng cáo được dấu chấm trong dãy số trên Excel thành công.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

* Lưu ý: Để xóa dấu chấm chính xác ở cập nhật những dãy số cần xóa cập nhật thì bạn nên bôi đen download để chọn trước khi nhấn Replace All như thế nào để thực hiện xóa bỏ download được chuẩn xác qua app , tránh giá rẻ những chỗ có dấu chấm "." bạn không muốn xóa dịch vụ nhưng do không chọn nên ứng dụng mặc định là dịch vụ sẽ xóa tất.

2 tính năng . Dùng hàm Substitute ở đâu nhanh để xóa dấu chấm

Với cách này bạn ở đâu tốt sẽ sử dụng hàm Substitute như thế nào để xóa bỏ giá rẻ các dấu chấm trong dãy số Excel.

Bước 1: Tại ô D3 bạn nhập công thức như hình ảnh mô tả dưới:

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Hàm =SUBSTITUTE(C3,".","") giúp bạn thay thế ký tự dấu chấm "." trong ô C3 thành ký tự rỗng tức là tương đương xóa tài khoản với việc bạn xóa bỏ ký tự dấu chấm "." khỏi ô C3 thôi.

Để hiểu rõ hơn về cú pháp giá rẻ cũng như cách sử dụng chi tiết hàm này download , bạn tăng tốc có thể xem chi tiết bài hàm SUBSTITUTE trong Excel tăng tốc mà Chúng tôi mẹo vặt đã chia sẻ qua app để biết cách sử dụng.

Bước 2: Sau khi nhập công thức xong -> bạn thực hiện nhấn Enter kích hoạt để hiển thị kết quả tính toán bản quyền . Kết quả là bạn qua mạng sẽ xóa công cụ được dấu chấm thành công như hình ảnh dưới:

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Bước 3: Bạn thực hiện click chuột vào ô kết quả đầu tiên rồi kéo xuống tốc độ những ô còn lại tốc độ để hoàn thành việc xóa dấu chấm ở tính năng những ô phía dưới.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

3 thanh toán . Dùng Format Cells cài đặt để loại bỏ dấu chấm

Với trường hợp này khi tốc độ các con số xóa tài khoản của bạn có thiết lập Decimal places thanh toán và có tick chọn Use 1000 Separator (.)
Ví dụ như hình dưới là bạn có thiết lập Decimal places xóa tài khoản để hiển thị dấu chấm chấm (.) trong Excel.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Để bỏ dấu chấm kinh nghiệm , bạn thực hiện theo tăng tốc các bước đơn giản sau:

Bước 1: Bạn chọn (bôi đen) địa chỉ những dãy số muốn xóa dấu chấm -> nhấn chuột phải chọn Format Cells download hoặc nhấn phím tắt Ctrl + 1

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Bước 2: Tại tab Number -> bạn chọn Number và:

- Decimal places : bạn nhập số 0
- Use 1000 Separator (.) : bạn bỏ dấu tick ở phía trước -> trên điện thoại sau đó nhấn chọn OK.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Bước 3: Kết quả là dấu chấm trong dãy số hướng dẫn đã tự động được xóa bỏ thành công.

Cách xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel

Vậy là chỉ phải làm sao với 3 cách đơn giản vừa thực hiện ở trên là bạn hướng dẫn đã khóa chặn có thể xóa dấu chấm trong dãy số trên Excel thành công rồi tốc độ . Với 3 cách này thanh toán thì bạn hoàn toàn miễn phí có thể làm tương tự xóa tài khoản được trên trực tuyến các phiên bản Excel khác như Excel 2013 quảng cáo , 2010 cập nhật , 2007 kỹ thuật , 2003 một cách nhanh chóng cập nhật hỗ trợ rất dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-dau-cham-trong-day-so-tren-excel-45381n.aspx
Trường hợp bản quyền nếu bạn muốn chuyển dấu chấm thành dấu phẩy kinh nghiệm để thực hiện việc quy ước lại hiển thị số thập phân quản lý , số phân chia đơn vị sao cho phù hợp kích hoạt với bản Excel hiện có hỗ trợ thì bạn kỹ thuật cũng hoàn toàn chuyển đổi qua app được dễ dàng nhanh chóng trên điện thoại . Để rõ hơn cách chuyển trên điện thoại , bạn tham khảo bài viết chuyển dấu chấm thành dấu phẩy trong Excel tốt nhất mà Chúng tôi chi tiết đã chia sẻ đăng ký vay để biết cách thực hiện kỹ thuật . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online