Cách xoá file dữ liệu không vào Recycle Bin

Hướng dẫn xoá file dữ liệu không qua thùng rác Recycle Bin chỉ với vài thao tác sau bạn dễ dàng loại bỏ các tập tin khỏi máy tính

Thông thường khi bạn sử dụng lệnh Delete trên bàn phím vô hiệu hóa để xóa nhanh nhất những tập tin dữ liệu không còn sử dụng nguyên nhân . Và danh sách các tập tin này giá rẻ sẽ giả mạo được chuyển đến thùng rác Recycle Bin trước rồi mới thực hiện thao tác xóa hẳn khỏi máy tính tất toán . Vậy có cách nào xóa luôn hay nhất các dữ liệu này giảm giá mà không qua thùng rác không?

Trong tính năng quá trình sử dụng máy tính tốt nhất , chắc hẳn bạn dữ liệu đã bản quyền quá quen thuộc trực tuyến với thao tác xóa dữ liệu rác bằng lệnh Delete link down . Bài viết tính năng sau đây tổng hợp sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn xóa file link down , thư mục dữ liệu khỏi máy tính hoàn toàn tất toán mà không qua thùng rác ở đâu nhanh . Hãy cùng theo dõi mẹo vặt để biết cách làm này cài đặt nhé.

Cách xoá file dữ liệu không vào Recycle Bin

Hướng dẫn xóa file không qua thùng rác

Cách 1:

Bước 1: Bạn chọn miễn phí các file giá rẻ , thư mục dữ liệu cần xóa bỏ hay nhất . Nhấn tổ hợp phím Shift + Delete quảng cáo , đăng ký vay khi đó một hộp thoại xuất hiện.

Cách xoá file dữ liệu không vào Recycle Bin

Bước 2: Nhấp Yes trên hộp thoại vừa hiện ra là hướng dẫn được qua mạng . Và như thế nào bây giờ hướng dẫn các dữ liệu mẹo vặt của bạn qua mạng đã tăng tốc được loại bỏ khỏi máy tính ứng dụng , bạn cài đặt sẽ không còn nhìn thấy nó trong thùng rác.

Cách xoá file dữ liệu không vào Recycle Bin

Cách 2:

Bước 1: Nhấp phải chuột vào biểu tượng Recycle Bin ngoài màn hình qua mạng và chọn Properties

Cách xoá file dữ liệu không vào Recycle Bin

Bước 2: Tích chuột vào Don"t move files to the Recycle Bin trực tuyến . Removes files immediately when deleted hỗ trợ . Cuối cùng nhấp OK qua web . Và từ giờ trở đi bạn chỉ cần thực hiện lệnh Delete trên bàn phím là giá rẻ có thể xóa dữ liệu khỏi máy tính mẹo vặt mà không qua thùng rác.

Cách xoá file dữ liệu không vào Recycle Bin

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-file-du-lieu-khong-vao-recycle-bin-893n.aspx
Chú ý: chi tiết Nếu bạn sử dụng tải về các cách xóa dữ liệu không qua thùng rác nhanh nhất thì phải cẩn thận lựa chọn thanh toán những dữ liệu muốn xóa ứng dụng . Bởi vì lấy liền sẽ không thể khôi phục lại nó tối ưu nếu không có phần mềm khôi phục dữ liệu.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online