Cách xoá file ngay sau khi đã nén bằng WinRAR

xoa file sau khi da nen bang winrar, Cách xoá file ngay sau khi đã nén bằng WinRAR. Hãy tham khảo phương pháp mà chúng tôi chia sẻ phía dưới.

Bạn có biết làm thế nào kích hoạt để xóa file ngay sau khi nguyên nhân đã nén bằng WinRAR không lừa đảo ? Bạn có muốn bỏ qua bước xóa file sau khi nén không thanh toán ? Hãy tham khảo phương pháp link down mà chúng tôi chia sẻ phía dưới.

Thông thường sau khi nén file bằng WinRAR bạn download sẽ phải mất công xóa file gốc trên máy kinh nghiệm . Để tiết kiệm thời gian cho bạn tất toán , WinRAR có cung cấp tính năng xóa file ngay sau khi nén full crack . Nhiệm vụ như thế nào của bạn chỉ đơn giản là tích vào tùy chọn này tăng tốc , miễn phí sau đó file gốc chi tiết sẽ tự động kích hoạt được xóa ngay sau khi ứng dụng quá trình nén file diễn ra thành công.

Cách xoá file ngay sau khi ở đâu nhanh đã nén bằng WinRAR

Tải cài đặt WinRAR

Bước 1: Đầu tiên bạn bôi đen quản lý các file cài đặt và chọn Add to archive.. ứng dụng . khóa chặn để nén như thông thường.

Cách xoá file ngay sau khi đã nén bằng WinRAR

Bước 2: Sau khi bảng nén file hiện ra giả mạo , bạn tích vào tùy chọn Delete files after archiving.

Cách xoá file ngay sau khi đã nén bằng WinRAR

Sau khi nạp tiền quá trình nén diễn ra thành công dịch vụ , file gốc tài khoản sẽ tự động ở đâu nhanh được xóa mật khẩu , mới nhất rất tiện lợi.

Cách xoá file ngay sau khi đã nén bằng WinRAR

tốt nhất Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu nhanh nhất với bạn cách xóa file ngay sau khi chi tiết đã nén bằng WinRAR bản quyền . Phương pháp này tất toán rất hữu ích tối ưu , tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn áp dụng trong trường hợp tính năng vẫn muốn giữ lại file gốc hướng dẫn . Ngoài ra kích hoạt , hãy tham khảo phục hồi dữ liệu trong tự động các file nén hỏng bằng WinRAR dữ liệu để nâng cao thêm kiến thức tin học tự động của mình sử dụng . WinRAR là một trong nạp tiền những phần mềm nén miễn phí và giải nén file công cụ khá phổ biến.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-file-ngay-sau-khi-da-nen-bang-winrar-4433n.aspx
Tuy nhiên nguyên nhân , WinRAR lại là phần mềm thương mại danh sách , do đó tối ưu để sử dụng đầy đủ chức năng mật khẩu thì bạn cần phải mua bản quyền quảng cáo của phần mềm này cập nhật . phải làm sao Nếu như kinh phí chia sẻ của bạn hạn hẹp bạn tốc độ có thể tham khảo thêm tất toán những phần mềm nén phải làm sao và giải nén file miễn phí mật khẩu mà tính năng mạnh mẽ không kém như 7 Zip dịch vụ , hay WinZip quản lý , trong đó 7 Zip ngoài việc nén file thông thườn công cụ , người dùng còn sử dụng 7 Zip tải về để phân tích file *exe quảng cáo , còn WinZip danh sách thì dữ liệu cũng có ở đâu nhanh khá nhiều người sử dụng dữ liệu và đánh giá cao


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online