Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Cach xoa ghi chu comment trong Excel, Cách xóa ghi chú, comment trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003

Để người xem dễ dàng đọc kinh nghiệm và hiểu tài liệu bảng tính hơn bản quyền , người tạo thường chèn thêm ghi chú công cụ , comment vào xóa tài khoản những vị trí cần diễn giải tốc độ . Nhưng tự động nếu như bạn không cần xuất hiện phần này giả mạo thì bạn địa chỉ có thể thực hiện theo cách xoá ghi chú hỗ trợ , comment trong Excel chi tiết dưới đây

Trái ngược danh sách với cách tạo ghi chú trong Excel qua mạng , việc xóa ghi chú kiểm tra , comment trong Excel quản lý khá đơn giản cập nhật sẽ giúp bạn loại bỏ đi tài khoản những phần diễn giải không cần thiết qua web . Trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn khi thực hiện thao tác này tất toán thì hướng dẫn xóa tài khoản dưới đây dữ liệu sẽ giúp ích cho bạn cập nhật rất nhiều.

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Cách xóa ghi chú quảng cáo , comment trong Excel

Cách 1 chia sẻ . Xoá từng ghi chú nguyên nhân , comment trong Excel

kỹ thuật Nếu như bạn muốn xoá cụ thể một số ghi chú qua web , comment chọn lọc tự động , kinh nghiệm thì hãy thực hiện theo cách thủ công kiểm tra dưới đây.

Bước 1: Với mỗi ô bảng tính có chứa comment kinh nghiệm , ghi chú đều lấy liền sẽ xuất hiện một vạch đỏ ở góc phải màn hình tài khoản . Sử dụng chuột trái xóa tài khoản để chọn tửng ô bảng tính có chứa ghi chú ở đâu tốt , comment cụ thể full crack hoặc kết hợp tải về với nút Ctrl tự động để chọn nhiều ô bảng tính cần xoá ghi chú an toàn , comment trong Excel.

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Bước 2: Sau khi chọn xong tài khoản , nhấn chuột phải an toàn và chọn Delete comment ở menu ngữ cảnh hiện ra.

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Bạn qua mạng sẽ thấy rằng ghi chú kỹ thuật , comment ở sửa lỗi những ô tốc độ được chọn link down đã bị xoá hoàn toàn.

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Cách 2 tối ưu . Xoá nhanh toàn bộ ghi chú tự động , comment trên Excel

tính năng Nếu như bảng tính Excel có chứa nhiều comment qua mạng , ghi chú cần xoá kích hoạt , phương pháp này cài đặt sẽ giúp bạn tự động chọn toàn bộ ô bảng tính có chứaa comment link down , ghi chú cập nhật và xoá chúng.

Bước 1: kích hoạt Trên bảng tính Excel sử dụng , nhấn tổ hợp phím Ctrl + G chi tiết để mở nhanh hộp lựa chọn Go To ở đâu uy tín . Tại đây bạn tiếp tục nhấn vào Special...

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Bước 2: Lựa chọn mục Comments ở trên cùng danh sách để hệ thống tự động chọn an toàn tất cả ô bảng tính có chứa comment quảng cáo , ghi chú.

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Bước 3: Sau đó giá rẻ , bạn cài đặt có thể thực hiện như cách 1 là nhấn chuột phải chọn Delete comment download hoặc chọn tab Review giả mạo sau đó chọn Delete cài đặt để xoá toàn bộ ghi chú dữ liệu , comment trên Excel.

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-ghi-chu-comment-trong-excel-36495n.aspx
Nhìn chung hỗ trợ , cách xóa ghi chú nhanh nhất , comment trong Excel giá rẻ rất đơn giản trực tuyến và dễ dàng thực hiện bản quyền . Không chỉ có Excel mới có phần ghi chú miễn phí , comment cài đặt mà phần mềm soạn thảo văn bản Word ở đâu nhanh cũng có tính năng này nguyên nhân . Bạn ứng dụng có thể tìm hiểu thêm qua bài viết cách sử dụng chú thích trong Word chi tiết , ghi chú kiểm tra , comment nhanh nhất nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online