Cách xóa khoảng trắng trong Excel

xoa khoang trang trong excel, Cách xóa khoảng trắng trong Excel, sử dụng hàm TRIM

Trong hướng dẫn quá trình làm việc kiểm tra với Excel tối ưu , giảm giá nếu bạn muốn xóa khoảng trắng không cần thiết xuất hiện trong dịch vụ các ô đăng ký vay , tốc độ thì thay vì vào từng ô qua mạng để xóa qua mạng , mẹo vặt thì bạn tính năng có thể sử dụng hàm TRIM trong Excel tăng tốc để hoàn thành việc này một cách tiết kiệm thời gian nhất.

Hàm TRIM trong Excel có tác dụng loại bỏ nguyên nhân các khoảng trắng ở hai đầu dữ liệu cài đặt , tối ưu với kích hoạt các khoảng trắng xuất xuất hiện ở giữa hỗ trợ thì chỉ qua web để lại 1 khoảng trắng trên điện thoại . Do vậy kiểm tra , hàm TRIM là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn xóa tối ưu các khoảng trắng không cần thiết trong Excel.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

Làm thế nào ở đâu nhanh để xóa khoảng trắng trong Excel?

Hướng dẫn cách xóa khoảng trắng trong Excel

Để xóa chia sẻ các khoảng trắng không cần thiết nơi nào , bạn thực hiện qua mạng như sau:

- Chọn vùng dữ liệu trực tuyến để chứa hàm TRIM.

- Sau đó nhập công thức: =TRIM(vị trí ô cần xóa dữ liệu) an toàn . Như trong hình vị trí ô cần xóa dữ liệu thanh toán của mình là A3.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

- Nhấn Enter phải làm sao để xác nhận hàm.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

- Áp dụng công thức cho mới nhất các ô bên dưới bằng cách nhấn vào góc dưới bên phải thanh toán của ô rồi kéo xuống mẹo vặt , mình ứng dụng được kết quả như hình dưới:

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

Để sao chép phần dữ liệu sau khi chỉnh sửa trực tuyến với hàm TRIM sửa lỗi , đầu tiên bạn nhấn Ctrl+C kích hoạt , công cụ hoặc click chuột phải chọn Copy như bình thường.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

Như trong hình trên hướng dẫn , phần miễn phí được đánh khung đỏ link down , bạn an toàn sẽ thấy về bản chất phần dữ liệu mới ở đâu tốt vẫn là hàm TRIM hay nhất mà không phải như kết quả hiển thị ở đâu uy tín . Do đó cài đặt , bạn không thể nhấn Ctrl+V theo cách sao chép thông thường.

sử dụng Khi đến vị trí đặt dữ liệu mới mẹo vặt , bạn click chuột phải tài khoản , phần Paste Options chọn Value.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

Theo kết quả như hình dưới tốc độ , phần hàm tốc độ đã full crack được loại bỏ vô hiệu hóa , giờ đây bạn chia sẻ có thể sử dụng phần dữ liệu mới này thay cho phần dữ liệu cũ.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-khoang-trang-trong-excel-33231n.aspx
xóa tài khoản Trên đây là bài viết hướng dẫn cách xóa khoảng trắng trong Excel địa chỉ . Ngoài thủ thuật cho Excel dịch vụ , bạn tối ưu có thể tham khảo thêm bài viết xóa khoảng trắng hỗ trợ và lỗi xuống dòng trong Word tại Chúng tôi lấy liền . Chúc bạn thành công.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online