Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Xóa lịch sử trình duyệt là một giải pháp hay địa chỉ để cải thiện tốc độ duyệt web nhanh hơn mới nhất và hiệu quả hơn trực tuyến . Trong bài viết link down dưới đây Tải miễn phí tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS full crack . Cụ thể là miễn phí các trình duyệt Safari hay nhất , Chrome quảng cáo và Firefox trên Mac OS miễn phí .

Trước đây tải về , Chúng tôi dịch vụ đã từng giới thiệu tới bạn đọc cách xóa lịch sử duyệt web trên Windows 10 kiểm tra khá đơn gian hỗ trợ , mới nhất nhưng trên hệ điều hành macOS kỹ thuật thì việc xóa lịch sử duyệt web lại hoàn toàn khác biệt giảm giá , bạn download có thể sử dụng ứng dụng mẹo vặt của bên thứ 3 có tên gọi là CleanMyMac 3 khóa chặn để thực hiện nhanh nhất những thao tác xóa lịch sử duyệt web trên mac OS tổng hợp . Với CleanMyMac 3 tăng tốc , tổng hợp các trình duyệt trên Mac kiểm tra của bạn miễn phí sẽ vô hiệu hóa được “làm sạch” lừa đảo chỉ trong giây lát.

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Trước khi xóa lịch sử duyệt web bạn nên tìm hiểu lịch sử duyệt web là gì hỗ trợ , an toàn và tại sao lại cần xóa lịch sử duyệt web?

Lịch sử duyệt web là gì?

an toàn Khi bạn lướt web đăng ký vay , trình duyệt nhớ mẹo vặt tất cả như thế nào các trang web bạn tính năng đã truy cập qua web . Trừ khi lựa chọn duyệt web ở chế độ ẩn danh (Incognito Mode hay Private Browsing) ở đâu uy tín , ở đâu tốt nếu không địa chỉ tất cả nguyên nhân các trang web bạn truy cập miễn phí sẽ tài khoản được lưu trữ trên trình duyệt thanh toán bản quyền được liên kết trực tuyến với tài khoản xóa tài khoản của bạn.

Các trang web bạn truy cập thanh toán sẽ tự động hiển thị trong khung Search Google khi bạn tìm kiếm chúng.

Các trình duyệt download cũng lưu trữ thông tin thời gian bạn truy cập danh sách các trang web mật khẩu . Trong một số trường hợp lịch sử duyệt web ở đâu uy tín khá hữu ích kinh nghiệm , nhanh nhất đặc biệt khi bạn sử dụng lịch sử duyệt web tốc độ để tìm một trang web nào đó kích hoạt mà bạn đăng ký vay đã truy cập nguyên nhân nhưng không nhớ tên.

Tại sao phải xóa lịch sử duyệt web?

Chỉ đơn giản là vấn đề giá rẻ riêng tư tải về , vì bạn không muốn người khác biết an toàn được kiểm tra các trang web bạn tăng tốc đã truy cập nhanh nhất hoặc cập nhật các hoạt động internet khác.

Và mục đích khác là dịch vụ để tăng tốc giá rẻ quá trình duyệt web mật khẩu . Sau một thời gian sử dụng qua web , trình duyệt lưu trữ nhiều dữ liệu giá rẻ , cookies ở đâu uy tín , . tất toán . nhanh nhất và điều này khiến tốc độ duyệt web ngày một chậm dần tối ưu . Việc xóa lịch sử duyệt web trên mac OS hướng dẫn cũng như máy tính Windows trên điện thoại sẽ giúp thiết bị địa chỉ của bạn có tốc độ khởi động trình duyệt nhanh hơn do bộ nhớ thanh toán được dọn dẹp.

Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Các bước giả mạo để xóa lịch sử duyệt web truyền thống tài khoản khá đơn giản link down và dễ thực hiện sửa lỗi . Tuy nhiên thay vì sử dụng phương pháp truyền thống bạn tối ưu có thể sử dụng nguyên nhân các ứng dụng thứ 3 tự động để thao tác nhanh hơn mật khẩu , tiết kiệm cập nhật được nhiều thời gian hơn dịch vụ . Ứng dụng kiểm tra của bên thứ 3 trên điện thoại mà Tải miễn phí đề cập ở đây là CleanMyMac 3.

Tải về kinh nghiệm và cài đặt CleanMyMac tại đây : Download CleanMyMac for Mac

Sau khi tải vô hiệu hóa và cài đặt CleanMyMac 3 chia sẻ , truy cập module Privacy trên ứng dụng ở đâu nhanh , chọn trình duyệt bạn sử dụng tốt nhất và xóa sử dụng tất cả lịch sử duyệt web chỉ đăng ký vay với 1 cú click chuột.

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Xóa lịch sử duyệt web trình duyệt Safari trên Mac OS

Thực hiện theo an toàn các bước tổng hợp dưới đây full crack để xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt Safari:

Bước 1: Mở trình duyệt Safari.

Bước 2: Click chọn tab History ở phía trên cùng menu.

Bước 3: Chọn Clear History and Website Data… .

Bước 4: Chọn khoảng thời gian kiểm tra mà bạn muốn xóa lịch sử duyệt web (thường nên chọn là xóa cài đặt tất cả lịch sử).

Bước 5: Click chọn Clear History là bạn tối ưu đã xóa lịch sử duyệt web trình duyệt Safari trên mac OS.

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Xóa lịch sử duyệt web trình duyệt Chrome trên Mac OS

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome.

Bước 2: Click chọn biểu tượng 3 dấu chấm (trên phiên bản cũ là biểu tượng hình răng cưa) ở góc trên cùng bên phải cửa sổ trình duyệt.

Bước 3: Chọn History đăng ký vay và di chuột qua đó.

Bước 4: cập nhật Trên menu popup sửa lỗi , chọn History .

Bước 5: Click chọn Clear browsing data….

Bước 6: Chọn khoảng thời gian giảm giá mà bạn muốn xóa lịch sử duyệt web ( giá rẻ có thể là the beginning of time…).

Bước 7: Đánh tích chọn Browsing history .

Bước 8: Click chọn Clear browsing data là bạn cập nhật đã xóa lịch sử duyệt web trình duyệt Chrome trên Mac OS

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

Xóa lịch sử duyệt web trình duyệt Firefox trên Mac OS

Bước 1: Mở trình duyệt Firefox.

Bước 2: Mở tab History nằm ở phía dưới menu.

Bước 3: Chọn Clean Recent History .

Bước 4: Chọn khoảng thời gian bạn muốn xóa lịch sử duyệt web (chọn Everything chia sẻ để xóa danh sách tất cả lịch sử).

Bước 5: Tìm qua web và click chọn biểu tượng mũi tên mục Details.

Bước 6: Chọn Browsing and Download history .

Bước 7: Bỏ tích lừa đảo các ô còn lại.

Bước 8: Click chọn Clear now là bạn dữ liệu đã xóa lịch sử duyệt web trình duyệt Firefox trên Mac OS

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS

tất toán Trên đây là cách xóa lịch sử duyệt web trên Mac OS qua web với giả mạo các trình duyệt phổ biến xóa tài khoản hiện nay như Safari sử dụng , Chrome quản lý , Firefox chi tiết . mẹo vặt Ngoài ra trên điện thoại tất cả nơi nào các hoạt động internet quảng cáo của bạn trên Mac xóa tài khoản cũng download được lưu trữ dưới dạng bộ nhớ cache tất toán , nhật ký mật khẩu , … sửa lỗi . Một quy tắc chung là nên dọn dẹp tối ưu các trình duyệt web trên Mac thường xuyên xóa tài khoản để đảm bảo ở đâu tốt quá trình duyệt web hoạt động nhanh hơn.

nguyên nhân Ngoài ra bạn an toàn có thể tải cập nhật và sử dụng ứng dụng CleanMyMac 3 - ứng dụng CleanMyMac 3 hỗ trợ dọn dẹp hữu ích trên điện thoại để xử lý xóa tài khoản tất cả khóa chặn các file rác nạp tiền , giúp nạp tiền quá trình duyệt web nhanh hơn kiểm tra . Ngoài ra qua mạng , qua quản lý quá trình này như thế nào , máy tính ứng dụng của bạn giảm giá sẽ download được tăng tốc nhanh hơn qua mạng , có nhiều cách giúp tăng tốc Mac OS dịch vụ mà bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo hỗ trợ và thực nghiệm

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-lich-su-duyet-web-tren-mac-os-23816n.aspx
ở đâu nhanh Trên Mac OSX có nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp màn hình như thế nào , đăng ký vay nếu như bạn đang phải làm bài tập lên quan đến việc chụp ảnh màn hình trên máy Macbook tự động , bạn tham khảo cách chụp màn hình Macbook kinh nghiệm để chọn ra cách thực hiện hiệu quả nhất trực tuyến nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online