Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

xoa phan mem tu khay he thong bang revo uninstaller pro, Xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro là một tính năng độc đáo và khá thú vị.

Xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro là một tính năng độc đáo tốc độ danh sách khá thú vị download . Độc đáo ở chỗ người dùng ứng dụng có thể xóa bỏ full crack các ứng dụng trực tiếp từ khay hệ thống tổng hợp của Windows chỉ bằng cách kéo thả dịch vụ rất đơn giản.

Revo Uninstaller Pro có một tính năng quảng cáo đặc biệt có tên là Hunter Mode như thế nào . Tính năng này cho phép xóa chia sẻ các chương trình ở đâu nhanh , phần mềm trực tiếp từ khay hệ thống dữ liệu của Windows quảng cáo . Tính năng này gần như không có trên qua mạng các phần mềm như Your Uninstaller miễn phí hoặc Orbit Uninstaller.

Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

Có thể khẳng định gỡ bỏ phần mềm bằng Revo Uninstaller Pro qua mạng rất đơn giản tất toán , như thế nào bởi lẽ giao diện địa chỉ được thiết kế kỹ thuật khá trực quan chi tiết , chia thành nhiều tính năng tốc độ đặc biệt ở đâu uy tín và ngay cả người mới dùng link down cũng hay nhất có thể sử dụng dễ dàng chi tiết . Để xóa tăng tốc được tốc độ các phần mềm từ khay hệ thống Windows bằng Revo Uninstaller cập nhật , bạn cần phải kích hoạt chế độ Hunter Mode đồng thời áp dụng theo chỉ dẫn dữ liệu của Chúng tôi tốt nhất để thực hiện tổng hợp nhé.

Trước hết địa chỉ để tiện thao thác quản lý với phần mềm ở đâu tốt , Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cách đổi giao diện ứng dụng Revo Uninstaller sang Tiếng Việt.

Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ Tiếng Việt trên Revo Uninstaller Pro

Bước 1: Từ giao diện chính nguyên nhân của phần mềm dịch vụ , bạn chọn Tools (Công cụ).

Chọn Options (Cài đặt) từ thanh xổ xuống sử dụng hoặc bạn qua mạng cũng phải làm sao có thể nhấn tổ hợp phím Alt + O.

Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

Bước 2: Trong mục General (Chung) full crack , bạn nhấn tùy chọn trong mục Curent languge (Ngôn ngữ) bản quyền và kéo xuống dưới cùng qua mạng để chọn ngôn ngữ Việt Nam.

Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

Xóa phần mềm từ khay hệ thống Windows bằng Revo Uninstaller

Bước 1: Chuyển sang chế độ Hunter Mode bằng cách nhấn chọn biểu tượng radar kèm tên Hunter Mode (Chế độ săn tìm) ở trên thanh công cụ.

tự động Nếu bạn không thấy Hunter Mode cập nhật , đăng ký vay có thể tính năng nơi nào đã bị ẩn đi miễn phí và chưa lấy liền được bật lại mới nhất . Bạn cần nhấn vào chữ View (Hiển thị) >Main toolbar (Thanh công cụ chính) mật khẩu hoặc chọn trực tiếp vào Hunter Mode (Chế độ săn tìm) ở ngay trong thanh công cụ View.

Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

Lúc này bạn kỹ thuật sẽ thấy một biểu tượng ô ngắm màu xanh dương xuất hiện trên máy tính.

Bước 2: Bạn kéo ô ngắm màu xanh tới khay hệ thống giá rẻ và chọn ứng dụng bản quyền , phần mềm muốn xóa bỏ.

Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

Bước 3: Thả chuột khi chọn xong mục tiêu qua mạng . Một menu xuất hiện bản quyền với nhiều tùy chọn khác nhau kích hoạt bao gồm Kill Process (Dừng tiến trình) thanh toán , Uninstall (Gỡ bỏ) dịch vụ , Stop Auto Starting (Dừng tự khởi động) qua mạng , Properties (Thuộc tính) bản quyền , Open Containing Folder (Mở thư mục lưu).

Cách xóa phần mềm từ khay hệ thống bằng Revo Uninstaller Pro

miễn phí Như vậy quản lý , Chúng tôi vô hiệu hóa đã giới thiệu tới bạn cách xóa ứng dụng miễn phí , phần mềm từ khay hệ thống nơi nào khá thú vị bằng phần mềm Revo Uninstaller Pro.

quảng cáo Nếu bạn chưa có điều kiện trực tuyến và cơ hội sử dụng phần mềm thú vị này download , tại sao không nhanh tay cài Revo Uninsatller Pro chia sẻ để gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính tốt nhất . Chúng tôi tin rằng công cụ , chắc chắn bạn mẹo vặt sẽ không phải nuối tiếc việc tải về một phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ ứng dụng chuyên nghiệp kích hoạt , ấn tượng giả mạo và gọn nhẹ như Revo Uninstaller Pro đâu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-phan-mem-tu-khay-he-thong-bang-revo-uninstaller-pro-7713n.aspx
Chúc phải làm sao các bạn thành công!


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online