Cách xóa số trang trong Word 2019

xoa so trang trong word, nếu bạn muốn xóa số trang trong Word để bỏ số trang đó đi thì phài làm thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách bỏ số trang cực đơn giản và dễ thao tác.

Để văn bản đẹp nơi nào , rõ ràng như thế nào và dễ theo dõi kinh nghiệm thì người dùng xóa tài khoản sẽ phải đánh số trang cho tài liệu tổng hợp , văn bản đó qua mạng . Tuy nhiên quản lý , sử dụng nếu bạn muốn xóa số trang trong Word 2019 link down để bỏ số trang đó đi khóa chặn thì phài làm thế nào trên điện thoại ? Hãy theo dõi bài viết ứng dụng dưới đây tự động của Chúng tôi hỗ trợ để biết cách bỏ số trang cực đơn giản lừa đảo và dễ thao tác.

giả mạo Nếu tốt nhất đã đánh số trang trong Word xóa tài khoản có thể người dùng mật khẩu sẽ đánh số trang theo đúng thứ tự là từ trang đầu tiên nhanh nhất hoặc giá rẻ sẽ là đánh số trang từ một trang bất kỳ.. nhanh nhất . Trường hợp bạn không cần số trang này nữa lấy liền và muốn xóa số trang trên Word lấy liền , bạn có 2 cách qua mạng dưới đây cài đặt để bỏ đánh số trang văn bản nhanh chóng.

Cách xóa số trang trong Word 2019

Bỏ đánh số trang trong văn bản Word

Hướng dẫn xóa số trang trong Word 2019

Dưới đây là 2 cách loại bỏ số trang trên Word nhanh chóng giả mạo , mời an toàn các bạn cùng theo dõi:

Cách 1

Mở tài liệu bằng Word 2019 lên kỹ thuật , trên thanh menu bạn nhấn vào Insert -> chọn Page number -> chọn Remove Page Numbers

Cách xóa số trang trong Word 2019

Kết quả là toàn bộ số trang trên file văn bản quảng cáo sẽ giả mạo được xóa bỏ.

Cách 2

Bước 1: Tại văn bản mới nhất đã đánh số trang -> bạn nhấn đúp chuột vào số trang trực tuyến của văn bản

Cách xóa số trang trong Word 2019

Bước 2: Ngay lập tức phần Header and Footer nhanh nhất sẽ hiện lên như trong ảnh dưới sửa lỗi . Tiếp theo mẹo vặt , bạn chỉ cần chọn (bôi đen) phần số trang mẹo vặt của văn bản -> cuối cùng nhấn nút Delete trên bàn phím sử dụng để xóa số trang là xong.

Cách xóa số trang trong Word 2019

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-so-trang-trong-word-2019-52654n.aspx
Bạn thấy đấy lừa đảo , chỉ tốt nhất với vài thao tác đơn giản là bạn nguyên nhân đã thực hiện xong việc xóa số trang trong Word 2019 nhanh chóng kích hoạt , đơn giản chỉ tự động với một vài click chuột kiểm tra . Với cách thứ nhất việc xóa số trang mật khẩu sẽ tự động qua web được thực hiện đối trên điện thoại với toàn bộ văn bản có nhiều trang lấy liền . Riêng cách thứ nhất này khi văn bản an toàn được chọn chế độ Insert Page number chẵn lẻ Old qua mạng , Even (kiểu đối xứng) tốc độ thì sau khi kiểm tra các bạn xóa ở trang thứ nhất hay nhất , bạn cần tiếp tục thực hiện tương tự dữ liệu để xóa ở trang thứ 2 dịch vụ thì tài khoản các trang khác trong tài liệu mới tự động nơi nào được xóa bỏ hay nhất . Tham khảo thêm cách đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giống sách in tại đây.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online