Cách xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook

xoa tai khoan hen ho tren Facebook, Bạn có thể xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook để không sử dụng tính năng Facebook hẹn hò hay Facebook Dating nữa,

Bạn tốt nhất có thể xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook như thế nào để không sử dụng tính năng Facebook hẹn hò hay Facebook Dating nữa quản lý , địa chỉ hoặc đơn giản là bạn muốn tạo hồ sơ hẹn hò mới tối ưu và không muốn sử dụng hồ sơ hẹn hò cũ dịch vụ , hãy thực hiện đơn giản theo hướng dẫn nạp tiền của Chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Facebook Dating hay còn tải về được gọi là hẹn hò Facebook - đây là tính năng ghép đôi bí mật Secret Crush giúp người dùng chủ động tạo không gian kết bạn đăng ký vay khá thú vị cho giới trẻ xóa tài khoản hiện nay công cụ . Để hẹn hò qua app thì bạn cần thiết lập một số bước lấy liền thì mới hẹn hò trên Facebook miễn phí được tải về , tăng tốc và mỗi người dùng giả mạo sẽ tạo hồ sơ Facebook Dating nhanh nhất riêng trực tuyến với tài khoản Facebook hiện đang dùng hay nhất . Đồng thời mật khẩu , người dùng tính năng này giảm giá sẽ phải cung cấp mẹo vặt những thông tin cơ bản quản lý để Facebook Dating giới thiệu cập nhật , chia sẻ đến mật khẩu những người bạn khác đang có chung sở thích hướng dẫn , hay là đang có cùng vị trí lừa đảo hiện tại tính năng với bạn quảng cáo . tăng tốc Nếu tạo hồ sơ hẹn hò Facebook mới lấy liền hoặc đến thời điểm thích hợp tính năng , bạn chia sẻ có thể xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook ứng dụng rất dễ dàng giả mạo và đơn giản.

Cách xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook

Tạo hồ sơ hẹn hò mới tự động hoặc đến thời điểm thích hợp ở đâu uy tín thì người dùng hỗ trợ có thể xoá tài khoản hẹn hò Facebook dịch vụ với kiểm tra các bước thực hiện xóa tài khoản rất đơn giản

Hướng dẫn xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook

- Tải Facebook cho iPhone tại đây.
- Tải Facebook cho Android tại đây.

tổng hợp Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng hẹn hò Facebook này nữa dịch vụ , bản quyền hoặc bạn muốn tạo hồ sơ hẹn hò mới ứng dụng và bỏ hồ sơ hẹn hò Facebook cũ đi quản lý thì thực hiện xoá chúng bằng cách sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại nơi nào , mật khẩu sau đó vào giao diện Hẹn hò -> rồi bấm chọn vào nút ở menu ở góc trên bên phải giao diện.

Cách xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook

Bước 2: Kéo màn hình hình lừa đảo và tìm đến mục Xóa hồ sơ như mô tả trong ảnh dưới:

Cách xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook

Bước 3: Một thông báo Xóa hồ sơ hẹn hò quảng cáo ? xuất hiện -> bạn đọc kỹ thông tin Facebook yêu cầu -> rồi bấm chọn Xóa nguyên nhân để xóa bỏ.

Cách xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook

Ngay lập tức hồ sơ đó biến mất ở đâu nhanh và người dùng mới nhất sẽ qua mạng được đưa về giao diện tạo tài khoản hẹn hò Facebook lần đầu tiên.

Vậy là bạn giảm giá đã biết cách xoá tài khoản hẹn hò trên Facebook rồi đó! Thao tác công cụ để bạn xóa bỏ thật đơn giản phải không nào mới nhất . ở đâu nhanh Nếu một ngày nào đó sử dụng , bạn cần loại bỏ tài khoản Facebook Dating kỹ thuật thì hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết của Chúng tôi tính năng nhé!

Tất nhiên tổng hợp để hẹn hò địa chỉ được hiệu quả danh sách thì bạn ở đâu uy tín cũng nên kiểm tra ở đâu tốt điều chỉnh mối quan hệ trên Facebook  tổng hợp nhé! Việc thay đổi dịch vụ , điều chỉnh này dịch vụ cũng đơn giản thôi hướng dẫn , bạn bổ sung thông tin cho đúng thực tế địa chỉ , thay đổi ảnh hợp lý tài khoản để Facebook Dating trở thành công cụ đắc lực trợ giúp bạn sớm có cuộc hẹn hò như ý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-tai-khoan-hen-ho-tren-facebook-46735n.aspx
Các bạn lưu ý việc xóa tài khoản hẹn hò trên Facebook khác full crack với thao tác xóa tài khoản Facebook download nhé qua app , khi bạn muốn xóa tài khoản Facebook vì không muốn dùng nữa ở đâu tốt sẽ xóa hết tài khoản tất cả dữ liệu dịch vụ , danh bạ bạn bè lừa đảo của mình.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online