Cách xóa ứng dụng gốc trên iPhone

Xóa ứng dụng gốc trên iPhone, xóa phần mềm gốc iPhone, xóa dữ liệu iPhone

Bạn công cụ đã bao giờ hỗ trợ để ý xem có bao nhiêu ứng dụng không thể xóa giá rẻ được trong chiếc máy iphone lấy liền của bạn mẹo vặt , mẹo vặt và bạn tính năng đã bao lần sử dụng nó tổng hợp . Có bản quyền những ứng dụng quảng cáo mà chả bao giờ ta cần đến nó cập nhật và bạn không thể xóa vì apple không cho phép full crack . Nhưng giờ đây ở đâu uy tín , download với chính sạch thay đổi apple công cụ đã cho phép bạn xóa an toàn những ứng dụng mặc định đó mặc chia sẻ dù mới chỉ là thử nghiệm.

trực tuyến Hiện nay số lượng App đi kèm theo mỗi phiên bản iOS trên Iphone chi tiết đã qua mạng lên đến con số 32 download . Và 32 ứng dụng này bạn không thể xóa đi tài khoản được giảm giá , nhờ có sự ra mắt sắp tới hỗ trợ của phiên bản iOS 9.3 tính năng mà điều này cập nhật đã thay đổi tính năng . địa chỉ Hiện tại bạn bạn chỉ kinh nghiệm có thể sử dụng phiên bản iOS 9 nguyên nhân nhưng ở đâu uy tín nếu muốn sử dụng phiên bản 9.3 bạn cần làm theo bài viết sau.

Hướng dẫn xóa ứng dụng gốc trên iPhone

Để cài đặt có thể tham gia Apple Configurator nơi nào , một chương trình cho phép kích hoạt các tổ chức quản lý thiết bị iDevice bạn phải đăng ký tham gia tính năng và tốn một khoản tiền không nhỏ cho đó.Vì thế nên bạn hãy cân nhắc trước khi làm điều này nguyên nhân , kỹ thuật hoặc hỗ trợ vẫn sử dụng bản iOS9 tốt nhất và tham khảo an toàn các bài thủ thuật tăng tốc iOS 9 địa chỉ khá hữu ích.

Bước 1: Đăng ký iOS beta programme 9.3 ở đâu nhanh . Bạn đọc cần truy cập vào đây miễn phí để tiến hành đăng ký nơi nào , tải phiên bản iOS beta programme 9.3

Cách xóa ứng dụng gốc trên iPhone

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản nạp tiền của bạn rồi Signin.

Cách xóa ứng dụng gốc trên iPhone

Bước 3: Đồng ý lừa đảo với qua app các điều khoản rồi Accept.

Cách xóa ứng dụng gốc trên iPhone

Bước 4: Vào Setting => General => Software Update tự động để tải 9.3 beta về.

Cách xóa ứng dụng gốc trên iPhone

Bước 5: Tải Apple Configurator 2.2 beta về (điều kiện là bạn phải có quyền nhà phát triển thành viên mới nhất với chi phí khoảng 79 Bảng Anh).

Bước 6: Đến phải làm sao được bước này kinh nghiệm , bạn hướng dẫn đã hỗ trợ có thể tạo thiết lập full crack với sử dụng các tùy chọn “do not allow some apps” cho cả sửa lỗi các ứng dụng gốc qua app . Các bạn xóa tài khoản có thể xem thêm kỹ thuật các mã lệnh xóa ứng dụng để thực hiện.

Một lưu ý đó là iPhone giá rẻ của bạn cần phải công cụ được check imei iPhone ở đâu uy tín để kiểm tra có đúng là iPhone thật kiểm tra , nhiều trường hợp độc giả sử dụng iPhone giả nên không thực hiện khóa chặn được trực tuyến các thủ thuật trên iPhone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-ung-dung-goc-tren-iphone-5400n.aspx
Hy vọng bài viết giúp ích kích hoạt được cho bạn bản quyền . ứng dụng Ngoài ra thanh toán nếu bạn không quan tâm đến vấn đề trên nạp tiền , đối dữ liệu với dịch vụ các dữ liệu người dùng mẹo vặt có thể thực hiện sao lưu iCloud trên iPhone là tiện lợi nhất giá rẻ . Chúc tính năng các bạn sử dụng iPhone hiệu quả !


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online