Cách xóa và cài đặt lại macOS

Cách xóa và cài đặt lại macOS, setup hệ điều hành Mac OS X

Bạn đang có ý định bán lại Mac cũ mẹo vặt của mình chia sẻ ? Hay chỉ đơn giản là muốn “làm mới” lại máy tính qua app của mình cập nhật . Bài viết an toàn dưới đây kiểm tra sẽ hướng dẫn bạn cách xóa link down tất cả nơi nào các tập tin trên ổ đĩa cứng một cách an toàn qua mạng , link down sau đó cài đặt lại phiên bản macOS mới danh sách . Hay nói cách khác là xóa nơi nào và cài đặt lại macOS tối ưu .

lừa đảo Nếu có ý định bán qua mạng hoặc cho ai đó máy tính tải về của bạn dữ liệu , việc xóa ở đâu uy tín và cài đặt lại macOS là giải pháp duy nhất giảm giá để chắc chắn rằng không có bất kỳ ai qua mạng có thể truy cập lừa đảo được nơi nào các tập tin giảm giá của bạn quản lý tải về sẽ không phải đối mặt ở đâu tốt với bất kỳ vấn đề nào chi tiết mà bạn kích hoạt đã làm trên macOS hỗ trợ . Không chỉ xóa profile người dùng kinh nghiệm mà còn xóa sạch hoàn toàn dịch vụ các tập tin này.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

Trước khi bắt đầu ở đâu tốt , hãy chắc chắn rằng bạn an toàn đã “di chuyển” cài đặt các tập tin cập nhật mà bạn muốn sang máy tính qua web hoặc ổ cứng di động (ổ USB,…) lừa đảo . Ngay cả khi bạn không có ý định dọn sạch ổ cứng qua app , bạn lấy liền cũng nên sao lưu giảm giá các tập tin trước khi cài đặt lại hệ điều hành.

Bước 1: Khởi động Mac vào chế độ Recovery Mode chia sẻ hoặc Installer

Chế độ Recovery Mode chia sẻ của Mac là một "kho báu" mẹo vặt các công cụ hữu ích ở đâu tốt và đây dữ liệu cũng là giải pháp đơn giản nhất tăng tốc để dọn sạch máy tính nạp tiền của bạn tốc độ và bắt đầu lại từ đầu tốc độ . Đầu tiên tắt Mac lấy liền của bạn đi thanh toán , giả mạo sau đó mở lại tổng hợp , trong quảng cáo quá trình mở Mac link down , nhấn ứng dụng và giữ tổ hợp phím Command + R quảng cáo để khởi động Mac vào phân vùng Recovery (phân vùng khôi phục).

xóa tài khoản Nếu đang sử dụng phiên bản Mac cũ (từ năm 2010 trở về trước) kinh nghiệm , bạn không thể sử dụng chế độ Recovery Mode địa chỉ . miễn phí Trên ứng dụng các phiên bản này địa chỉ , bạn nhấn chi tiết và giữ Option trong ở đâu uy tín quá trình mở máy tính giá rẻ , sửa lỗi sau đó chọn phân vùng Recovery thay thế.

lấy liền Nếu vô hiệu hóa các tùy chọn trên không làm việc nguyên nhân , bạn địa chỉ cũng không cần chi tiết quá lo lắng tối ưu . Bạn nguyên nhân vẫn chia sẻ có thể truy cập Recovery lừa đảo mà không cần phân vùng bằng cách sử dụng Network Recovery: nhấn nạp tiền và giữ tổ hợp phím Command + Shift + R trong tự động quá trình bật Mac kỹ thuật để tải tính năng Recovery.

quảng cáo Nếu không đăng ký vay , bạn giá rẻ có thể tạo một ổ USB bootable cài đặt macOS Sierra như thế nào , tăng tốc và khởi động từ đó bằng cách nhấn dữ liệu và giữ Option trong khi bật Mac.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

ở đâu nhanh Khi đăng ký vay đã mở sửa lỗi được chế độ Recovery Mode quảng cáo , bạn dữ liệu có thể di chuyển kỹ thuật để xoá sạch ổ cứng một cách an toàn.

Bước 2: Xóa sạch ổ cứng an toàn (tùy chọn)

full crack Nếu muốn cài đặt lại hệ điều hành tài khoản , mới nhất nhưng muốn giữ lại mẹo vặt các tập tin ở đúng vị trí tối ưu của nó trên điện thoại , bạn trực tuyến có thể bỏ qua bước này ứng dụng . Các tài khoản người dùng trên điện thoại chi tiết các tập tin dữ liệu sẽ nằm ở đúng vị trí dịch vụ của nó - chỉ có hệ điều hành vô hiệu hóa sẽ bị ghi đè.

Lời khuyên cho bạn là nên sao lưu sửa lỗi các tập tin trước khi thực hiện phải làm sao các bước hướng dẫn để tránh trường hợp xấu xảy ra.

tất toán Nếu muốn cài đặt sạch trên điện thoại , bước đầu tiên bạn cần làm là dọn sach ổ đĩa cứng nguyên nhân . Việc dọn sạch ổ cứng ở chế độ Recovery Mode không khác gì so địa chỉ với việc dọn sạch ổ cứng trên macOS giảm giá . Thực hiện theo cập nhật các bước ứng dụng dưới đây:

Để bắt đầu tổng hợp , click chọn tùy chọn Disk Utility.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

Tùy thuộc vào cách bạn khởi động chế độ Recovery Mode chia sẻ , tùy chọn Disk Utility kỹ thuật sẽ hiển thị theo tốc độ những cách khác nhau lừa đảo . như thế nào Nếu không tìm thấy tùy chọn Disk Utility trên menu bar tốt nhất , bạn click chọn Utilities mật khẩu sau đó chọn Disk Utility .

Cách xóa và cài đặt lại macOS

Lúc này bạn ở đâu uy tín sẽ nhìn thấy danh sách ứng dụng các ổ cứng công cụ . Click chọn ổ đĩa cứng chính,s au đó click chọn Erase.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

xóa tài khoản Nếu đang dọn sạch ổ cứng cơ khí qua web , click chọn Security Options trên cửa sổ popup download . ( tối ưu Nếu Mac có ổ cứng SSD mẹo vặt , bạn ở đâu uy tín có thể bỏ qua bước này: ổ SSD vô hiệu hóa sẽ xóa trên điện thoại các tập tin một cách an toàn nhờ TRIM qua web . Bạn cần phải dọn sạch ổ cứng mật khẩu , sử dụng hoặc kích hoạt nếu bỏ qua bước này đăng ký vay các tập tin miễn phí của bạn tăng tốc vẫn còn nguyên đó.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

hỗ trợ Bây giờ di chuyển qua phần “quay số” tăng tốc , tổng hợp để ghi dữ liệu trên toàn bộ ổ đĩa kiểm tra của bạn ngẫu nhiên đăng ký vay . Chỉ cần ghi trên ổ cứng sau khi khóa chặn đã tài khoản được dọn sạch một cách an toàn quảng cáo . Và bạn tất toán sẽ phải dọn sạch ổ cứng 3 đến 5 lần.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

Click chọn OK sau khi quyết định xong phải làm sao , trực tuyến nhưng hãy nhớ rằng: full crack nếu Mac có ổ cứng SSD quản lý , bạn không cần sử dụng tùy chọn này qua mạng . Đặt tên cho ổ cứng nơi nào của bạn tải về , chẳng hạn như Macintosh HD tốc độ , lấy liền sau đó click chọn Erase giảm giá để bắt đầu mật khẩu quá trình ghi đè.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

tất toán Nếu bạn chọn xóa ổ cứng an toàn giá rẻ , mật khẩu quá trình này kỹ thuật có thể kéo dài từ 30 phút đến một giờ ở đâu tốt . nguyên nhân Nếu chọn dọn sạch ổ cứng 3 nơi nào hoặc 5 lần hay nhất , bạn hỗ trợ có thể phải thức đêm chi tiết để thực hiện bản quyền quá trình này.

Bước 3: Cài đặt lại macOS

Sau khi nhanh nhất đã hoàn tất ở đâu tốt quá trình dọn sạch ổ cứng quản lý , đây là bước cuối cùng trong khâu xóa qua web và cài đặt lại macOS hướng dẫn . tốt nhất Nếu khởi động từ phân vùng Recovery trên điện thoại , click chọn Reinstall macOS hỗ trợ . Và bắt đầu full crack quá trình cài đặt.

cài đặt Nếu khởi động từ ổ USB giả mạo , click chọn Continue giả mạo để truy cập trình cài đặt.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

Bạn tự động sẽ cài đặt được hỏi chọn ổ cứng cập nhật mà bạn muốn cài đặt link down . Chọn ổ Macintosh HD giảm giá mà bạn ở đâu uy tín đã đặt tên trước đó.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

đăng ký vay quá trình cài đặt macOS mới nhất sẽ bắt đầu.

Cách xóa và cài đặt lại macOS

Quá trình diễn ra hỗ trợ sẽ mất một khoảng thời gian ở đâu uy tín . Cuối cùng Mac công cụ sẽ khởi động lại mẹo vặt và yêu cầu bạn tạo một tài khoản ở đâu nhanh . ứng dụng Nếu mục đích nguyên nhân của bạn là xóa tài khoản để bán Mac kích hoạt , tốt nhất bạn nên tắt máy tài khoản và nhường lại việc tạo tài khoản người mua Mac lấy liền . tất toán Như vậy là bạn tối ưu đã hoàn tất mẹo vặt quá trình xóa danh sách và cài đặt lại macOS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-va-cai-dat-lai-macos-23649n.aspx
Trường hợp bạn muốn cài Mac trên máy ảo phải làm sao để sử dụng dịch vụ các phiên bản thấp hơn quảng cáo , bạn tham khảo cách cài Mac trên máy ảo tại đây

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online