Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

Bạn đang tìm cách xóa tài khoản COD Mobile nhưng không biết phải làm như thế nào? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile.

Bạn đang tìm cách xóa tài khoản Call of Duty Mobile qua web nhưng không biết phải làm như thế nào miễn phí ? Trong bài viết này qua mạng , Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile.

COD Mobile là tựa game bắn súng tuyệt hay cho thiết bị di động ở đâu uy tín , tuy nhiên giá rẻ , nó không phải là một lựa chọn dành cho ứng dụng tất cả kinh nghiệm mọi người download . Khá nhiều người tải Call of Duty mobile tải về , tạo tài khoản cập nhật và không muốn chơi nữa dữ liệu . Vì vậy mật khẩu , trong trường hợp bạn nhận thấy COD Mobile không phù hợp ở đâu nhanh với sở thích kinh nghiệm của mình cài đặt và bạn muốn xóa vĩnh viễn thông tin tài khoản COD Mobile ở đâu tốt , mật khẩu dưới đây là đăng ký vay tất cả mật khẩu những gì bạn cần làm.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

Cách xóa nick Call Of Duty Mobile vĩnh viễn


Mục Lục bài viết:
1 nhanh nhất . Cách hủy liên kết tài khoản COD Mobile kích hoạt với Facebook.
2 full crack . Cách hủy liên kết tài khoản mẹo vặt với Google.
3 cập nhật . Cách hủy liên kết tài khoản chi tiết với Apple ID.
4 tăng tốc . Cách xóa tài khoản khách COD Mobile.
5 cài đặt . Cách dừng tự động đăng nhập trên COD Mobile.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

Bạn full crack có thể nhận thấy rằng khi cố gắng xóa COD Mobile ra khỏi điện thoại giảm giá , tài khoản game tải về của bạn chia sẻ vẫn còn đó nhanh nhất . Bạn ở đâu tốt có thể tải lại COD Mobile khóa chặn , đăng nhập tài khoản cũ danh sách và tiếp tục chơi game giá rẻ . Đó là cài đặt bởi vì tài khoản kích hoạt của bạn lừa đảo được liên kết kỹ thuật với mạng xã hội trên điện thoại để lưu dữ liệu mật khẩu . Đây là một tính năng hữu ích cần có ứng dụng , phải làm sao nhưng chia sẻ nếu bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile ở đâu uy tín thì sao?

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

Trong trường hợp này phải làm sao , bước đầu tiên bạn cần làm là hủy liên kết tài khoản khỏi bất kỳ mạng xã hội nào tốc độ mà bạn lừa đảo đã liên kết trước đây như thế nào . Hai nền tảng phổ biến nhất là Facebook công cụ và Google nơi nào . Sau khi bạn ở đâu uy tín đã thu hồi quyền truy cập quản lý của COD Mobile vào kích hoạt các tài khoản xã hội khác chia sẻ , chỉ cần gỡ cài đặt game khỏi điện thoại hỗ trợ của bạn qua web . Tất cả dữ liệu xóa tài khoản sẽ bị mất tự động . Đó là cách xóa tài khoản COD Mobile vĩnh viễn trực tuyến . Lưu ý rằng sau này bạn nạp tiền sẽ không thể khôi phục dữ liệu lừa đảo đã xóa trực tuyến . Vì vậy địa chỉ , bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

1 tốc độ . Cách hủy liên kết tài khoản COD Mobile tải về với Facebook

Dưới đây là full crack các bước hủy liên kết tài khoản COD Mobile bản quyền với Facebook:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại quản lý hoặc trình duyệt web thanh toán . Đi tới mục Apps and Websites trong Settings bằng cách:

- Đối vô hiệu hóa với Facebook trên Android: Bạn nhấp vào nút Menu nằm ở góc trên bên phải màn hình khóa chặn , chọn Cài đặt & quyền giảm giá riêng tư > Cài đặt > Ứng dụng như thế nào và trang web.
- Đối dịch vụ với Facebook trên iOS: Bạn nhấp vào nút Menu ở góc dưới bên phải màn hình giá rẻ , chọn Cài đặt & quyền sử dụng riêng tư > Cài đặt > Ứng dụng quản lý và trang web.
- Đối địa chỉ với Facebook trên trình duyệt web: Bạn click vào tài khoản >Cài đặt & quyền vô hiệu hóa riêng tư > Cài đặt > Ứng dụng nạp tiền và trang web ở bảng bên trái màn hình.

Bước 2: Trong danh sách hỗ trợ tất cả ở đâu uy tín các ứng dụng nơi nào và trang web đang hoạt động mật khẩu được liên kết kinh nghiệm với tài khoản Facebook hướng dẫn của bạn dịch vụ , bạn chọn Call of Duty: Mobile tài khoản . Sau đó qua app , nhấp vào tùy chọn Xóa giả mạo , gỡ bỏ.

Bước 3: Chọn Xóa mẹo vặt , gỡ bỏ một lần nữa link down để xác nhận hành động tổng hợp và COD Mobile quảng cáo đã mẹo vặt được hủy liên kết giả mạo với tài khoản Facebook tổng hợp của bạn.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

2 lấy liền . Cách hủy liên kết tài khoản COD Mobile full crack với Google

Bạn thực hiện download các bước lừa đảo dưới đây mật khẩu để hủy liên kết COD Mobile hướng dẫn với Google:

Bước 1: mẹo vặt Trên thiết bị Android hỗ trợ , bạn mở ứng dụng Play Games.
Bước 2: Ở phần trên địa chỉ của màn hình hướng dẫn , bạn chạm vào More > Settings.
Bước 3: Chọn Delete Play Games account & data.
Bước 4: công cụ Bên dưới mục Delete individual game data thanh toán , bạn tìm Call of Duty: Mobile hướng dẫn và nhấp vào Delete.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

3 đăng ký vay . Cách hủy liên kết tài khoản COD Mobile lừa đảo với Apple ID

Bạn thực hiện lừa đảo các thao tác nhanh nhất dưới đây hướng dẫn để hủy liên kết tài khoản COD Mobile công cụ với ID Apple:

Bước 1: tối ưu Trên iPhone bản quyền hoặc iPad lừa đảo , bạn mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại và chạm vào ID Apple an toàn của bạn.
Bước 2: Chọn Mật khẩu & Bảo mật > App sử dụng Apple ID.
Bước 3: Trong danh sách tất toán các ứng dụng liên kết ở đâu tốt với Apple ID link down , bạn chọn Call of Duty: Mobile ở đâu nhanh và nhấp vào nút Dừng sử dụng Apple ID.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

4 mẹo vặt . Cách xóa tài khoản khách COD Mobile

thanh toán Khi tài khoản COD Mobile sử dụng của bạn không tất toán được liên kết tài khoản với bất kỳ mạng xã hội nào kỹ thuật , đó là tài khoản khách sử dụng . Để xóa tài khoản khách COD Mobile miễn phí , bạn thực hiện nguyên nhân như sau:

Bước 1: hướng dẫn Trên thiết bị Android tính năng , bạn mở Settings > App Management vô hiệu hóa và chọn Call of Duty: Mobile từ danh sách ứng dụng nạp tiền được cài đặt.
Bước 2: Chọn Storage sử dụng và ấn vào nút Clear Data thanh toán . Sau đó trên điện thoại , chia sẻ tất cả cài đặt mọi dữ liệu Call of Duty Mobile kích hoạt và tài khoản khách mới nhất của bạn chi tiết sẽ khóa chặn được xóa.

nhanh nhất Nếu mở Call of Duty: Mobile sau đó mẹo vặt , bạn kích hoạt sẽ phải tạo một tài khoản khách mới xóa tài khoản để đăng nhập game.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile

5 tự động . Cách dừng tự động đăng nhập trên COD Mobile

Một vấn đề phổ biến khác tự động mà người chơi gặp phải là tính năng tự động đăng nhập xóa tài khoản . sử dụng Nếu bạn muốn chơi game vô hiệu hóa với tài khoản COD Mobile mới công cụ nhưng không muốn xóa tài khoản cũ miễn phí thì sao sử dụng ? Dưới đây là cách ngừng đăng nhập tự động trên COD Mobile:

Bước 1: Trong COD Mobile xóa tài khoản , bạn chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình xóa tài khoản và chọn Settings > Legal and Privacy Settings.
Bước 2: Nhấp vào tùy chọn Logout ở góc dưới bên phải màn hình nơi nào , chọn OK lừa đảo để xác nhận rằng bạn muốn đăng xuất khỏi COD Mobile.
Bước 3: Chọn một tài khoản mạng xã hội sử dụng để tạo tài khoản COD Mobile mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-vinh-vien-tai-khoan-cod-mobile-65013n.aspx
ở đâu tốt Như vậy miễn phí , Chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn bạn cách xóa vĩnh viễn tài khoản COD Mobile ở đâu tốt . Các bước thực hiện không khó hay nhất và bạn hoàn toàn lấy liền có thể tự mình thao tác thanh toán mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online