Cách xử lý khi không lấy được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom

Hướng dẫn Cách xử lý khi không lấy được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Bạn cho đĩa CD/DVD vào khay qua app của ổ đĩa quảng cáo , bạn hướng dẫn đã thao tác xong mẹo vặt và muốn bỏ nó ra khỏi máy tính tính năng . Tuy nhiên bạn cố gắng mãi giả mạo mà không thể nào lấy nó khỏi ổ đĩa mật khẩu . Bạn đừng vô hiệu hóa quá lo lắng kích hoạt , trong bài này Taimienphi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn xử lý lỗi không lấy như thế nào được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD ROM.

Lỗi không lấy quản lý được đĩa ra khổi ổ CD/DVD lấy liền khá phổ biến vô hiệu hóa nếu bạn thường xuyên làm việc cài đặt , thưởng thức nhạc bằng đĩa CD/DVD sửa lỗi . địa chỉ Khi mắc lỗi này giá rẻ , người dùng thường khóa chặn khá lúng túng trong việc giải quyết vấn đề.

Cách xử lý khi không lấy được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom

Hướng dẫn Cách xử lý khi không lấy mẹo vặt được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom

Bước 1: Bạn kiểm tra xem ổ đĩa dữ liệu của bạn có bị kẹt hay hỏng hóc ở chỗ nào không full crack nếu có lấy liền thì cố gắng khắc phục nó mở đường cho đĩa CD/DVD ra khỏi khay.

Bước 2: giảm giá Nếu qua app vẫn không ổn bạn mở Computer lên đồng thời phải chuột vào ổ đĩa đó tốc độ và chọn Eject

Cách xử lý khi không lấy được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom

Bước 3: Bạn tiến hành lấy một chiếc tăm nhỏ quan sát bên cạch phải làm sao của ổ đĩa CD/DVD có một lỗ nhỏ bạn cho chiếc tăm nhỏ vừa chỗ đó đồng thời lay lay chiếc tăm ổ CD/DVD phải làm sao sẽ tự mở khay ra cho bạn lấy đĩa.

Cách xử lý khi không lấy được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xu-ly-khi-khong-lay-duoc-dia-ra-khoi-o-cd-dvd-rom-1818n.aspx
Chúng tôi vừa cùng full crack các bạn thực hiện giả mạo các thao tác như thế nào để xử lý khi không lấy chi tiết được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom quản lý . Với cách làm này bạn hay nhất có thể lấy đĩa CD/DVD an toàn tải về và lành lặn khỏi ổ đồng thời không ảnh hưởng tới phần cứng hướng dẫn của máy trực tuyến . link down Ngoài ra hướng dẫn nếu đột nhiên máy tính miễn phí của bạn không nhận ổ CD/DVD quản lý thì hay nhất có thể tham khảo bài viết Khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD an toàn , mẹo vặt hoặc kích hoạt nếu đang sử dụng Windows 7: Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online