Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

cai dat do nhay pubg mobile tot nhat cho tran chien tam gan, Cách cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

Cài đặt độ nhạy cho chi tiết các cuộc cận chiến trong PUBG Mobile danh sách cũng ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc an toàn . Do đó tốt nhất , bạn cần thiết lập cài đặt độ nhạy cho hợp lý tự động và áp dụng một số mẹo hữu ích xóa tài khoản để giành chiến thắng đăng ký vay các trận chiến tầm gần.

PUBG Mobile là một trò chơi nặng về chiến đấu an toàn . Làm chủ nhanh nhất các trận đấu súng sử dụng và cải thiện khả năng ngắm bắn mục tiêu là hai trong số ở đâu tốt những điều quan trọng nhất bạn khóa chặn có thể làm kiểm tra để giành phải làm sao được nhiều chiến thắng hơn full crack . Tuy nhiên tất toán , nhanh nhất các chiến thuật áp dụng tốt cho cuộc chiến tầm xa nhanh nhất và tầm trung không giúp ích gì trong sửa lỗi các cuộc cận chiến.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

Hướng dẫn cài đặt độ nhạy trong PUBG Mobile

Chiến đấu tầm gần trong PUBG Mobile là một thách thức thực sự đối quảng cáo với nhiều người chơi ứng dụng . Trong đó khóa chặn , cài đặt độ nhạy có tác động đến kết quả chung cuộc dữ liệu . Để giúp qua mạng các bạn chinh chiến hiệu quả hơn trong download các cuộc cận chiến download , Chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần download và chia sẻ cho bạn một số mẹo chiến đấu hữu ích.

I tự động . Cài đặt độ nhạy tốt nhất cho cuộc cận chiến trong PUBG Mobile

Trong cuộc cận chiến PUBG Mobile địa chỉ , bạn nên sử dụng kỹ thuật Hip-Fire ứng dụng hoặc ông ngắm tầm ngắn tối ưu . Do đó sử dụng , chỉ cần tập trung vào cài đặt độ nhạy cập nhật của camera giả mạo và ống ngắm cho chiến đấu cận chiến tổng hợp , chẳng hạn như Red Dot sửa lỗi , Holographic Sight quảng cáo và ống ngắm 2X.

- Độ nhạy camera link down để nhìn tự do: Khoảng 120% đối tự động với FPP tốt nhất hoặc TPP download , dựa trên cách chơi bạn tính năng đã chọn qua app . Độ nhạy nơi nào của camera nên ở khoảng 150-160% quảng cáo để bạn nhanh nhất có thể quan sát sử dụng và phát hiện kẻ thù xung quanh một cách nhanh chóng.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

- hướng dẫn Những người chơi không bật Gyroscope (con quay hồi chuyển) nên mật khẩu để độ nhạy ống ngắm cận chiến thấp hơn độ nhạy camera nhanh nhất , kiểm tra nhưng cao hơn ống ngắm tầm xa trực tuyến và tầm trung ở đâu uy tín để chi tiết có thể bật/tắt ống ngắm nhanh chóng mật khẩu hoặc chuyển mục tiêu tải về mà không cần tạm dừng mật khẩu . Ví dụ: độ nhạy full crack được khuyến nghị là khoảng 35% cho ống ngắm 2X full crack , khoảng 55% cho Red Dot Sight ở đâu uy tín và Holographic Sight.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

- nơi nào Những người chơi bật Gyroscope (con quay hồi chuyển) cần độ nhạy cao hơn đối kích hoạt với camera bản quyền và ống ngắm hay nhất . Bởi vì cần đủ nhạy tính năng để điện thoại quản lý của bạn kinh nghiệm có thể bắt kịp tăng tốc các chuyển động tức ở đâu nhanh thì tốc độ của tay bạn kỹ thuật . Độ nhạy nạp tiền được khuyến nghị là khoảng 300% cho an toàn tất cả tầm ngắm xóa tài khoản và scope tầm gần.

Sau đó tăng tốc , bạn nên điều chỉnh cài đặt độ nhạy camera ở đâu tốt của qua web riêng mình dựa trên thiết bị giảm giá của bạn hướng dẫn dịch vụ các tính năng an toàn của vũ khí hỗ trợ mà bạn sử dụng giả mạo . Ngoài ra tất toán , bạn quản lý cũng nên chọn chất lượng đồ họa là Smooth sửa lỗi và tỷ lệ khung hình là Extreme chi tiết . Phong cách hình ảnh là Colorful khóa chặn cũng địa chỉ được khuyên dùng xóa tài khoản bởi vì nó cho phép bạn chơi game trên điện thoại với ping thấp tất toán . kỹ thuật Nếu chọn chất lượng đồ họa là Ultra mật khẩu , bạn mật khẩu có thể tổng hợp sẽ gặp phải tình trạng giật trên điện thoại , lag khi chơi game chi tiết . Tham khảo cách cài đặt chi tiết tại đây mới nhất và làm theo hướng dẫn như thế nào nhé.

II ở đâu nhanh . Mẹo hữu ích chia sẻ để giành chiến thắng an toàn các cuộc cận chiến trong PUBG Mobile

1 tất toán . Chọn vũ khí phù hợp cho cuộc cận chiến

PUBG Mobile có một bộ sưu tập vũ khí phong phú cho miễn phí các phạm vi chiến đấu khác nhau tính năng . Trong số đó tất toán , shotgun khóa chặn và SMG là 2 loại súng link down được yêu thích cho sử dụng các cuộc cận chiến dữ liệu bởi độ giật thấp tối ưu và sự ổn định tài khoản của chúng tối ưu . trực tuyến Bên cạnh đó thanh toán , qua app nếu có một khẩu M249 thanh toán hoặc DP-28 ứng dụng , bạn hướng dẫn sẽ có lợi thế tuyệt vời nhờ có số lượng đạn lớn.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

Tuy nhiên vô hiệu hóa , game thủ pro trong PUBG Mobile thường chọn sử dụng các khẩu AR mạnh mẽ cài đặt với chế độ tự động bắn giả mạo để hạ gục kẻ thù nhanh chóng tổng hợp . Họ thường chọn khẩu AKM tổng hợp , Beryl M762 ở đâu nhanh và M416 quảng cáo với băng đạn Extended QuickDraw Mag giảm giá để giá rẻ có thể kết liễu toàn bộ đội hình đối phương trong chớp mắt trực tuyến . Tham khảo thêm top vũ khí mạnh nhất trong PUBG Mobile tại đây kích hoạt để lựa chọn cho mình vũ khí tốt nhất full crack nhé.

2 như thế nào . Sử dụng lựu đạn khói tự động và Molotov đúng cách

Lưu đạn Frag không mới nhất được khuyến khích sử dụng trong lừa đảo các cuộc cận chiến an toàn bởi vì bạn không có thời gian tải về để rút chốt trước khi ném khóa chặn . Nhưng bạn tải về có thể sử dụng lựu đạn Molotov qua app để gây ra nhiều sát thương cho mục tiêu an toàn hoặc thậm chí kết liễu họ hay nhất nếu ngọn lửa dồn họ vào góc chết.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

Rút chốt trên điện thoại để ném lựu đạn Frag như thế nào có thể là một sai lầm chết người khi cơ thể bạn bị lộ ra ngoài tự động và cho phép kẻ thù bắn bạn cập nhật . dữ liệu Nếu bạn muốn chiến đấu cận chiến như thế nào , hãy sử dụng lựu đạn khói vô hiệu hóa để ẩn thân dữ liệu nhằm tránh trở thành mục tiêu vô hiệu hóa của kẻ thù.

3 cài đặt . Quyết định cách nhắm mục tiêu trước khi bạn tham gia chiến đấu

Trong phần lớn thời gian tối ưu , bạn danh sách sẽ xả đạn khóa chặn với khẩu AR tốc độ , LMG lừa đảo hoặc SMG nạp tiền . Nhưng sử dụng nếu có một khẩu shotgun mới nhất , bạn danh sách sẽ cần bắn theo cách khác ứng dụng . Vì vậy tối ưu , bạn nên quyết định xem mình lấy liền sẽ đứng đối mặt tốc độ để bắn hạ mục tiêu hay nấp sau cover sửa lỗi để lén lút hành động.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

cài đặt Nếu có chỗ ẩn nấp quảng cáo , bạn chỉ cần nghiêng người tổng hợp và nhìn lén giả mạo để xả đạn từ chỗ nấp đó an toàn . Nhưng link down nếu bạn có một khẩu shotgun trực tuyến , hãy tiếp tục di chuyển giả mạo , nhảy ở đâu nhanh để né tránh chia sẻ và bắn cho đến khi kẻ thù bị hạ gục tốc độ . Cũng cần xem xét khoảng cách giữa bạn mới nhất và mục tiêu đăng ký vay . Bạn khó tốc độ có thể sử dụng khẩu shotgun kinh nghiệm nếu đối thủ ở qua web quá xa bạn giảm giá hoặc anh ta chỉ ở đâu uy tín để lộ một phần cơ thể tối ưu rất nhỏ từ phía sau chỗ ẩn nấp.

4 nạp tiền . Hip-Fire vs ADS: Nên sử dụng chế độ bắn nào?

chia sẻ Nếu kẻ thù ở sửa lỗi quá gần kích hoạt , đừng dùng ống ngắm hay nhất . Chỉ cần sử dụng kỹ thuật Hip-Fire tăng tốc . hỗ trợ Nếu mục tiêu cách bạn khoảng 100m tính năng , bạn cần sử dụng ADS tự động để bắn chính xác link down . an toàn Bên cạnh đó như thế nào , hãy lắng nghe tiếng bước chân sửa lỗi để đoán khoảng cách ở đâu tốt và chuẩn bị bắn tự động . nạp tiền Khi mục tiêu đến gần góc an toàn mà bạn đang cắm trại bản quyền , hãy sử dụng kỹ thuật Hip-Fire ở đâu tốt và Pre-Fire mới nhất để làm mục tiêu bất ngờ link down và dễ dàng có kill.

Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

Ngoài ra kinh nghiệm , bạn cần học cách ngắm bắn vào đầu cài đặt . Khả năng đó qua web sẽ kỹ thuật được cải thiện thông qua việc luyện tập giảm giá . Bạn cần giữ tâm ngắm ở ngang đầu giả mạo để sẵn sàng thực hiện cú headshot quảng cáo nếu kẻ thù muốn làm bạn bất ngờ trên điện thoại . Phương pháp này hoạt động hoàn hảo khi bạn chiến đấu cận chiến ở một số khu phức hợp dữ liệu hoặc thành phố có nhiều góc khuất download để phục kích địa chỉ , chẳng hạn như Bootcamp ở Sanhok danh sách , Pochinki ở Erangel an toàn , xóa tài khoản hoặc Pecado ở Miramar...

Bạn lấy khẩu shotgun dịch vụ và giữ tâm ngắm ở ngang đầu trong khi di chuyển tính năng . ở đâu nhanh Nếu một kẻ thù bất ngờ nhảy ra giả mạo , chỉ cần tặng anh ta một viên đạn cỡ 12-gauge vào đầu chia sẻ và ngay lập tức đưa anh ta ra sảnh chờ tải về . Không sử dụng AR mới nhất hoặc SMG trong trường hợp này vì kẻ thù đăng ký vay có thể nhanh tay hơn thanh toán và bắn bạn trước mới nhất với nhiều sát thương hơn.

Link tải PUBG Mobile mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile tốt nhất cho trận chiến tầm gần

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-do-nhay-pubg-mobile-tot-nhat-cho-tran-chien-tam-gan-61887n.aspx
Bài viết trên đây dịch vụ đã chia sẻ cho bạn cách thiết lập độ nhạy tốt nhất cho chi tiết các cuộc đọ súng tầm gần trong PUBG Mobile mẹo vặt mà bạn tăng tốc có thể áp dụng chia sẻ để chiến đấu hiệu quả hơn sửa lỗi . mẹo vặt Bên cạnh đó an toàn , đừng quên bỏ túi ở đâu tốt các mẹo giành chiến thắng địa chỉ các cuộc cận chiến giảm giá để nâng cao cơ hội nhận Winner Winner Chicken Dinner trong game.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online