Cài đặt Media trong WordPress

Cai dat Media trong WordPress, Cài đặt Media trong WordPress, Cài đặt Media trong WordPress, thiết lập kích thước ảnh bài viết cho website

Việc cài đặt Media trong WordPress như thế nào để thiết lập chiều cao công cụ và chiều rộng cho ảnh quản lý mà bạn cài đặt sẽ sử dụng trên trang web tổng hợp của mình đăng ký vay . Trong bài viết hướng dẫn dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Media trong WordPress.

Các bài viết trước Chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn bạn cách cài Reading quản lý và Writing trong WordPress như thế nào để tối ưu hóa trang web giả mạo . Bài viết download dưới đây Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn tiếp cách cài đặt Media trong WordPress.

Cài đặt Media trong WordPress

Dưới đây là trên điện thoại các bước thực hiện cài đặt hướng dẫn và quản lý Media trong WordPress:

Bước 1: Click chọn Settings =>Media trong WordPress.

Cài đặt Media trong WordPress

Bước 2: mật khẩu Trên màn hình nguyên nhân sẽ hiển thị trang Media Settings như hình ở đâu tốt dưới đây:

Cài đặt Media trong WordPress

Điền trên điện thoại các thông tin cập nhật dưới đây vào như thế nào các khung trên trang Media Settings:

- Thumbnail size: Thiết lập kích thước ảnh thumb.
- Medium size: Thiết lập chiều cao tốt nhất và chiều rộng cho ảnh vừa.
- Large size: Thiết lập chiều cao địa chỉ và chiều rộng cho ảnh lớn.
- Uploading files: qua app Nếu đánh tích chọn tùy chọn này chi tiết , ảnh tải lên ở đâu tốt sẽ cập nhật được sắp xếp vào thư mục theo năm tối ưu và tháng.

Bước 3: Sau khi thiết lập xong ở đâu tốt các thông số giá rẻ , click chọn Save changes dịch vụ để lưu lại công cụ các thay đổi cài đặt Media trong WordPress.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt Media trong WordPress tối ưu . tài khoản Ngoài ra bạn đọc an toàn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Chúng tôi như thế nào để tìm hiểu cách chèn link như thế nào , cài Writing trong WordPress ứng dụng nhé qua web . Hãy đón đọc tổng hợp những bài viết mới nhất full crack của Chúng tôi kiểm tra để bổ sung kĩ năng sử dụng WordPress cho bạn sửa lỗi nhé.

Cùng sống lại một thời áo trắng hồn nhiên kích hoạt , ngây thơ chia sẻ , tinh nghịch kiểm tra của tuổi học trò qua giảm giá những dòng cảm nghĩ về thầy cô mái trường giàu cảm xúc tối ưu của kiểm tra các bạn học sinh trên khắp tài khoản mọi miền đất nước tốt nhất .

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-media-trong-wordpress-33621n.aspx

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online